Adidas Trung Quốc và những bí mật chưa kể

Adidas là cái tên được yêu thích ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó bao gồm cả Việt Nam. Hiện nay, thương hiệu giày này cũng được sản xuất tại Trung Quốc với số lượng lớn. Có nhiều người đặt ra câu hỏi rằng Adidas Trung Quốc có phải hàng thật không?

Hãy cùng Orderhang247.com tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Giày Adidas Trung Quốc có phải hàng chính hãng không?


Sau khi nhận được các đôi giày Adidas Trung Quốc, nhiều khách hàng thấy giày có in dòng chữ Made in China và thường nghi ngờ rằng đây là hàng giả, hàng nhái. Sự nghi ngờ này cũng không khó đoán vì Adidas là thương hiệu giày nổi tiếng từ Đức.

Một điều chắc chắn rằng, nếu bạn mua giày Adidas trên các website Adidas Trung Quốc hoặc các gian hàng trên Tmall thì bạn có thể yên tâm vì đây là các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu này.

Lý do giày Adidas được bán ở Trung Quốc và có in dòng chữ Made in China là vì hãng Adidas đã đặt nhà máy sản xuất ở Trung Quốc. 

Lợi ích khi Adidas đặt nhà máy tại đất nước này là do Trung Quốc có nguồn nguyên liệu dồi dào, chi phí thuê nhân công rẻ nên có thể giá thành của sản phẩm có thể thấp hơn.

Bên cạnh Adidas còn có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng đã đặt nhà máy sản xuất và các gian hàng chính hãng tại đây.

Xem thêm: Địa điểm cung cấp dịch vụ order hàng Trung Quốc

Giày Adidas Trung Quốc có tốt không?


Adidas Trung Quốc đảm bảo sản xuất đúng theo các tiêu chuẩn và công nghệ hàng đầu, thậm chí còn có một số điểm nổi bật được người dùng đánh giá như sau:

Adidas được sản xuất tại Trung Quốc có những đặc điểm phù hợp với sử thích và nhu cầu của người châu Á.
Những đôi giày này được nghiên cứu sao cho size giày phù hợp và sử dụng những chất liệu thích hợp với khí hậu các nước châu Á.
Quá trình sản xuất được theo dõi nghiêm ngặt, từ các khâu chọn nguyên liệu đến gia công để đảm bảo được chất lượng cũng như uy tín của thương hiệu.
Với nguồn nguyên liệu dồi dào và chi phí nhân công rẻ nên giá thành sản phẩm bán ra cũng thấp hơn, phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Lấy hàng Adidas Trung Quốc ở đâu?


Hiện nay có 3 cách chính để nhập nguồn hàng Adidas ở Trung Quốc.

Lấy hàng tại Trung Quốc


Với các thương nhân kinh doanh quy mô lớn, họ thường sang tận Trung Quốc nhập hàng về, đây được coi là phương pháp hiệu quả và phổ biến nhất với họ.

Một số địa chỉ nhập hàng uy tín như: chợ Chàm Sấy, chợ 13, chợ Bạch Mã…

Ưu điểm của cách nhập hàng này là người mua có thể xuống tận xưởng sản xuất để kiểm tra chất lượng sản phẩm, mua được giá gốc và tối ưu hóa lợi nhuận. 

Bên cạnh đó bạn có thể thương lượng giá cả và có được nhiều chính sách ưu đãi nếu hợp tác lâu dài hoặc lấy hàng số lượng lớn.

Ngoài những ưu điểm trên thì phương pháp này còn có những điểm hạn chế như rào cản ngôn ngữ. Nếu bạn không biết tiếng Trung thì quá trình lấy hàng có thể gặp bất lợi. Bạn sẽ phải bỏ thêm chi phí thuê phiên dịch hoặc mất thời gian sử dụng các ứng dụng dịch thuật.

Lấy hàng từ các website Trung Quốc


Một phương pháp đơn giản hơn, dễ dàng hơn cho việc lấy hàng Adidas Trung Quốc là bạn có thể order trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc. 

Để không mất thời gian di chuyển và sang tận nơi lấy hàng thì ngày nay bạn có thể mua giày Adidas Trung Quốc với một chiếc điện thoại thông minh kết nối internet.

Một số trang web uy tín bạn có thể tham khảo như Taobao, Tmall, 1688…Tại đây bạn có thể so sánh, đánh giá, chọn lựa những mẫu giày phù hợp với nhu cầu  

Lấy hàng tại các chợ đầu mối ở Việt Nam 


Ngoài 2 phương pháp trên thì việc mua hàng từ các chợ đầu mối Việt Nam cũng là một trong những cách được nhiều người lựa chọn. Đối chiếu với 2 cách trên thì việc lấy hàng tại các chợ đầu mối vẫn đảm bảo được sự đa dạng, phong phú và chất lượng của hàng hóa.

Cách này vừa giúp bạn có thể xem hàng trực tiếp, được kiểm tra hàng mà không cần phải mất công sang bên Trung Quốc, chủ động thanh toán.

Tuy nhiên, vì các tiểu thương ở các chợ đầu mối cũng đã nhập hàng từ nơi phân phối khác do đó giá thành của họ cũng cao hơn so với việc trực tiếp sang bên Trung Quốc. Và bạn có thể gặp phải tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng…

Nếu bạn có ý định mua hàng tại đây thì nên xem xét, cân nhắc và tham khảo kỹ các địa chỉ mua hàng uy tín để đưa ra những lựa chọn khôn ngoan.

Trên đây là những thông tin cơ bản mà Orderhang247.com gửi tới bạn đọc. Chúng tôi mong rằng bạn đã có những thông tin rõ ràng hơn về Adidas Trung Quốc.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0977867703 để biết thêm thông tin về các dịch vụ đặt hàng bên Trung Quốc nhé!

Xem thêm: MUA HÀNG ONLINE TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM