Cách order hàng Quảng Châu không qua trung gian giá sỉ

Nguồn hàng hóa bên Quảng Châu hiện nay đang có sức hấp dẫn cực lớn với các doanh nghiệp, tiểu thương nhỏ lẻ muốn kinh doanh và cả những khách hàng mua lẻ. Bạn đã biết cách tự đặt mua những món đồ bên Quảng Châu chưa?

Ở bài viết dưới đây, Orderhang247.com sẽ mách nhỏ cho bạn cách order hàng Quảng Châu không qua trung gian nhé!

Tại sao nên order hàng Quảng Châu mà không cần bên trung gian?


Hiện nay có rất nhiều lý do làm mọi người muốn tự order hàng Quảng Châu mà không cần bất cứ đơn vị trung gian nào, ví dụ như:

Tiết kiệm chi phí: mặc dù trong quá trình tự order sản phẩm, khách hàng cần chủ động trong việc lên kế hoạch tìm kiếm nguồn hàng uy tín, mua hàng và thanh toán chi phí. 
Nó cũng mất khá nhiều thời gian nhưng bù lại họ có thể có thêm nhiều kinh nghiệm, có thể tự tham khảo giá cả, săn hàng Quảng Châu giá rẻ và không mất thêm khoản phí cho bên trung gian.

Chủ động về thời gian: Bạn có thể tự do quyết định thời gian mua hàng mà không cần mất nhiều thủ tục với bên trung gian. Bạn có thể ngồi tại nhà và lựa chọn sản phẩm muốn mua.
Hạn chế rủi ro: Đặc biệt với bên phía trung gian, bạn sẽ hạn chế được việc đặt nhầm hàng, mất hàng hoặc bị lừa đảo…nếu gặp phải bên trung gian có độ uy tín thấp. Việc tự order giúp bạn chủ động trong khâu tìm kiếm sản phẩm.
Tìm kiếm được nguồn hàng an toàn và uy tín: Khi bạn tự order và tìm được những shop tin tưởng và gắn bó lâu dài, ngoài việc yên tâm về chất lượng sản phẩm bạn còn có thể nhận được nhiều chính sách ưu đãi.
Xem thêm: Dịch vụ order hàng Quảng Châu uy tín

Điểm danh các website giúp bạn order hàng Trung Quốc không qua trung gian 


Các trang web order hàng Trung Quốc sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm và đặt hàng.

Taobao.com


Taobao.com là chợ bán lẻ, hoạt động theo mô hình B2C, cũng là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc thuộc tập đoàn Alibaba.

Sản phẩm trên Taobao vô cùng đa dạng và phong phú ở tất cả các ngành hàng từ trung bình đến cao cấp có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Tmall.com 


Đây là trang web chuyên cung cấp các gian hàng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá tốt. 

Website này mặc dù không được biết đến rộng rãi như Taobao nhưng Tmall.com vẫn có điểm mạnh và sức hút đặc biệt của riêng nó. Sản phẩm trên Taobao đều là sản phẩm cao cấp ở Trung Quốc hoặc trên thế giới. 

Giá bán trên Tmall.com thông thường sẽ cao hơn trên các trang thương mại điện tử khác nhưng bạn có thể yên tâm mua hàng tại đây nhé.

1688.com 


1688.com là “chợ bán sỉ” lớn nhất Trung Quốc, bạn sẽ mua được những mặt hàng chất lượng với giá cả phải chăng. Các nhà phân phối tại đây chủ yếu là các xưởng sản xuất lớn nên giá sản phẩm sẽ rẻ hơn.

Nhưng có hạn chế nhỏ là 1688 không hỗ trợ giao hàng quốc tế và có tính phí ship nội địa. Vì vậy bạn cần có sự giúp đỡ của các bên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa về Việt Nam.

Hướng dẫn cách tự order hàng Quảng Châu không qua trung gian bằng cách sử dụng các dịch vụ có sẵn


Nếu bạn không muốn gặp phải các vấn đề khi tự order hàng Trung Quốc thì cách đơn giản nhất đó là sử dụng dịch vụ đặt hàng Quảng Châu của các công ty. 

Hiện nay, có rất nhiều các tổ chức cung cấp dịch vụ này nhưng không phải địa điểm nào cũng uy tín, vậy nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định đặt hàng.

Ví dụ như dịch vụ đặt hàng Quảng Châu không qua trung gian nhờ có Orderhang247.com

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đặt hàng hộ hàng Quảng Châu


Tiết kiệm thời gian: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Orderhang247.com sẽ chịu trách nhiệm liên hệ trực tiếp với bên bán hàng. Chính vì vậy bạn không cần lo lắng đến vấn đề phiên dịch từ tiếng Trung qua tiếng Việt.
Bạn không cần lo lắng đến vấn đề vận chuyển đơn hàng về Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty sẽ đảm bảo đơn hàng của bạn được an toàn, tránh các sự cố mất mát hay hỏng hóc khi về tay.
Giá cả tốt nhất: Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp sẽ trao đổi, đàm phán với bên bán cho bạn giá cả tốt nhất.
Tiết kiệm chi phí di chuyển: Bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn có thể yên tâm đặt hàng.

Quy trình đặt hàng Quảng Châu không qua trung gian


Quy trình đặt hàng đơn giản, nhanh gọn chỉ bằng 4 bước sau: 

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin cần thiết của sản phẩm như hình ảnh, số lượng, mã hàng cho các nhân viên bên Orderhang247.com.

Bước 2: Nhân viên của Orderhang247.com sẽ giải quyết vấn đề liên hệ với bên shop Quảng Châu đặt hàng cho khách hàng.

Bước 3: Khách hàng thanh toán hóa đơn cho bên Orderhang247.com và công ty sẽ chịu trách nhiệm thanh toán với đơn vị cung cấp hàng hóa.

Bước 4: Sau các bước trên, Orderhang247.com sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển sản phẩm cho bạn, bạn chỉ cần yên tâm chờ nhận hàng. 

Trên đây là những thông tin cần thiết cho quá trình tự order hàng Quảng Châu không qua trung gian mà Orderhang247.com muốn gửi đến bạn đọc. 

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0977867703 để được giải đáp và tư vấn nhé!

Xem thêm: MUA HÀNG ONLINE TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM