Cách order quần áo quảng châu cao cấp

Quảng Châu Trung Quốc được mệnh danh là thiên đường mua sắm thời trang của tín đồ hàng hiệu. Những sản phẩm ở đây đa dạng mẫu mã cùng nhiều loại hàng khác nhau. Trong đó, sản phẩm quần áo quảng châu luôn được nhiều người lựa chọn để đặt mua. Vậy, quần áo quảng châu cao cấp là gì và nếu mua hàng online thì bạn phải order bằng cách nào? Hãy cùng Orderhang247.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao quần áo Quảng Châu cao cấp lại được nhiều người lựa chọn?


Thứ nhất, Quảng Châu từ lâu đã được biết đến là nơi cung cấp những sản phẩm thời trang, hàng quảng châu cao cấp giống thật lên đến 70%. Những mặt hàng ở đây đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cùng màu sắc độc đáo.

Bạn sẽ không khó để gặp phải những mặt hàng vừa mới ra mắt của một thương hiệu thời trang cao cấp tại chợ đầu mối Quảng Châu.

Thứ hai, quần áo Quảng Châu có nhiều loại, tuy nhiên, với mặt hàng quần áo Quảng Châu cao cấp, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Tuy không được làm hoàn toàn bằng chất liệu cao cấp 100% như hàng chính hãng nhưng những chất liệu có độ bền cao luôn được các xưởng sản xuất ở đây chú trọng. Do đó, người bình thường hay kể cả những tín đồ hàng hiệu cũng khó có thể phân biệt được những mặt hàng Quảng Châu cao cấp này.

Thứ ba, so với chi phí phải bỏ ra cho một chiếc áo hàng hiệu chính hãng thì chi phí một chiếc áo Quảng Châu giống vậy sẽ rẻ hơn rất nhiều. 

Tuy nhiên, là thương hiệu cao cấp nên chi phí để mua quần áo Quảng Châu cao cấp cũng sẽ cao hơn so với một số mặt hàng quần áo cao cấp Việt Nam. Nhưng sản phẩm bạn nhận được sẽ xứng với chính số tiền bạn bỏ ra.

Vì thế hãy yên tâm tận hưởng những sản phẩm cao cấp của thương hiệu này nhé.

Xem thêm: DỊCH VỤ

Cách nhận biết quần áo Quảng Châu cao cấp


Dựa vào nhãn mác


Nhãn mác là yếu tố đi kèm trên mỗi sản phẩm quần áo, giúp cho hãng hàng khẳng định thương hiệu của mình. Quần áo Quảng Châu cao cấp cũng vậy, ở từng sản phẩm, sẽ luôn có một chiếc mác với dòng chữ Made in China.

Tuy nhiên, do có sự xung đột, tẩy chay dùng hàng Trung Quốc nên các xưởng sản xuất đã thay đổi dòng chữ trên nhãn mác thành Made in P.R.C.

Điều này nhằm thúc đẩy mua hàng trong thời điểm sản phẩm bị tẩy chay.

Dựa vào màu sắc của quần áo


Quần áo Trung Quốc cao cấp đa phần sẽ có màu sắc nổi bật, bắt mắt. Tuy nhiên những màu sắc này đều được nhuộm bằng thuốc nhuộm, hóa chất, chứ không phải màu sắc tự nhiên như sản phẩm cao cấp chính hãng nên khi lựa chọn bạn hãy lưu ý điều này nhé.

Dựa vào đường may, chất liệu sản phẩm


Những sản phẩm cao cấp đa phần sẽ được làm từ những chất liệu có chất lượng cao, với đường may chắc chắn, đều đẹp. Có những sản phẩm còn được làm thủ công hoàn toàn.

Do đó, là mặt hàng giống đến 70% thì quần áo Quảng Châu cao cấp cũng phải có đường may cùng chất lượng vải an toàn, thấm hút mồ hôi tốt.

Nếu đường chỉ siêu vẹo, không chắc chắn, vải bị giãn, nứt vỡ thì chắc chắn đây là hàng nhái, có chất lượng kém.

Dựa vào lúc giặt quần áo


Với những sản phẩm Quảng Châu, khi giặt sẽ có hiện tượng phai màu, ra màu. Vì thế, để giảm thiểu tình trạng này, bạn vẫn nên ngâm chúng với muối và dấm để loại bỏ hết phooc- mon có trong quần áo. 

Từ đó, giúp cho quần áo của bạn trở nên sạch sẽ, an toàn cho da.

Xem thêm: Lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín nhất

Cách order quần áo Quảng Châu


Tự đặt hàng qua các trang thương mại điện tử Trung Quốc


Nếu muốn tự đặt hàng để có mức giá tốt nhất, bạn cần phải tiến hành cách bước sau:

Bước 1: Tạo lập các tài khoản trên các trang thương mại điện tử như Taobao, 1688,Tmall,...

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm và lựa chọn nhà cung cấp

Bước 3: Tạo đơn hàng và chọn hình thức thanh toán

Bước 4: Thanh toán đơn hàng đồng thời theo dõi quá trình vận chuyển của đơn hàng.

Cách order hàng quảng châu cao cấp trông thì khá đơn giản, không khác gì hình thức đặt hàng qua sản thương mại điện tử ở Việt Nam. 

Tuy nhiên, bạn cần phải có vốn tiếng Trung, thẻ ngân hàng nội địa Trung( hoặc thẻ mastercard, visa), địa chỉ và số điện thoại nhận hàng bên Trung Quốc. Cùng với đó là phương tiện vận chuyển hàng từ Trung Quốc về  Việt Nam. 

Đáp ứng đủ những điều kiện ở trên, bạn chắc chắn sẽ đặt được hàng quần áo Quảng Châu về Việt Nam.

Chọn đơn vị order quần áo Quảng Châu cao cấp


Do những bất lợi của hình thức tự order nên có rất nhiều những đơn vị cung cấp dịch vụ order hàng hóa đã ra đời, giúp thỏa mãn nhu cầu mua hàng xuyên biên giới của bạn.

Bạn chỉ cần bỏ ra một mức chi phí phải chăng, các công ty sẽ giúp bạn có được sản phẩm Quảng Châu chính hãng.

Orderhang247.com là một trong những công ty kinh doanh hình thức dịch vụ đó. Công ty luôn chú trọng và tối ưu chi phí một cách tối đa nhất. 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn, cung cấp những nguồn hàng uy tín, chính hãng.

Hàng hóa của bạn sẽ được đảm bảo an toàn, giao tận tay sản phẩm trong vòng 3-5 ngày vận chuyển.

Ngoài ra, chỉ cần những thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể đặt những sản phẩm quần áo Quảng Châu chính hãng.

Mọi thông tin xin liên hệ

HOTLINE: 0977867703

GIỜ HOẠT ĐỘNG: 8:30 - 17:33

Email: beeship247@gmail.com