Các công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Hiện nay, mua hàng Trung Quốc đã trở thành một sự đầu tư hữu ích và hiệu quả giúp mang lại lợi nhuận tốt nhất cho những ai muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực bán hàng. Vì vậy, việc tìm một đơn vị vận chuyển hàng hóa chuyên dụng là điều kiện cơ bản và quan trọng cần phải được thực hiện. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không theo dõi ngay bài viết duới đây, oderhang247 sẽ chia sẻ đến các bạn các công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín nhất hiện nay.

Top 5 Công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cực kỳ uy tín


Công ty vận chuyển hàng Trung Quốc oderhang247.com


Orderhang247 là đơn vị hỗ trợ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam trong nhiều năm qua. Công ty khẳng định rằng kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ giúp  đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi vận chuyển các loại sản phẩm với số lượng lớn với chi phí hợp lý nhất. Tại đây cung cấp các dịch vụ vận chuyển trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc như Tmall, Taobao, 1688,… 

Khởi đầu với tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi, oderhang247 mong muốn mang đến cho khách hàng bảng giá cạnh tranh nhất giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Đặt hàng, quản lý đơn hàng một cách thông minh và giúp bạn có thể theo dõi được đường đi của đơn hàng. Ngoài ra, nhân viên của công ty sẽ giúp bạn tìm kiếm nhà cung cấp đáng tin cậy miễn phí. 

Tại đây sẽ cung cấp dịch vụ đặt hàng từ 1 sản phẩm, vì vậy đừng ngần ngại khi đặt hàng ở đây nhé. Không những thế, oderhang247 còn có các chính sách dành cho khách hàng thân thiết, họ luôn dành cho khách hàng những chính sách ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn.

Công ty nhập hàng trung quốc Võ Minh Thiên Logistics


Đây là công ty chuyên nhập khẩu hàng Trung Quốc chính ngạch, thanh toán hộ và vận chuyển hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, là công ty có bề dày, kinh nghiệm và hệ thống quy trình  luôn đặt lên hàng đầu,  có  ứng dụng  quản lý đơn hàng bán hàng và phần mềm cho phép bạn theo dõi vị trí của các sản phẩm của mình và cũng có thể thêm các dịch vụ thanh toán 1688, Tmall, Taobao ... và nhận hàng theo hoa hồng về Việt Nam. 

Võ Minh Thiên là cái tên được nhiều người sử dụng để order hàng Trung Quốc giá sỉ, lẻ Quảng Châu và trên các website thương mại điện tử của Trung Quốc. Với tiềm lực to lớn và đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, tại đây sẽ cung cấp dịch vụ nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và nguồn cung cấp liên tục các sản phẩm từ Trung Quốc. Bạn hoàn toàn an tâm khi nhập hàng tại đây, vì nó sẽ hạn chế tối đa tình trạng ùn tắc ở cửa khẩu và phức tạp khi vận chuyển sản phẩm.

>>>>>Xem thêm: Mách bạn những nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá rẻ chất lượng

Công ty Nhập Hàng Ali


Được biết đến là đối tác đầu tiên của Alibaba tại thị trường Việt Nam, Ali được mọi khách hàng từng mua đánh giá cao về chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu thực tế của họ về nhập khẩu hàng Trung Quốc theo yêu cầu và  hỗ trợ kinh doanh, toàn diện cho nhiều khách hàng đã có. Tại đây có giá cả phải chăng, dịch vụ chu đáo, nhiều nhân viên nhiệt tình, cung cấp hệ thống dịch vụ đa dạng, toàn diện theo nhu cầu và yêu cầu của khách hàng khi vận chuyển hàng  từ Trung Quốc về Việt Nam để kinh doanh, buôn bán. Có thể nói nhiều lợi ích lớn như được hỗ trợ đều hội tụ tại đây.

Công ty Cẩm Thạch


Công ty Cẩm Thạch cũng được đánh giá là một công ty có hệ thống dịch vụ đa dạng, uy tín và chất lượng cao. Ở đây có khả năng thực hiện tốt, đáp ứng nhu cầu thực tế và yêu cầu của từng khách hàng khi có nhu cầu vận tải, chuyển hàng, chuyển hàng về Việt Nam, ... với dịch vụ hỗ trợ tốt và chất lượng Công ty Cẩm Thạch có đầy đủ phương tiện vận chuyển, nhân lực làm việc chuyên nghiệp, phong phú giúp đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Vận chuyển hàng hóa, sản phẩm từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ vô cùng chính xác, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, hỗ trợ đầy đủ và đúng hẹn… Ngoài ra, tại đây cũng có mức chi phí hợp lý và chính sách bảo hiểm minh bạch, quyền lợi của bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất có thể

Công ty vận chuyển hàng  - Lamphongchina


Lamphongchina cũng rất được ưa chuộng trong số rất nhiều hãng vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc. Họ đã kinh doanh trong lĩnh vực đặt hàng và vận chuyển chuyên nghiệp trong nhiều năm. Họ có hàng nghìn khách hàng khác nhau trên thị trường và có  đội ngũ nhân viên và văn phòng hùng hậu ở khắp mọi nơi. Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ, hài lòng nhất 

Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ order hàng trên website này, bạn nên đặt hàng dựa trên mặt hàng mình đặt. Việc đặt hàng và giao hàng theo yêu cầu trên nhiều trang thương mại điện tử của Trung Quốc đều được thực hiện tốt. Lam Phong China là sự lựa chọn tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn với mức giá tốt nhất, vì chi phí của các dịch vụ  áp dụng nói chung là từ 1,3% đến 5%.

>>>>Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng taobao giá rẻ chất lượng

Trên đây là toàn bộ thông tin về các công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

·       HOTLINE: 0977867703

·       GMAIL: beeship247@gmail.com