1688 là gì? Liệu có nên nhập hàng tại trang bán sỉ lớn nhất Trung Quốc

Nếu như các bạn đang muốn mở một shop bán hàng và quan tâm tới việc nhập hàng nội địa Trung, vậy thì chắc chắn phải biết đến kênh mua hàng 1688. Nếu các bạn đang còn chưa hiểu được 1688 là gì? Vậy thì hãy cùng ORDER HANG 247  tìm hiểu ngay tại bài viết này để có thể biết được các thông tin quan trọng về đặt hàng tại 1688 nhanh chóng và hiệu quả nhé. 

Sàn thương mại Trung Quốc 1688 là gì? 


1688 được biết đến là trang web cung cấp đa dạng các loại mặt hàng bán sỉ có quy mô lớn nhất Trung Quốc và cả trên toàn thế giới. Trang thương mại 1688 là địa điểm quy tụ tập trung của hầu hết những xưởng sản xuất lớn nhỏ cùng đa dạng các loại sản phẩm. Các bạn có thể tìm mua dễ dàng những sản phẩm giống nhau xong lại được cung cấp bởi các shop khác nhau với mức giá cực kỳ tốt. 

Với hình thức dịch vụ cho phép người bán tự do đăng tải thông tin sản phẩm vậy nên 1688 đã và đang thu hút được một số lượng lớn người dùng là những nhà kinh doanh bán sỉ và các xưởng sản xuất có thể cung cấp số lượng lớn mặt hàng đến tay người mua cả trong và ngoài nước Trung Quốc. 

Những mặt hàng được bày bán phổ biến trên sàn 1688


Tại 1688 các bạn sẽ có thể tìm được đa dạng những loại sản phẩm cũng như tiếp cận được tới rất nhiều các xưởng sản xuất lớn nhỏ, nơi đây hội tụ rất nhiều các ngành hàng và cũng có vô vàn mẫu mã khác nhau và giá cả thì vô cùng hợp lý. 

Tuy vậy thì các mặt hàng được ưa chuộng nhất có thể được kể đến như:  

- Mỹ phẩm

- Quần áo

- Các sản phẩm gia dụng

- Phụ kiện

Với vô vàn loại mặt hàng cùng nhiều kiểu dáng khác nhau, những sản phẩm trên sàn 1688 đều được sản xuất nhằm bắt kịp với xu hướng và nhu cầu sử dụng của khách hàng, các bạn có thể dễ dàng tìm và mua trong hàng trăm ngàn sản phẩm được bày bán tại đây. 

Ngoài ra, mua hàng trên trang 1688 cũng không bắt buộc là phải sỉ số lượng lớn, các bạn chỉ cần đặt mua 3 sản phẩm/ 1 kiện hàng là có thể tạo đơn mua hàng trên 1688 được rồi, hình thức này khá phù hợp với những bạn đang kinh doanh nhỏ lẻ hay bắt đầu kinh doanh bằng  số vốn hạn chế.

>>>Xem thêm: NHẬN ĐẶT HÀNG HỘ TRÊN TRANG TMĐT TRUNG QUỐC

Lý do khiến 1688 trở thành trang thương mại bán sỉ lớn nhất thế giới?


Kênh thương mại 1688 được mệnh danh là phúc địa kiếm và tiêu tiền hàng đầu cho người mua hay bán. Các nhà cung cấp có quyền mở gian hàng online mà không mất phí. Trong khi đó, người mua cũng sẽ dễ dàng so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp trước khi mua để tìm được sản phẩm tốt nhất. Có 3 lý do mà các bạn nên mua hàng tại 1688 có thể kể đến:

Sở hữu số lượng kho hàng lớn, đa dạng đa dạng


Tại đây hội tụ đến hàng trăm nghìn những nhà sản xuất đến từ các thương hiệu lớn nhỏ với nguồn hàng chất lượng. Tất cả các sản phẩm đều có vô vàn mẫu mã và đa dạng về chủng loại cũng như giá cả, bạn gần như có thể tìm mọi vật dụng ở trên 1688. 

Nhiều đơn vị cạnh tranh giúp dễ dàng so sánh và lựa chọn


Như đã nói ở trên, với số lượng người bán cực lớn , các bạn chỉ cần bạn tìm kiếm một mặt hàng thì 1688 sẽ trả về hàng ngàn thậm chí chục ngàn kết quả tìm kiếm. Việc này sẽ giúp người mua dễ dàng có sự so sánh giữa từng gian hàng để có thể tìm mua được sản phẩm có mức giá cùng với chất lượng tốt nhất. 

Hàng hóa tại 1688 được đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn


Hầu hết người bán trên trang 1688 đều là các xưởng sản xuất lớn nhỏ tại Trung Quốc, vì vậy các bạn có thể mua được mặt hàng với giá gốc và nhập tận xưởng, đặc biệt không qua bất kì trung gian giúp đảm bảo hàng luôn nhập được với giá tốt nhất và dễ xử lý khi có sự cố. 

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm đặt hàng 1688 cho người mới

Một số lưu ý khi mua hàng tại trang thương mại 1688


Mặc dù mua hàng trên trang 1688 khác đơn giản cũng như dễ thực hiện, thế nhưng để nhập hàng tại 1688 mà có thể đáp ứng được yêu cầu của các bạn thì sẽ cần lưu ý một số điều như sau: 

Lưu ý về cách chọn các loại sản phẩm


Các bạn có thể tìm kiếm số lượng lớn các mặt hàng như: thiết bị điện từ, đồ gia dụng, quần áo, giày dép hay là hàng công nghệ, đồ lưu niệm,...chúng là loại hàng có vô vàn mẫu mã khác nhau. Bởi vậy các bạn cần chọn ra các shop được đánh giá tốt, có giá thành hợp lý và mức độ uy tín cao để có thể so sánh đâu là cái phù hợp tiêu chuẩn và yêu cầu của bản thân. 

Những lưu ý về hình thức thanh toán và vận chuyển


Việc tiến hành thanh toán qua trang web 1688 của Trung Quốc thường không hề đơn giản, thậm chí nhiều lúc còn có thể gặp rủi ro nếu nắm rõ thông tin. Tại 1688, các shop có thể chọn hình thức thanh toán khác nhau, việc đăng ký Alipay hoặc Paypal là điều bắt buộc nếu các bạn muốn mua hàng tại đây.

Thông thường thì các đơn vị kinh doanh trên 1688 sẽ không hỗ trợ nhiều trong việc vận chuyển ngoài nội địa Trung Quốc vì vậy phí vận chuyển sẽ cao hơn bình thường, các bạn cần phải chọn lựa được đơn vị vận chuyển uy tín trước khi đặt hàng để đảm an toàn hàng hóa cùng như đúng thời gian giao dàng 

Trên đây là những thông tin về trang thương mại điện tử 1688 mà ORDER HANG 247 muốn chia sẻ tới các bạn. Rất mong các bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm hữu ích trong việc nhập hàng tại 1688. Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 0785 601 688 để được tư vấn sớm nhất.