4 khó khăn khi order 1688 về Việt Nam bạn có biết chưa ?

Đó là những trở ngại khi order 1688 mà bất kỳ khách hàng người Việt Nam nào cũng đều gặp phải nếu muốn mua hàng giá rẻ trên các website thương mại điện tử Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall. Vì vậy chúng ta sẽ cùng Bee Order  nghĩ ra những cách khắc phục những nhược điểm này để cùng nhau mua sắm, kinh doanh được hiệu quả và nhanh chóng thành công như mong đợi. 

Order 1688 được những lợi ích gì to lớn hơn ?

Một trong ba sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc do tập đoàn Alibaba quản lý và điều hành là website 1688. Với độ quy mô lớn như Taobao cung cấp hàng triệu triệu mặt hàng đa dạng đến từ các thương hiệu lớn nhỏ trên đất nước đại lục. Mức giá bán hàng hóa trên 1688 rất rẻ thậm chí là bằng giá gốc vì những shop đăng ký kinh doanh trực tuyến trên website này được miễn phí hoàn toàn. 

Vì vậy trang website 1688 trở thành địa chỉ cung cấp hàng hóa sỉ và lẻ nổi tiếng trên toàn cầu. Trong đó những nhà kinh doanh Việt Nam cũng xem 1688 là địa chỉ nhập hàng Trung Quốc uy tín bằng cách tự đặt hàng trực tiếp trên website, nhờ bạn bè, người thân hay các công ty vận chuyển Trung Việt chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không ít người gặp nhiều vấn đề khó khăn khi tự đặt hàng 1688 do nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan như sau : 

Rào cản ngôn ngữ : bởi vì những website thương mại điện tử của Trung Quốc chỉ sử dụng tiếng Trung để giao dịch hàng hóa. Cho nên, khi tự mua hàng trên 1688 bạn cần tự trang bị công cụ hỗ trợ dịch thuật hay tự học tiếng Trung để có thể trao đổi thông tin, đọc hiểu những thông tin đăng trên website của Trung Quốc. 
Tìm nguồn hàng chất lượng khó khăn : vì bạn chỉ nhìn thấy hình ảnh của sản phẩm, không được "tận mục sở thị" món hàng mình muốn mua hay kiểm tra chất lượng của nó. Các giao dịch trên website 1688 trực tuyến nên bạn sẽ gặp trường hợp hàng hóa được giao không giống như quảng cáo. 


Hạn chế về việc thanh toán : Các website thương mại điện tử Trung Quốc chỉ chấp nhận tài khoản thanh toán Alipay, Visa hay MasterCard để thanh toán tiền hàng. Vì vậy trước khi đặt hàng trên 1688, bạn nên chuẩn bị những loại tài khoản này để quá trình giao dịch được thành công. Vận chuyển hàng về Việt Nam : khi order 1688 các chủ hàng trên website này chỉ giao hàng đến các khu vực nội địa Trung Quốc. Vì vậy khi muốn nhập khẩu hàng đặt trên các website thương mại điện tử này nên liên hệ với địa chỉ người thân, bạn bè ở đại lục hay các công ty cung cấp dịch vụ mua hàng hộ để vận chuyển hàng về Việt Nam. 
>>>Xem thêm : Tổng hợp các web order hàng taobao uy tín  

Bee Order giải quyết tất cả những vướng mắc khi order 1688 về Việt Nam

Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Trung Việt uy tín với mức giá 1% sẽ giải quyết hết những trở ngại về ngôn ngữ, việc thanh toán hay vận chuyển hàng về Việt Nam. Đồng thời hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng từ những bước đầu tiên khi order 1688 như tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, chủ shop chuyên cung cấp hàng giá sỉ, cách thức đặt hàng… 

Để khách hàng hạn chế những rủi ro khi đặt hàng quốc tế trên các trang web của nước bạn. Nhiều trường hợp bạn mất tiền thanh toán khi chủ shop bỗng dưng biến mất, giao hàng giả mạo, không đúng mặt hàng đã đặt mua hay mua hàng xấu, hàng chất lượng kém.

Khi order hàng hoá 1688 qua các công ty đặt mua hàng hộ trên website của Trung Quốc, họ sẽ là cầu nối trung gian hỗ trợ người Việt Nam kinh doanh hiệu quả. Bee Order tự hào là đơn vị vận chuyển Trung Việt được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thương. Bởi vì chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng cao và chuyên nghiệp. 

Đội ngũ nhân viên thông thạo tiếng Trung : Hỗ trợ khách hàng đặt hàng trên bất kỳ website thương mại điện tử như Taobao, 1688, Tmall nhanh chóng và hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Đồng thời, hỗ trợ khách hàng trao đổi thông tin với chủ shop phía nhà cung cấp hàng hóa về chế độ giảm giá, tỷ lệ hoa hồng khi mua hàng số lượng lớn.
Bee Order chủ động thanh toán tiền hàng bằng tài khoản của chúng tôi thiết lập ở Trung Quốc. Việc của khách hàng là thanh toán chi chúng tôi tại Việt Nam mà không mất chi phí hay rủi ro tiềm ẩn trong giao dịch kinh doanh. 
Nhân viên hải quan của Bee Order giúp khách hàng thông quan hàng hóa ngay tại cửa khẩu an toàn và bảo đảm giấy tờ và chi phí hợp lệ để đem được kiện hàng về tận nhà cho khách hàng. 
Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Việt của Bee Order bảo toàn hàng hóa về đến cảng đúng hẹn, hạn chế tối đa tình trạng thất lạc, hư hỏng hay thiếu sót hàng hóa mà khách hàng đã đặt mua. Hơn nữa, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng hoá giúp cho khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Bee Order.
Liên hệ với chúng tôi : 

Email : beeship247@gmail.com

Hotline : 0977867703

Website : https://orderhang247.com/