Aliexpress của nước nào? - Order hàng 247

Aliexpress của nước nào?

Trang web Aliexpress là trang thương mại điện tử lớn của tập đoàn lớn nhất Trung Quốc Alibaba. 

Aliexpress có mặt trên thị trường từ lâu và hiện đang trở thành trang web chuyên bán hàng số 1 ở quốc gia này. Không những đóng góp vào sự phát triển của Alibaba mà Aliexpress còn giúp thúc đẩy nền kinh tế của Trung Quốc thông qua việc trao đổi hàng hóa.

Giống các trang thương mại điện tử khác như Taobao, 1688,... Website này cung cấp một khối lượng hàng hóa khổng lồ, đa dạng các mẫu mã và kiểu dáng ở những ngành hàng khác nhau.

Một điều đặc biệt và cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho Aliexpress là trang web chỉ bán cho khách hàng nước ngoài mà không cung cấp cho người mua trong nước.

Xem thêm: Dịch vụ order hàng Trung Quốc uy tín

Aliexpress có uy tín không?


Aliexpress có uy tín không? Đây là câu hỏi của rất nhiều người mua sắm bởi lý do trên Aliexpress có vô vàn mẫu mã đẹp, hấp dẫn người xem.

Như đã đề cập ở trên, Aliexpress là website chuyên cung cấp sản phẩm cho khách hàng quốc tế vậy nên, họ luôn có các chính sách kiểm tra, xem xét kỹ lưỡng, kiểm duyệt hàng hóa trước khi giao.

Trước khi được đăng bán trên Aliexpress, các nhà cung cấp còn phải trải qua quá trình kiểm tra chất lượng sản phẩm chặt chẽ. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng khi mua hàng trên Aliexpress.

Đánh giá shop uy tín trên Aliexpress


Giống với các trang bán hàng khác, Aliexpress cho phép người mua để lại đánh giá, nhận xét phản hồi sau khi mua hàng. Khách hàng có thể đăng ảnh của sản phẩm đã mua sau khi nhận hàng và chấm điểm cho shop.

Những đánh giá khách quan này là một phần quan trọng giúp cho người mua sau có thể yên tâm đưa ra quyết định mua hay không.

Một trong những đặc điểm của Aliexpress mà được nhiều người mua yêu thích đó là chính sách hỗ trợ đổi trả nếu nhận hàng không vừa ý. 

Với khách hàng nhập số hàng lớn có thể yêu cầu nhà cung cấp giao hàng mẫu trước, khi gặp những mẫu sản phẩm lỗi có thể đổi trả theo quy định.

Các gian hàng trên Aliexpress thường là các xưởng sản xuất lớn, số lượng lớn sẵn sàng cung cấp cho các nhà buôn, khách hàng muốn nhập sỉ. 

Vì vậy, có thể đánh giá Aliexpress có độ uy tín khá cao, đảm bảo, nếu nắm rõ được những bí kíp mua hàng bạn sẽ mua được những sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ. Vậy làm thế nào để đặt hàng trên Aliexpress?

Đăng ký tài khoản trên Aliexpress


Bước đầu tiên là bạn cần truy cập vào trang web và tạo một tài khoản. Thông qua quá trình đăng ký đơn giản, bạn chỉ cần một tài khoản email, địa chỉ và mật khẩu, hoặc bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook để đăng ký.

Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian. 

Lựa chọn sản phẩm


Người mua chọn Tiếng Việt hoặc sử dụng Chrome để chuyển toàn bộ trang sang Tiếng Việt. Tiếp theo, bạn chỉ cần chọn sản phẩm muốn tìm kiếm.

Mua


Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý, bạn chọn mua hàng để bước vào bước thanh toán.

Chú ý rằng, giá sản phẩm trên Aliexpress được tính bằng USD.

Trước khi thanh toán, người mua nên kiểm tra lại số lượng hàng hóa và chọn dịch vụ vận chuyển.

Thanh toán


Aliexpress cho phép người dùng thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Mastercard. Khách hàng cần có thẻ thanh toán quốc tế để thực hiện thanh toán tiền hàng.

Nhận hàng


Sau quá trình thanh toán, bạn chỉ cần chờ hàng về Việt Nam nhưng thời gian nhận hàng rất lâu lên đến 60 ngày. Để nhận hàng nhanh hơn, bạn có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ bên ngoài.

Xem thêm: MUA HÀNG ONLINE TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM

Ưu và nhược điểm khi mua hàng trên Aliexpress 


Ưu điểm:

Thời gian đăng ký nhanh và dễ dàng thực hiện.
Thời gian mua hàng chủ động.
Số lượng sản phẩm không giới hạn.
Aliexpress hỗ trợ tiếng Việt hoặc công cụ dịch thuật tiện lợi.
Hạn chế:

Quá trình thanh toán qua thẻ quốc tế có thể gặp rủi ro, chế độ bảo mật của thẻ Visa hay Mastercard cũng khiến người mua lo lắng.
Chi phí thanh toán qua thẻ cao
Nếu muốn được freeship và không phải qua bên vận chuyển trung gian thì thời gian giao hàng lâu.
Khi đặt hàng trên Aliexpress, nếu đơn hàng của bạn có giá trị trên 1 triệu thì khi vận chuyển qua hải quan sẽ bị chịu thuế. 
Cách đơn giản nhất để mua hàng trên Aliexpress
Nếu bạn không muốn chờ đợi quá lâu và tốn thời gian nghĩ cách thanh toán, vận chuyển, lo lắng sản phẩm của bạn bị hỏng thì hãy nhanh tay liên hệ với Orderhang247.com qua số điện thoại: 0977867703 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn nhé!