5 kinh nghiệm lấy hàng Quảng Châu bạn nên ghi nhớ

Kinh nghiệm lấy hàng Quảng Châu được nhiều người chia sẻ những thông tin hữu ích trên các trang mạng xã hội nhằm hỗ trợ người Việt Nam muốn mua hàng Trung Quốc giá rẻ về kinh doanh. Vì vậy có nhiều điều bạn cần lưu ý khi mua hàng Trung Quốc, đặc biệt là các loại quần áo của Quảng Châu thường gặp trường hợp lừa gạt, giao hàng kém chất lượng, không đúng mẫu mã đã chọn mua. Bee Order xin chia sẻ những thông tin liên quan đến việc đi lấy hàng Quảng Châu trong chuyên mục bài viết hôm nay. 

Hàng Quảng Châu là mặt hàng gì ? 


Khi đánh hàng Quảng Châu bạn nên tìm hiểu về nguồn gốc hàng hóa của các loại quần áo, giày dép trước khi đặt mua. Bởi vì chúng có hai nguồn hàng là hàng xôn và nguồn hàng uy tín có mức giá và chất lượng hoàn toàn khác nhau. 

Hàng Quảng Châu giá rẻ : vẫn là những mặt hàng quần áo, giày dép đã qua sử dụng, hàng tồn kho, hàng lỗi thời… Loại hàng hóa Quảng Châu này có giá rẻ nên thu hút nhiều khách hàng Việt Nam sang Trung Quốc thu gom về bán kiếm lời. Khách hàng Việt Nam khi đánh hàng xách tay từ đại lục thường cảnh giác với nguồn hàng xôn này. 

Nguồn hàng Quảng Châu xịn : người ta thường gọi Quảng Châu là kinh đô thời trang châu Á được các bạn trẻ tìm đến để mua sắm quần áo thời trang đủ loại, đủ kiểu và hợp thời trang, phong cách hay cá tính của họ. Vì vậy nhiều người lựa chọn cách đánh hàng Quảng Châu giá rẻ, chất lượng bằng cách tự mình sang Trung Quốc lấy hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ, lựa hàng đẹp.

Bí quyết mua hàng Quảng Châu giá rẻ, hàng hóa chất lượng đem lại lãi lớn


Theo kinh nghiệm đi đánh hàng Quảng Châu của nhiều người thì việc khó khăn nhất là rào cản ngôn ngữ, tìm kiếm nguồn hàng uy tín. Và còn nhiều khó khăn khác phát sinh trong quá trình đi đánh hàng Quảng Châu. Nếu bạn đi một mình hay không có sự hỗ trợ của các công ty vận chuyển hàng Trung Việt thì những trở ngại này khiến bạn lo lắng không thôi. Nhiều người lại lựa chọn cách đặt hàng trên các website thương mại điện tử Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688 nhưng kết quả vẫn không được như ý. Hàng hóa giao không đúng mẫu quảng cáo, hàng lỗi nhiều nhưng không được đổi trả. Cách đánh hàng Quảng Châu kiểu này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn cách tiếp cận thực tế nguồn hàng chính hãng tại Quảng Châu. 

Một trong những kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu được bạn bè, người thân chia sẻ sau những chuyến sang Trung Quốc để đánh hàng giá rẻ của Quảng Châu. Đó là bí kíp nho nhỏ trong kinh doanh khi muốn đánh hàng Trung Quốc uy tín, đảm bảo chất lượng tốt để đem lại những nguồn lợi nhuận cao. 

Không chọn mua số lượng lớn các loại hàng hóa 

Để tránh trường hợp bị lừa gạt, giao hàng kém chất lượng, "treo đầu dê bán thịt chó". Đó là tình trạng chung ai từng đi đánh hàng Quảng Châu đều gặp phải. Đặc biệt hàng hóa đại trà hay hàng xôn thường bị lừa gạt nhiều nhất. 

Nên mua thử vài món hàng trước khi mua số lượng lớn : Tốt nhất là lấy mỗi mẫu vài kiểu xem thử trước khi đặt số lượng lớn. Bạn nên tỉnh táo yêu cầu nhà sản xuất gửi mẫu sản phẩm để bạn xem xét trước khi quyết định mua hàng Quảng Châu số lượng lớn. 

Tiếp cận cá nhân thân thiết với nhà sản xuất : để xin số điện thoại, địa chỉ nhà ở, trang Facebook, Zalo để tạo dựng sự gần gũi để thuận tiện cho việc duy trì mối quan hệ gần gũi. Điều này cũng là một trong những kinh nghiệm đi đánh hàng Quảng Châu của nhiều người nhưng ít khi tiết lộ. 

Lựa chọn người đồng hành : đó là những người có kinh nghiệm mua hàng Trung Quốc để bạn được hỗ trợ tinh thần và việc mua bán sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn. Đôi khi người đối tác này giúp bạn mạnh mẽ, tính toán và quyết định việc đặt mua hàng Quảng Châu được chính xác. 

>>> Xem thêm : Nhập hàng Trung Quốc sỉ giá gốc ở đâu ?

Bee Order là công ty vận chuyển hàng hóa Trung Việt chuyên nghiệp và uy tín


Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế đảm bảo nguồn hàng được giao hàng tận nhà cho khách hàng. Đồng thời hỗ trợ tìm nguồn hàng chất lượng giúp bạn giảm tải bớt áp lực trong quá trình đánh hàng Quảng Châu tại Trung Quốc. Đội ngũ nhân viên của Bee Order thông thạo ngoại ngữ tiếng Trung và giàu kinh nghiệm về thị trường và địa hình đại lục sẽ hỗ trợ bạn thường lượng giá cả, tham khảo thị trường trước khi quyết định đặt hàng để vận chuyển về Việt Nam an toàn.

Đội ngũ nhân viên kiểm kê của Bee Order tại kho sẽ kiểm tra số lượng kiện hàng được giao rồi tập trung bốc vác vận chuyển ra bến cảng, sân bay. Đối với nội dung bên trong các thùng hàng vận chuyển về Việt Nam chúng tôi không chịu trách nhiệm. Khách hàng tự cam kết với nhà sản xuất về chất liệu hàng hóa, chất lượng sản phẩm, thương hiệu hay loại hàng fake hay chính hãng...

Liên hệ với chúng tôi : 

Email : beeship247@gmail.com

Hotline : 0977867703

Website : https://orderhang247.com/