Cách nhập hàng nội thất trung quốc giá tốt

Trung Quốc là quốc gia có phong cách thiết kế nội thất độc đáo. Chính vì thế, đồ nội thất Trung Quốc luôn là sự lựa chọn của nhiều quốc gia, muốn theo phong cách đặc biệt này. Ngày nay, do chính sách mở cửa hội nhập nên nội thất Trung Quốc dễ dàng thâm nhập vào các thị trường ngoài nước, trong đó có Việt Nam. Hãy cùng Orderhang247.com tìm hiểu về cách nhập hàng nội thất trung quốc tốt nhất hiện nay.

Lợi ích của nội thất Trung Quốc có khác gì với các nước khác?


Nội thất Trung Quốc với màu đen đỏ chủ đạo


Trung Quốc rất chú trọng đến việc kết hợp màu sắc trong thiết kế. Màu sắc chủ đạo trong nội thất Trung Quốc là màu đỏ và màu đen. 

Trong đó, màu đỏ mang ý nghĩa quyền lực và may mắn. Không gian ngôi nhà khi có đồ vật màu đỏ sẽ có sức mạnh vô biên cùng sức sống mãnh liệt. 

Còn theo quan niệm văn hóa Trung Quốc, màu đen đại diện cho sự ổn định, vĩnh hằng, quyền lực.

Hai màu sắc này liên kết với nhau tạo cho ngôi nhà một phong cách Trung Hoa riêng biệt, mà không phải phong cách nào cũng có được.

Ngoài hai màu trên thì màu vàng, xanh lam, xanh lục cũng được chú ý trong nội thất Trung Quốc.

Nội thất Trung Quốc đều được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ


Dù là nội thất văn phòng hay nhà ở đều được chạm khắc khá tinh xảo. Những nét hoa văn độc đáo, đậm nét Trung Hoa đã tạo nên tính chất sang trọng, đầy quyền lực.

Ngoài ra, chính sự chỉn chu, tỉ mỉ trong thiết kế đã giúp tạo nên một không gian hài hòa, sinh động, tạo nên nét đẹp độc đáo, cuốn hút cho ngôi nhà. 

Nội thất làm từ lụa


Trung Quốc đã nổi tiếng từ xa xưa với những sản phẩm làm từ lụa. Chả phải nói đâu xa, con đường tơ lụa cũng bắt nguồn từ đất nước Trung Quốc này.

Những tấm thảm trải sàn, đèn lồng, rèm cửa, chăn ga gối đệm,... được làm bằng lụa Trung Quốc luôn đem đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Chi phí tơ lụa chính hãng Trung Quốc luôn có mức chi phí cao hơn hẳn. Vì thế, đồ nội thất Trung Quốc làm từ lụa luôn là những sản phẩm lý tưởng của nhiều khách hàng cao cấp.

Nội thất gốm sứ


Những sản phẩm bình hoa, chén đĩa bằng gốm sứ Trung Quốc luôn đem đến cảm giác thư thái cho người sử dụng.

Màu sắc của gốm Trung Quốc thường nhã nhặn, lịch sự, màu trắng xanh đặc trưng. Sở hữu một bình gốm Trung Quốc chính hãng sẽ là điểm nhấn nổi bật trong căn phòng, không gian của bạn.

Xem thêm: Mua hàng nội địa Trung thực sự có tốt không

Nội thất Trung Quốc có những hạn chế gì?


Thứ nhất, những món đồ nội thất gỗ Trung Quốc thường được làm bằng gỗ tẩm resin, sau thời gian dài sử dụng sẽ có mùi hôi, gây khó chịu cho người dùng.

Thứ hai, những sản phẩm kém chất lượng thường khó được đảm bảo về chất lượng, dễ dàng trà trộn vào trong những mặt hàng chất lượng.

Điều này khiến cho người dùng khó phân biệt, gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của nội thất Trung Quốc.

Xem thêm: Dịch vụ

Cách nhập hàng nội thất Trung Quốc giá tốt


Nhập nội thất Trung Quốc trực tiếp


Ưu điểm của hình thức này là bạn được đến tận nơi, nhìn tận mắt nội thất Quảng Châu, kiểm tra chất lượng sản phẩm. Điểm đặc biệt của hình thức này là bạn có thể thống nhất mức giá với nhà cung cấp nội thất.

Hơn nữa, bạn sẽ chủ động trong quá trình vận chuyển, tránh bị thiếu hụt hàng hóa khi giao hàng.

Tuy nhiên hình thức này lại tốn kém hơn về mức chi phí di chuyển sang tận Trung Quốc, chi phí vận chuyển hàng, chi phí ăn ở,... Ngoài ra, bạn cũng phải có vốn tiếng Trung cũng như những hiểu biết về giấy tờ trong quá trình nhập khẩu hàng hóa về Việt Nam

Nhập nội thất Trung Quốc online


Khi bạn muốn mua đồ nội thất Trung Quốc với số lượng nhỏ, bạn có thể mua mặt hàng này bằng hình thức online qua các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc.

Những trang đó có thể là Taobao, 1688, Tmall, Alibaba,...

Hình thức này sẽ giúp bạn so sánh được mức giá của nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn không tốn chi phí di chuyển đến tận xưởng sản xuất cũng không cần biết quá nhiều về việc trả giá.

Bởi giá cả ở các gian hàng trên các trang thương mại điện tử đều được niêm yết rõ ràng.

Bạn chỉ cần có thiết bị điện thoại, máy tính có kết nối Internet là có thể thỏa thích niềm đam mê mua sắm của mình. Chỉ một cú Click, là những sản phẩm nội thất Trung Quốc sẽ hiện lên trong trang TMĐT.

Dưới mỗi sản phẩm đều có những thông tin về kích thước, mẫu mã, màu sắc, chất liệu của sản phẩm nội thất.

Hơn nữa, việc đặt hàng qua mạng cũng đa dạng hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn. 

Nhược điểm của hình thức này là giao diện các trang mua sắm đều là tiếng Trung hoàn toàn. Điều này sẽ khiến bạn gặp đôi chút bất lợi trong quá trình trao đổi, đặt câu hỏi và chọn sản phẩm với chủ gian hàng TMĐT.

Ngoài ra, bạn bắt buộc phải có các tài khoản thanh toán riêng như Visa, thẻ mastercard quốc tế,....

Chính bởi những bất lợi trên, đơn vị cung cấp dịch vụ đặt và giao hàng nội địa Trung ra đời, giúp cho quá trình mua hàng của các bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Với mục tiêu giúp khách hàng loại bỏ rào cản về ngôn ngữ, thanh toán, Orderhang247.com đã giúp chp nhiều khách hàng đặt mua thành công những sản phẩm nội địa Trung. Chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ uy tín với mức giá phải chăng nhất, tối ưu chi phí mua hàng cho bạn.

Ngoài ra, chúng tôi còn giúp bạn trong việc chọn nguồn hàng nội that  uy tín. Vì thế, hãy liên hệ với Orderhang247.com

Đội ngũ nhân viên sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.