Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng taobao giá rẻ chất lượng

Kinh nghiệm mua hàng taobao - Chắc hẳn khi nhắc đến hàng hoá taobao thì không còn quá xa lạ. Hiện nay thì hàng hoá trên taobao khá là phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt là những shop kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử thì không thể bỏ qua nguồn hàng trên taobao. Vậy bạn đã biết gì về hàng hoá taobao và cách nhập hàng hóa taobao hay chưa. Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của order hang 247 để biết một vài kinh nghiệm mua hàng taobao giá rẻ chất lượng.


Xem thêm: Các gói dịch vụ ưu đãi tại Orderhang247.com

Tại sao hàng hóa Taobao lại hot


Taobao là một nền tảng thương mại điện tử lớn tại trung quốc cung cấp đầy đủ các mặt hàng từ gia dụng cho tới thời trang, ăn vặt,... Đặc biệt là hàng hoá trên taobao có mức giá nhập khá là tốt, chính vì vậy mà những shop kinh doanh tại Việt Nam kinh doanh hàng hoá taobao khá nhiều. 

Hiện nay việc bạn có thể tiếp xúc với hàng hoá trên taobao khá đơn giản, bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên taobao hoặc thông qua các dịch vụ order hàng taobao trung gian.

Kinh nghiệm mua hàng trên taobao


Nếu như bạn lần đầu kinh doanh và mới tìm hiểu về hàng hoá trên taobao thì có thể tham khảo một vài kinh nghiệm mua hàng taobao dưới đây.

Sử dụng công cụ lọc


Giống với nền tảng shopee của Việt Nam thì taobao cũng có công cụ tìm kiếm và công cụ lọc để cho bạn có thể tìm kiếm sản phẩm. Với công cụ này bạn có thể lọc sản phẩm theo từng loại hàng, từng mức giá để phù hợp với nhu cầu lựa chọn của bạn.

Tận dụng chức năng tìm kiếm hình ảnh


Nếu như một sản phẩm đang là trend và bạn muốn tìm kiếm trên taobao để có mức giá tốt hơn thì ngoài việc tìm kiếm bằng từ khoá thì bạn có thể sử dụng hình ảnh để tìm kiếm. Website sẽ cho bạn những sản phẩm giống với hình, hoặc nếu như không có thì sẽ có những sản phẩm gần giống với mẫu nhất có thể.

Sử dụng công nghệ dịch 


Đối với việc tìm kiếm trên một website toàn tiếng trung thì chắc hẳn sẽ rất khó để bạn có thể sử dụng. Chính vì vậy bạn có thể sử dụng google dịch để dịch sang tiếng, việc này hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong việc tìm kiếm và đọc thông tin sản phẩm cũng như giá tiền, chất liệu, cách thức vận chuyển,...

Lựa chọn gian hàng uy tín


Cũng giống với shopee thì trên taobao cùng 1 loại sản phẩm sẽ có rất nhiều gian hàng bán loại sản phẩm đó. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn gian hàng uy tín để có được những chất lượng tốt nhất.

 Ngoài ra tên taobao có mức đánh giá độ uy tín của gian hàng từ trái tim, kim cương, vương miện bạc, vương miện vàng. Đây sẽ là các mức độ đánh giá độ uy tín của các gian hàng, bạn nên lựa chọn những gian hàng vương miện vàng vì họ có độ uy tín rất cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhập hàng.

Thời điểm mua hàng


Có một điều đặc biệt bạn nên lưu ý trong việc order hàng taobao đó chính là thời điểm mua hàng rất quan trọng. Taobao thường xuyên có những đợt khuyến mãi và giảm giá, nếu như bạn mua hàng vào các thời điểm này sẽ giúp bạn có mức chi phí thấp hơn so với dự kiến.

Đặc biệt là vào các ngày lễ của trung quốc như ngày độc thân 11/11, Black Friday, quốc tế lao động 1/5,... sẽ có những đợt khuyến mãi và giảm giá rất lớn. Chính vì vậy nếu như bạn định nhập hàng vào gần những ngày lễ thì có thể chờ tới những ngày lễ để có mức giá tốt.

Kiểm tra gian hàng trước khi mua


Trước khi mua hàng tại một gian hàng nào đó trên taobao thì bạn nên kiểm tra thông tin của shop để biết độ uy tín cũng như các chế độ giao nhận hàng để tránh gặp phải những sự cố không đáng có.

Bạn nên chọn những shop có thâm niên hoạt động lâu cũng với lượng tiêu thụ sản phẩm hàng tháng tốt. Những đơn vị này thường giao hàng rất nhanh và chất lượng sản phẩm được đóng gói khá tốt. 


Xem thêm: Hướng dẫn cách order hàng quảng châu đơn giản hiệu quả 

Đọc Feedback của khách hàng


Một kinh nghiệm nhập hàng taobao khá hay nữa dành cho bạn chính là bạn nên đọc những phản hồi của khách hàng tại shop. Thường những phản hồi sẽ có những hình ảnh thực tế đi kèm để bạn có thể biết được sản phẩm thực tế của shop sẽ như thế nào.

Nếu như một shop có lượng phản hồi chất lượng từ khách hàng thì chắc chắn sản phẩm của shop sẽ tốt, và chất lượng giao hàng cũng như thời gian vận chuyển sẽ nhanh, giúp bạn có thể an tâm khi nhập hàng tại shop đó.


Trên đây là một vài kinh nghiệm nhập hàng trên taobao. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm và nhập hàng trên taobao một cách hiệu quả.

Ngoài ra Order hàng 247 cũng cung cấp các dịch vụ Order và vận chuyển hàng hoá, sản phẩm từ taobao về Việt Nam. Nếu như bạn đang muốn nhập hàng taobao thì có thể tham khảo tại website của Order hàng 247 hoặc gọi theo số hotline 0977.867.703 để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ.