Bật mí địa chỉ Order hàng Quảng Châu cao cấp giá rẻ


Có một đặc điểm rất đặc biệt ở Quảng Châu là “mọi thứ có trên thế giới, bạn đều có thể tìm thấy ở đây. Và hàng Quảng Châu cao cấp được nhiều nhà buôn Việt Nam lựa chọn của để kinh doanh . Bài viết dưới đây ORDER HANG 247 sẽ cùng bạn tìm hiểu về Kinh doanh hàng Quảng Châu cao cấp và bật mí địa chỉ Order hàng Quảng Châu cao cấp giá rẻ cho bạn nhé.

Hàng Quảng Châu cao cấp là gì?


Khi nhắc nói đến các sản phẩm của Quảng Châu, nhiều người vẫn thường nghĩ đến những nhóm sản phẩm bình dân với mức giá rẻ. 

Tuy nhiên, nguồn hàng Quảng Châu cao cấp tại đây vô cùng đa dạng và phong phú đến không ngờ tới.

Sản phẩm Quảng Châu cao cấp là các loại mặt hàng, các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc. Hoặc chúng là nhái của các thương hiệu đẳng cấp thế giới, thậm chí giống tới 99,9%. 

Chính vì vậy, với những tín đồ ưa thích hàng hiệu nhưng không thể mua được hàng chính hãng, nên nhiều người đã tìm đến mặt hàng Quảng Châu cao cấp này.

Tuy nhiên, những mặt hàng Quảng Châu cao cấp này chỉ được sản xuất với số lượng ít. Đặc biệt là rất chú trọng về chất lượng, mẫu mã và màu sắc nên chất lượng luôn luôn được đảm bảo tốt nhất. 

>>> Đọc thêm: Những kinh nghiệm để lựa địa chỉ order taobao uy tín

Phân loại hàng Quảng Châu cao cấp


Hàng Quảng Châu cao cấp thường được chia thành 4 loại.

Hàng Quảng Châu cao cấp loại bình thường: Đây là những mặt hàng cao cấp đảm bảo chất lượng, thiết kế theo đúng chuẩn. Mặt hàng này chiếm tỷ lệ lớn trên thị trường, nên bạn có thể dễ dàng tìm và mua chúng.
Hàng Quảng Châu cao cấp bị lỗi: Là những sản phẩm gặp phải sự cố trong khâu sản xuất bị lỗi và bị trả lại do chưa đảm bảo chất lượng. Theo quy định, những mặt hàng như này sẽ được cơ sở sản xuất tiêu hủy. Nhưng thực tế, các sản phẩm bị lỗi vẫn được bán ra ngoài với giá rẻ hơn cho các công ty hoặc cá nhân tùy theo từng nhu cầu. Sản phẩm bị lỗi thường không có nhiều nên rất khó mua được.


Hàng Quảng Châu bị hủy hợp đồng: là các sản phẩm làm ra nhưng bị đối tác từ chối, hủy hợp đồng do chậm trễ, không có khả năng thanh toán… Để có tiền tiếp tục hoạt động và đảm bảo hoạt động sản xuất, các đơn hàng này thường được bán ra ngoài thị trường với giá rẻ hơn giá ban đầu.
Hàng mẫu: Đây là loại xa xỉ đắt nhất trong những mặt hàng Quảng Châu cao cấp. Loại này được thiết kế, làm theo yêu cầu riêng, không bao giờ giảm giá, rất hiếm, khó có thể tìm được và cực kỳ ít mẫu mã.


Cách mua hàng Quảng Châu cao cấp từ Trung Quốc về Việt Nam


Đi nhập hàng Quảng Châu cao cấp trực tiếp tại Trung Quốc


Đây là cách lấy sỉ dành cho những mối kinh doanh lớn, cách lấy sỉ trực tiếp này sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn.

Bởi vì bạn sẽ được lấy sỉ với giá tận gốc, kiểm chứng, xác nhận được chất lượng, mẫu mã sản phẩm, lấy sỉ quần áo với giá tận gốc, rẻ nhất

Tuy nhiên bạn cần phải thông thạo tiếng Trung, có khả năng giao tiếp, tốn chi phí, thời gian đi lại, ăn ở.

Nhập hàng Quảng Châu qua dịch vụ


Ngày nay, các dịch vụ mua hàng, order vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam khá là nhiều. Bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm và số lượng. 

Các công ty cung cấp dịch vụ này sẽ giải quyết tất cả các rắc rối khi mua và vận chuyển từ Trung Quốc.

Nhập hàng trực tiếp trên các website, sàn thương mại điện tử của Trung Quốc


Các trang web thương mại điện tử của Trung Quốc như mua hàng alibaba, taobao, 1688... khá là nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Bạn ngại việc đi lại, việc lấy sỉ quần áo Quảng Châu trực tiếp tại các web này  sẽ cực kỳ tiện lợi và bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm mà mình yêu thích.

Nhập hàng Quảng Châu cao cấp tại các chợ đầu mối


Chợ đầu mối là nơi tập trung toàn bộ tất cả các mặt hàng, nếu bạn muốn kinh doanh và tìm các nhà cung cấp chuyên sỉ thì nên đến ngay với các chợ đầu mối. 

Và có lẽ đây cũng là nơi thích hợp cho người mới khi bắt đầu kinh doanh quần áo Quảng Châu. 

Hiện nay, các chợ đầu mối lớn ở HCM như: Tân Bình, Hạnh Thông Tây, An Đông,... 

Hà Nội thì như ở: Ninh Hiệp, Đồng Xuân, Tân Thanh... 

Bật mí địa chỉ Order hàng Quảng Châu cao cấp uy tín


ORDER HANG 247 là đơn vị cung cấp dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất được nhiều người lựa chọn hơn hết. 

ORDER HANG 247 cam kết cung cấp tất cả các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng, an toàn nhất và tiết kiệm nhất từ A đến Z. 

Mua hộ, đặt hộ quần áo Quảng Châu với giá từ gốc, order tại các website nổi tiếng như: Taobao, 1688, Alibaba...

Giao dịch và thương lượng giá tận gốc với nhà bán buôn hàng Quảng Châu cao cấp  , để các bạn có được  những đơn hàng với giá tốt nhất.

 Thanh toán hóa đơn bằng cách gửi tiền đến Trung Quốc nhanh chóng, không cần thủ tục và hồ sơ rườm rà. 

>>> Đọc thêm: Dịch vụ order hàng

Lời kết


Qua nội dung bài viết ở trên chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về hàng Quảng Châu cao cấp và có được cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín và trách nhiệm. ORDER HANG 247 hi vọng khách hàng khi có thêm cho mình những thông tin ở trên, công việc kinh doanh sẽ tiếp tục phát triển, có được thêm nhiều lợi nhuận

ORDER HANG 247 luôn sẵn lòng phục vụ bạn, nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất.