Các Chi Phí Phải Trả Khi Order

Chi phí khi order - Có thể bạn đã từng nghe qua đến các website điện tử bán hàng như Taobao, Tmall, Alibaba, 1688,... nhưng chưa biết giá cần trả khi order trên những trang thương mại điện tử này. Hãy cùng Orderhang247.com tìm hiểu và khám phá thêm về những khoản chi phí khi order nhé!

Tổng quát cách tính giá khi order


Bước 1: Chọn sản phẩm bạn muốn mua và xem giá tiền của chúng. Giá của sản phẩm được tính theo đơn vị nhân dân tệ ( theo đơn vị tiền Trung Quốc và 1 nhân dân tệ khoảng 3.8 VNĐ tùy theo tỷ giá của mỗi ngày sẽ khác nhau ) 

Bước 2: Sau khi đã biết được giá cả của sản phẩm trên trang website, bạn cần tính thêm các khoản như chi phí vận chuyển, tiền công, chi phí khi khai báo hải quan,...

Chi tiết các chi phí khi order


Giá cả sản phẩm


Giá của hàng hóa thường được niêm yết và hiện lên website và giống nhau đối với tất cả khách hàng, nhưng nếu bạn muốn order hàng với một số lượng lớn thì sẽ nhận được mức giá rẻ hơn và chiết khấu được cao hơn đối với việc mua lẻ.

>>> Xem thêm: Cách mua hàng online từ Trung Quốc về Việt Nam

Vận chuyển nội địa


Chi phí này là chi phí vận chuyển đơn hàng từ nhà cung cấp đến với các công ty có dịch vụ nhận hàng order. Chi phí này không cố định mà do mỗi công ty quyết định.

Khai báo hải quan


Chi phí khai báo hải quan bạn phải trả đó là chi phí hàng hóa khi vận chuyển qua cửa khẩu. Có hai cách thức vận chuyển cũng như mức giá cho bạn như sau:

·       Con đường chính ngạch: Nếu vận chuyển qua con đường này cần phải có đầy đủ những giấy tờ để khai báo hải quan. Tuy tốn nhiều chi phí nhưng đơn hàng bạn mua sẽ được đảm bảo hơn.

·       Con đường tiểu ngạch : Cách vận chuyển này được hiểu là vận chuyển hàng nhưng không thông qua cửa khẩu chính thức mà qua biên giới. Cách này được xem là khá tiết kiệm chi phí vận chuyển nhưng hàng hóa sẽ không an toàn, có thể bị lực lượng chức năng thu giữ.

>>> Xem thêm: Các gói dịch vụ ưu đãi tại Orderhang247.com

Chi phí khi vận chuyển hàng hóa về Việt Nam


Đây chính là chi phí bạn phải trả khi hàng hóa được đưa từ cửa khẩu đến các công ty vận chuyển của Việt Nam ( như Giao hàng nhanh, Viettel Post, J&T, Giao hàng tiết kiệm,...) . Từ đây, các công ty này sẽ phân phối vận chuyển đơn hàng đến tay người tiêu dùng. Có nhiều cách vận chuyển khác nhau như: đường bộ, đường máy bay, đường sắt, đường thủy,... tùy thuộc vào đơn hàng của bạn số lượng nhỏ hay lớn, thời gian giao đến tay nhanh hay chậm,..

Chi phí này bạn sẽ được bên dịch vụ order thông báo trước để lựa chọn sao cho phù hợp nhất.


Tiền công order


Tiền công order còn tùy thuộc vào mức giá mà mỗi công ty đưa ra, chính là khoản bạn phải trả sau khi hoàn tất quá trình mua hàng.

Nếu bạn chọn đặt mua hàng tại những công ty lớn thì có thể chi phí phải trẻ sẽ giảm đi vì ở đây sẽ có rất nhiều đơn đặt hàng và được gom lại cùng một lúc để vận chuyển.

Chi phí phát sinh


Đây là chi phí mà không phải khách hàng nào cũng bắt buộc phải trả. Đây là chi phí đóng hàng, phí bảo quản những đơn hàng dễ vỡ,...và đơn vị nhận vận chuyển đơn hàng quy định. 

Đơn vị vận chuyển hàng hóa trung gian uy tín bậc nhất


Hiện nay kinh tế đang rất phát triển và hội nhập không ngừng, kéo theo đó là các ngành thương mại điện tử cũng phát triển và mở rộng theo. Vì vậy mua sắm hàng hóa liên quốc gia đã trở nên rất quen thuộc đối với chúng ta. 


Trung Quốc được đánh giá là công xưởng của thế giới, cung cấp đa dạng hàng hóa và mẫu mã, phục vụ nhu cầu mua sắm cũng như túi tiền của tất cả mọi đối tượng. Vì thế Orderhang247.com được thành lập với sứ mệnh cao cả trên vai là thu hẹp và xóa tan khoảng cách địa lý, sự bất đồng về ngôn ngữ để cung cấp, vận chuyển đến tay khách hàng những nguồn hàng uy tín, chất lượng, đi kèm theo đó là giá thành phải chăng bậc nhất cho quý khách hàng.

Đặc biệt khi lựa chọn và order hàng hóa bên Orderhang247.com, chúng tôi cam kết hàng hóa của quý khách được vận chuyển về nhanh nhất ( chỉ khoảng từ 3 đến 5 ngày ), chi phí order và vận chuyển rẻ bậc nhất, được đội ngũ nhân viên tư vấn tìm nguồn hàng miễn phí,.. cùng hàng ngàn những ưu đãi hấp dẫn khác không thể bỏ qua.

Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào, xin hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại : 0977.867.703 để được hỗ trợ và tư vấn một cách chu đáo nhất!

Trên đây Orderhang247.com đã tổng hợp cho bạn đọc những chi phí phải trả khi order hàng quốc tế. Hy vọng bạn sẽ có những cái nhìn tổng quan và tìm cho mình đơn vị vận chuyển uy tín và chất lượng nhất!