Cách tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh order taobao


Có lẽ công đoạn tìm kiếm sản phẩm trên Taobao luôn khó khăn và tốn nhiều thời gian nhất, bạn rất khó tìm được một sản phẩm giữa hàng nghìn sản phẩm được bày bán trên Taobao. Để tìm được chính xác sản phẩm bạn muốn mua, Oderhang247 sẽ hướng dẫn bạn cách tìm kiếm, sử dụng hình ảnh trên Taobao giúp 99% tìm được sản phẩm phù hợp.

Cách tìm kiếm hàng bằng hình ảnh qua máy tính


Bước 1: Thiết lập chế độ tìm kiếm sản phẩm bằng công cụ tìm hình ảnh của Taobao. Chúng ta là người ngoại quốc nên khi truy cập vào web Taobao, hệ thống sẽ tự động chuyển hướng sang trang web có địa chỉ là world.taobao.com. Một điều gây khó khăn đó là địa chỉ web này không cho phép người dùng sử dụng thanh công cụ để tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao. Trong trường hợp này, bạn cần chuyển sang đăng nhập vào phiên bản cục bộ để sử dụng chức năng tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh. 

Cách chuyển sang phiên bản thị trường nội địa đó là hãy chọn mục trên ở  bên trái màn hình chính của hệ thống. Nhán chọn cụm từ "Trung Quốc đại lục". Lúc đó, hệ thống web sẽ tự động chuyển sang phiên bản trong nước. Giao diện này sẽ hiển thị tính năng tìm kiếm hình ảnh. Đó là kí hiệu chiếc máy ảnh nhỏ ở góc bên phải trên thanh tìm kiếm 

Chú ý:  Nếu bạn được hệ thống chuyển sang trang địa phương và tính năng tìm kiếm hình ảnh không xuất hiện trong hệ thống. Lúc này bạn chỉ cần gõ từ khóa vào thanh tìm kiếm, hệ thống sẽ tự động chuyển sang trang trong nước với chức năng tìm kiếm hình ảnh

Bước 2: Tải xuống máy tính của bạn hình ảnh cài đặt sẵn của sản phẩm bạn muốn mua. Nếu bạn thích một sản phẩm trên Google, Facebook hoặc các công cụ thương mại trên máy tính khác, hãy tải sản phẩm đó về máy tính của bạn.

Bước 3: Sử dụng tính năng tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh trên hệ thống. Để có thể tìm kiếm những mặt hàng bạn muốn mua bằng hình ảnh, việc cần làm đó là bạn hãy nhấp vào biểu tượng camera hiển thị trên thanh tìm kiếm. Sau đó tải lên những hình ảnh mà bạn đã tải sẵn trước đó lên hệ thống. Tiếp theo là bạn phải chờ đợi trong một vài phút. Hệ thống của Taobao sẽ tự động hiển thị đầy đủ các danh sách những mặt hàng bạn vừa tải lên và các mặt hàng liên quan, giống với các sản phẩm bạn đang tìm kiếm.

Cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao bằng điện thoại


Bước 1:  Tải xuống ứng dụng Taobao trên điện thoại của bạn. Để tìm kiếm sản phẩm trên Taobao bằng hình ảnh, trước tiên bạn hãy vào CH Play Store trên Android hoặc App Store trên iOS để tìm kiếm và tải ứng dụng Taobao. Sau khi bạn tìm thấy ứng dụng, hãy tải xuống và cài đặt nó trên điện thoại di động của bạn.

Bước 2: Download những hình ảnh có chứa sản phẩm bạn muốn mua về thiết bị của mình. Để tìm sản phẩm nhanh nhất, bạn cần tìm kiếm trên Google hoặc Facebook rồi tải nó về máy của mình.

Bước 3: Bắt đầu tìm các sản phẩm theo hình ảnh trên Taobao bằng điện thoại của bạn. Sau khi bạn đã tải ứng dụng Taobao thành công, bạn hãy mở nó ra trên thiết bị di động của mình. Bạn sẽ nhìn thấy nhóm sản phẩm cùng với thanh tìm kiếm bao gồm: tìm kiếm hình ảnh hiện được hiển thị trên màn hình chính. Sau đó bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng máy ảnh rồi tải hình ảnh sản phẩm bạn muốn tìm kiếm lên hệ thống. Sau đó, bạn phải chờ đợi một vài phút để hệ thống có thể cập nhập danh sách hàng hóa mà bạn muốn mua

>>>>Xem thêm: Adidas Trung Quốc và những bí mật chưa kể

Lợi ích khi sử dụng chức năng tìm kiếm bằng hình ảnh 


Có thể nói điểm nổi bật nhất của trang web bán hàng Taobao đó chính là chức năng tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh. Theo đó, việc sử dụng phương pháp tìm hàng trên taobao bằng hình ảnh người mua hàng trên Taobao có những ưu điểm sau: 

Tìm được đúng sản phẩm theo ý muốn của bạn trên Taobao một cách nhanh chóng nhất mà không cần phải tốn khá nhiều thời gian để đi tìm
Chức năng tìm kiếm bằng hình ảnh này thực sự rất hữu ích và tiện lợi cho những bạn nào muốn mua sản phẩm nhưng không rành tiếng Trung.
Nhiều nhà cung cấp hàng hóa khác nhau kinh doanh cùng một sản phẩm trên Taobao. Vậy nên với công cụ tìm kiếm bằng hình ảnh thì bạn sẽ tìm thấy được nhiều danh sách sản phẩm tương tự các bạn đang tìm. Từ đó bạn có thể chọn được shop mình tin tưởng và sản phẩm phù hợp với giá tốt nhất. 
Nếu bạn không biết tên hoặc thông tin sản phẩm bạn đang mong muốn tìm thì bạn sẽ rất khó để tìm thấy nó có đúng không nào. Nhưng với công cụ tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh thì bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm yêu thích mà không cần phải mất quá nhiều thời gian.
>>>>Xem thêm: Đặt Đồ Gia Dụng Thông Minh Trung Quốc Giá Rẻ

Lời kết
Trên đây là toàn bộ thông tin về Cách tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh order taobao, hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

HOTLINE: 0977867703
GMAIL: beeship247@gmail.com