Bật mí cho bạn cách tìm đồ trên taobao siêu đơn giản

Mấy năm trở lại đây taobao không còn là cái tên xa lạ gì với tất cả mọi người. Đặc biệt là những dân kinh doanh và tín đồ mua sắm.Tuy vậy mà không phải ai khi có tài khoản rồi cũng biết cách làm sao để tìm được những mẫu mã mình thích. Nếu bạn cũng thế, thì bài viết này của order hàng 247 là dành cho bạn. Hãy cùng theo dõi thật kỹ để tìm hiểu được cách tìm đồ trên taobao siêu đơn giản nhé!

Đôi nét về sàn thương mại điện tử taobao


Được sinh ra tại Trung Quốc, đất nước của sự phát triển. Taobao là một ứng dụng mua hàng vô cùng tiện lợi. Chỉ một chiếc app nhỏ trên điện thoại, như mở ra một thế giới mua bán khổng lồ. Bạn có thể tìm kiếm mọi thứ đặc biệt là thời trang, giày dép, đồ gia dụng,...một cách dễ dàng và không giới hạn. Giá thành lại vô cùng ưu đãi. Những điều này đã thu hút, giúp nó phủ sóng khắp mọi nơi tại Trung Quốc. 

Và lan sang nhiều nước khác trên thế giới. Trong đó, Việt Nam không ngoại lệ chúng ta cũng nằm trong làn sóng mua hàng đó.

Sống tại Việt Nam để mua hàng ở taobao điều đầu tiên bạn cần không ngoại lệ chính là những kỹ năng mua bán trên sàn thương mại này. 

Bao gồm: Tiếng Trung nếu có, không có cũng không sao vẫn mua được. Cách lập tài khoản và tìm kiếm đơn vị vận chuyển, cách tìm mua đồ mình thích,..

Xem thêm: Mách bạn một số mẹo nhập hàng trung quốc tiết kiệm nhất

Hướng dẫn sử dụng app mua sắm điện tử sầm uất Taobao


Tạo lập tài khoản và tìm kiếm đơn vị vận chuyển


Đây là một trong những bước không thể nào thiếu nếu bạn muốn mua hàng ở taobao. Sẽ có 2 trường hợp là bạn biết tiếng trung hoặc không biết tiếng trung

Nếu biết tiếng Trung và tìm kiếm được các công ty logistic chuyển hàng thẳng về VN: bạn hoàn toàn có thể tự tạo lập tài khoản. Tìm kiếm mọi thứ bạn muốn mà không gặp bất cứ cản trở nào cả

Còn nếu bạn không có tiếng Trung thì cũng đừng lo. Hiện tại các công ty logistic tại Việt Nam đều có phần mềm dịch thuật, và nhân viên hỗ trợ bạn từ a đến z. 

Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn để kết nối tài khoản, tìm kiếm nguồn hàng và trả thêm 1 phần phí nhỏ mua hộ, kèm với giá trị hàng hóa là được. Bên vận chuyển sẽ giúp bạn mua hàng, vận chuyển hàng hóa, thậm chí đàm phán nếu có trục trặc lỗi gì đó phát sinh.

Làm sao để tìm kiếm đồ bạn muốn trên taobao


Nhiều người khi thấy toàn tiếng Trung sẽ có thể cảm thấy lo lắng và hoang mang không biết làm sao. Nhưng tuy nhiên với những cách thức sau đây bạn sẽ thấy rằng việc tìm nguồn hàng không hề khó khăn như bạn nghĩ

Tìm kiếm bằng thanh công cụ của taobao


Với cách thức tìm kiếm bằng thanh công cụ của taobao bạn sẽ cần thêm một ứng dụng dịch thuật như google dịch để thuận lợi tìm kiếm. 

Cách thức đơn giản bạn chỉ cần dịch từ khóa về món đồ bạn muốn tìm. Sau đó copy phần chữ tiếng trung được dịch dán lên thanh công cụ và lựa chọn là được

Tìm kiếm đồ trên taobao bằng hình ảnh


Hiện tại ở cả nền tảng máy tính và app điện thoại thì bạn đều có thể sử dụng tính năng này tìm kiếm đồ trên taobao bằng hình ảnh 

Đầu tiên bạn cần lưu hình ảnh đồ muốn tìm về máy trước
Sau đó nhìn ở phía bên cạnh thanh công cụ tìm kiếm sẽ có biểu tượng chiếc máy ảnh. Ấn vào đó và chọn đăng tải hình ảnh.
Từ ảnh sản phẩm taobao sẽ quét và đưa ra danh sách các shop có sản phẩm đó theo thứ tự để bạn chọn 
Lưu ý: 

Với 2 phương thức này bạn cần phải chú ý đến những shop có lượt mua và độ uy tín cao để tránh mua phải hàng kém chất lượng
Thông thường những shop có vương miện sẽ là những shop uy tín nhất: Xếp hạng từ vương miện vàng, đến xanh, và trái tim. Càng nhiều vương miện có màu vàng thì càng biểu hiện sự uy tín cao
Phần nhận xét sản phẩm thường sẽ có hình ảnh đánh giá của người mua trước đó. Hãy xem thật kỹ để lựa chọn cho mình chất liệu vải và sản phẩm đúng ý


Đơn vị hỗ trợ order đồ taobao uy tín


Ngoài các phương thức chính ở trên. Nếu bạn sử dụng dịch vụ order hàng của công ty order hàng 247. Chúng tôi với mục tiêu luôn hướng tới khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cửa hàng bán đồ uy tín trên taobao. Hãy đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với order hàng 247 chúng tôi.


Bên cạnh việc giúp bạn cài app, vận chuyển, chúng tôi còn giúp bạn lựa được những shop bán hàng uy tín, giá cả hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn về tiếng trung, cũng như kỹ năng đàm phán và tìm kiếm sẽ không làm bạn thất vọng.

Cùng đó, cam kết hàng về nhanh nhất có thể. Nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng nguyên vẹn. Cũng như phí dịch vụ ưu đãi, có chiết khấu với những khách hàng quen thuộc của công ty. Không hạn chế mặt hàng order.


Hy vọng với bài viết này, chúng tôi đã mang tới những thông tin tổng hợp cần thiết về cách làm sao để nhập được đồ trên taobao đơn giản, dễ dàng nhất.

Xem thêm: Dịch Vụ order hàng 247