5 kinh nghiệm mua hàng Taobao chất lượng và giá rẻ

Kinh nghiệm mua hàng Taobao trên các website tại Việt Nam được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm thông tin. Nhằm đề phòng trường hợp "tiền mất tật mang" khiến nhiều người mất niềm tin vào hàng Trung Quốc nhập khẩu. Vì vậy Bee Ship xin chia sẻ những thông tin liên quan đến việc order hàng Taobao chất lượng, giá rẻ trong chuyên mục hôm nay. Để mọi người đều có thể order hàng Taobao cho mục đích kinh doanh trực tuyến hiệu quả theo xu hướng hiện đại ngày nay

5 kinh nghiệm mua hàng Taobao giá rẻ, vận chuyển dễ dàng


Mua hàng trực tuyến chứa đựng nhiều rủi ro khó lường, đặc biệt là order hàng Taobao từ Trung Quốc đại lục thực sự khó khăn cho khách hàng quốc tế về ngôn ngữ, khoảng cách địa lý và chế độ vận chuyển hàng hóa. 

Tận dụng công cụ Google Translate


Bởi vì khách hàng quốc tế chỉ có hai sự lựa chọn ngôn ngữ tiếng Anh hay tiếng Trung. Nếu khách hàng không thông thạo một trong hai thứ tiếng ấy thì việc order hàng Taobao hay tham khảo thông tin và trao đổi với chủ sản xuất, nhà phân phối sản phẩm thực sự bất lợi. Việc sử dụng công cụ dịch Google translate hỗ trợ người dùng tìm kiếm các mặt hàng, đọc hiểu thông tin sản phẩm, cách thức vận chuyển của nhà sản xuất, phân phối sản phẩm bạn cần mua. 

Tìm hiểu về các tiêu chí dịch vụ 


Kinh nghiệm mua hàng Taobao là tìm kiếm các tiêu chí dịch vụ liên quan đến người bán khác như chính sách bảo vệ người tiêu dùng, chính sách hoàn trả trong 7 ngày, sản phẩm chính hãng hay hàng nhái fake, trò chuyện trực tiếp trên WangWang, dịch vụ giao hàng ship trong nội địa hay ship quốc tế, chế độ thanh toán có chấp nhận thẻ tín dụng hay không… Khách hàng quốc tế khi muốn order hàng Trung Quốc trên Taobao nên tận dụng thanh công cụ tìm kiếm để việc order hàng Taobao dễ dàng và có nhiều gợi ý sản phẩm để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Đồng thời, dựa trên kết quả tìm kiếm trên thanh tìm kiếm, người dùng nắm bắt được nhiều thông tin hữu ích như mức độ phổ biến của sản phẩm thường hiện diện đầu trang, doanh số bán hàng, mặt hàng mới nhất, giá cả, mức độ uy tín người bán...

Lựa chọn cửa hàng uy tín


Có nhiều cách để lựa chọn chủ shop bán hàng có uy tín trên website Taobao để người dùng không bị lừa gạt hay bị giao hàng hóa kém chất lượng. Đó là dựa vào những feedback trên chính giao diện trang chủ của shop. Những đánh giá từ những người mua trước phản hồi trên website sẽ là cơ sở để người mua sau nhận biết được mức độ uy tín của shop. Các thứ hạng cao thấp lệ thuộc vào biểu tượng được khách hàng đánh giá. Điển hình như hạng cao nhất là hình vương miện màu vàng, thứ hạng trung bình khá là vương miện màu xanh, thứ hạng thấp nhất là hình trái tim. Một shop muốn lên hạng phải đạt được 5 biểu tượng cho một lần xếp hạng. Shop bán hàng uy tín sẽ có từ hai vương miện màu xanh và số lượng hàng hoá đạt chỉ tiêu trong tháng. 

Hình thức thanh toán đa dạng


Người dùng có thể chọn lựa nhiều hình thức thanh toán khi order hàng Taobao nhưng họ vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc sử dụng tiện ích Alipay hay thẻ Visa, MasterCard. Tuy rằng tiện ích Alipay khá phổ biến trên Taobao nhưng nó lại giới hạn mức thanh toán trong ngày. Ngoài ra, hình thức thanh toán qua chuyển khoản bằng đồng Nhân dân tệ của Trung Quốc thì bị cộng dồn cả tiền hàng, phí vận chuyển, phí bảo hiểm, phí thanh toán dịch vụ và cả tỷ giá hối đoái nữa. 

Dịch vụ chuyển hàng Taobao trọn gói


Kinh nghiệm mua hàng Taobao giá rẻ là lựa chọn đơn vị vận chuyển độc lập và có uy tín trong nước để vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Một khi người dùng không thể giao tiếp bằng tiếng Anh hay tiếng Trung về việc vận chuyển quốc tế hay vận chuyển bằng đường bưu điện trước khi thanh toán. Một đơn vị vận chuyển quốc tế có uy tín sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết những rắc rối đó. 

Xem thêm : Top 03 website thương mại điện tử Trung Quốc uy tín nhất hiện nay

Tiêu chuẩn lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín 


Bee Ship giàu kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng quốc tế, đặc biệt là các loại hàng Taobao từ Trung Quốc về Việt Nam. Nếu mới bắt đầu kinh doanh, bạn nên lựa chọn chúng tôi để được hỗ trợ hết mình về việc tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, giá cả hợp lý, đem lại lợi ích tối ưu nhất cho bạn. Để bạn gặp nhiều thuận lợi trong bước đường khởi nghiệp kinh doanh của mình. 

Chúng tôi luôn làm việc chuyên nghiệp, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình đặt hàng. Khách hàng được làm việc với nhân viên kinh doanh, bộ phận hỗ trợ khách hàng và kế toán viên. Bee Ship hướng dẫn khách hàng tự tạo tài khoản, tự lên đơn hàng và trực tiếp quản lý đơn hàng trên hệ thống của đơn vị order. Đồng thời theo dõi được lộ trình vận chuyển của đơn hàng từ khi xuất cảng Trung Quốc cho đến khi cập bến tại Việt Nam. 

Liên hệ với chúng tôi : 

Email : beeship247@gmail.com

Hotline : 0785601688

Website : Orderhang247.com