Chuyển phát nhanh bưu điện mất bao lâu nhận được hàng

Chuyển phát nhanh là phương thức vận chuyển nhanh nhất bằng đường bộ, đường hàng không, đường thủy, v.v. Do đó, thời gian giao hàng  rút ngắn hơn rất nhiều so với hình thức chuyển phát thường. Hãy cùng Vận chuyển quốc tế Trung Việt Logistic-Bee ship  tìm hiểu nhanh về chuyển phát nhanh bưu điện mất bao lâu nhận được hàng nhé.

Chuyển phát nhanh là gì? Vai trò của chuyển phát nhanh


Dịch vụ chuyển phát nhanh qua bưu điện là dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhưng được tối ưu hóa về thời gian  giao hàng. 

Giao hàng nhanh  bao gồm việc thực hiện các công đoạn như  nhận hàng, xử lý dữ liệu, phân loại, giao nhận, vận chuyển, đưa hàng đến tay người nhận và các thủ tục đảm bảo  an toàn cho hàng hóa. Ví dụ: đóng gói, xếp hàng, …

Với sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử và sự giao thương ngày càng dày đặc và chặt chẽ giữa các quốc gia trên thế giới, nhu cầu vận chuyển hàng hóa không còn chỉ rơi vào tay khách hàng nữa mà cần được tối ưu hóa và giao hàng tận tay khách hàng. cho khách hàng càng sớm càng tốt. Đây là cách duy nhất chúng tôi có thể đáp ứng  yêu cầu của bạn và đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường

Dịch vụ chuyển phát nhanh khác với dịch vụ chuyển phát thông thường ở chỗ nhà cung cấp dịch vụ  luôn quy định thời hạn cam kết cụ thể cho việc vận chuyển  hàng hóa / bưu kiện. Trong thời đại  công nghệ 4.0 phát triển như hiện nay, chuyển phát nhanh cũng được nhiều nhà kinh tế nâng tầm, đi kèm với đó là các khái niệm như giao nhận trong ngày và giao hàng đảm bảo có xác nhận của bên.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát uy tín và chất lượng.

Hướng dẫn vận chuyển phát nhanh qua bưu điện


Để gửi mặt hàng tiện lợi qua đường chuyển phát nhanh bưu điện, bạn phải làm theo các bước hướng dẫn sau đây: 

Bước 1: Đóng gói bao bì và sản phẩm: Sau khi bạn đã chuẩn bị các mặt hàng của mình để gửi và kiểm tra thời gian gửi của bưu điện, hãy đóng gói các mặt hàng của bạn một cách cẩn thận. Đối với các mặt hàng dễ vỡ, cần chú ý hơn đến việc đóng gói, chèn xốp hoặc  vật liệu chống va đập,  nhãn mác trên hộp. 
Bước 2: Làm theo hướng dẫn vận chuyển: Nếu hàng đã được đóng gói, vui lòng mang đến  bưu điện gần nhất để chuyển hàng. Để giao hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất, chúng tôi cần sẵn sàng một số thông tin sau: Thông tin về loại hàng hóa được vận chuyển, tên và số điện thoại và địa chỉ của người gửi, tên, số điện thoại và địa chỉ của người nhận 
Bước 3: Thanh toán tiền vé: phí dịch vụ khác nhau được áp dụng tùy thuộc vào khối lượng bưu kiện và loại hình chuyển phát nhanh hay chậm. Điều này sẽ được chỉ ra riêng bởi người đưa thư. Đồng thời, chúng tôi cũng biết thời gian giao hàng cụ thể, tùy thuộc vào loại hình dịch vụ mà chúng tôi sử dụng. 
Chuyển phát nhanh giữa các thành phố dao động trong khoảng 1,5-2 ngày. Chuyển phát nhanh ban ngày: Áp dụng cho vận chuyển  nhanh hàng hóa và gói hàng trong tỉnh hoặc nội thành của bạn.

Xem thêm: Mẹo nhập hàng Trung Quốc giá tốt nhất.

Chuyển phát nhanh qua bưu điện thường tốn bao nhiêu thời gian


Nhìn chung, thời gian chuyển phát qua bưu điện nhanh được tính từ lúc bắt đầu gửi hàng đến khi nhận hàng mất 1-3 ngày đối với trung tâm thành phố, khoảng 3-7 ngày đối với các tỉnh lân cận, và khoảng 7-15 ngày cho các vùng nông thôn.

Bạn không phải đợi một ngày hay một tuần để hàng về, chuyển phát nhanh tính thời gian giao hàng theo giờ. 

Đặc biệt, tổng thời gian xử lý của dịch vụ chuyển phát nhanh  Hà Nội-Đà Nẵng, Hà Nội-Hồ Chí Minh và ngược lại của Bưu Điện Hàng chỉ trong 4 giờ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tiết kiệm đến 80% thời gian di chuyển đến các tỉnh khác trên cả nước.

Các hình thức vận chuyển nhanh qua bưu điện hiện nay


Dù là chuyển phát nhanh trong nước hay chuyển phát nhanh quốc tế thì chuyển phát nhanh cũng được chia thành nhiều loại tùy theo loại hình vận chuyển hàng hóa qua chuyển phát nhanh theo các kênh khác nhau. 

Chuyển phát nhanh bằng đường hàng không: Là hình thức vận chuyển hàng hóa, tài liệu bằng đường hàng không (giữa các  thành phố và sân bay). 
Chuyển phát đường bộ: Là hình thức vận chuyển hàng hóa / bưu kiện thông qua các tuyến đường quốc lộ. 
Chuyển phát nhanh bằng sắt: Sản phẩm và bưu phẩm được chuyển đến địa điểm bạn chọn bằng Đường sắt Quốc gia Nhật Bản. 
Chuyển phát nhanh bằng đường thủy: Hàng hóa / thư từ sẽ được chuyển đến các tiểu bang / quốc gia thông qua hệ thống cảng biển lớn tại địa phương. 
Vận chuyển nhanh kết hợp: Bằng cách kết hợp hai hoặc nhiều phương thức vận tải khác nhau, hàng hóa / kiện hàng sẽ được vận chuyển đến khu vực nhanh hơn và rẻ hơn. 
 Trong số các hình thức chuyển phát nhanh trên thì đường hàng không và đường bộ là 2 hình thức chuyển phát nhanh quan trọng và được sử dụng phổ biến nhất.


Thông tin liên hệ

Trên đây là một vài thông tin về chuyển phát nhanh qua bưu điện mà Vận chuyển quốc tế Trung Việt Logistic-Bee ship muốn gửi đến cho bạn. Nếu Quý khách còn bất kỳ thông tin nào muốn tìm hiểu hay các câu hỏi liên quan tới vấn đề trên có thể gửi về cho chúng tôi thông qua

Hotline: 0977867703