Chuyển phát nhanh viettel mất bao lâu

Chuyển phát nhanh Viettel mất thời gian bao lâu để nhận được hàng, có lẽ là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người. Tuy nhiên, câu hỏi như này thường sẽ không câu trả lời một cách chính xác được. Thời gian vận chuyển sẽ tùy thuộc vào điều kiện cũng như hoàn cảnh. Ở bài viết sau đây, hãy cùng Orderhang247 tìm hiểu thời gian vận chuyển nhanh Viettel nhé.

Chuyển phát nhanh là gì?


Với sự phát triển nhanh chóng các cơ sở hạ tầng và công nghệ ngày nay, con người chúng ta đã có thể kiểm soát cũng tính toán ước lượng được thời gian giao hàng hàng hóa/bưu phẩm đến tay người nhận. Chính vì vậy, khái niệm chuyển phát nhanh được ra đời từ đây.

Khái niệm chuyển phát nhanh có thể hiểu một cách đơn giản là hình thức giao hàng có sự đảm bảo về thời gian vận chuyển đến tay người nhân.

Dịch vụ chuyển phát nhanh này sẽ cam kết thời gian , xác định thời gian hành trình di chuyển hàng hóa/bưu phẩm. Đó là điểm khác biệt lớn nhất so với dịch vụ chuyển phát thông thường.

Bên cạnh các cái tên quen thuộc trong dịch vụ vận chuyển như là: Giao hàng tiết kiệm, J&T… Thì Viettel cũng là một trong những doanh nghiệp khá thành công cũng như đang phát triển trong ngành dịch vụ chuyển phát nhanh, hỏa tốc này.

Xem thêm: Bảng giá dịch vụ đặt hàng & vận chuyển hàng 

Dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel


Thời gian vận chuyển phát nhanh trong nước


Thời gian vận chuyển hàng sẽ được tính bắt đầu từ thời điểm xuất phát từ Viettel và di chuyển đến nơi khách hàng đăng ký nhận hàng hóa.

Nếu chuyển phát giao trong nội thành sẽ mất khoảng từ 1-3 ngày

Nếu chuyển phát giao ngoại thành cũng như liên tỉnh giao động từ 3-4 ngày

Nếu như vận chuyển hàng hóa xa hơn như từ: Hà Nội đến thành phố Hồ Chí Minh sẽ giao động từ 4-7 ngày 

Lưu ý rằng thời gian chuyển phát nhanh có thể tăng thêm cũng như giảm đi tùy thuộc vào chất liệu hay giá trị mặt hàng đó.

Ngoài ra, nếu như bạn là người giao dịch hay kinh doanh giao hàng đến cho khách hàng thì nên ưu tiên sắp xếp thời gian đi gửi vào buổi sáng, như thế hàng hóa của bạn sẽ được sắp xếp cũng như được gửi đi ngay trong ngày.

Thời gian chuyển phát nhanh quốc tế


Chuyển phát nhanh quốc tế tại Viettel sẽ có thời gian vận chuyển nhanh giao động từ 4-7 ngày cũng có thể hơn.

Đối với các hàng hóa, chứng từ, bưu phẩm gửi đi xung quanh châu Á thời gian sẽ mất khoảng 1-2 ngày. Gửi đi châu Âu, châu Mỹ sẽ giao động từ 3-4 ngày.

Đối với những hàng hóa/bưu phẩm gửi đi các nước Trung Đông thời gian sẽ xấp xỉ khoảng 4-1 tuần.

Các lưu ý khi chuyển phát nhanh
Thời gian chuyển phát nhanh sẽ không bao gồm ngày nhận, ngày nghỉ. Trong trường hợp nơi nhận ở vùng sâu, vùng xa thời gian nhận hàng có thể tăng lên từ 1-2 ngày.

Khi các bạn giao hàng bên vận chuyển vào buổi sáng và buổi chiều sẽ có những sai lệch về thời vận chuyển nhất định.

Khi xét đến thời gian vận chuyển thì có lẽ Viettel là đơn vị vận chuyển chậm nhất so với các thương hiệu vận chuyển khác.

Phí giao hàng khá phức tạp và chi phí vận chuyển quốc tế cao, phù hợp với những đơn hàng nhỏ, lẻ.

Ngoài ra, các bạn nên lưu ý tránh gửi các mặt hàng như là: các hàng hóa cấm, văn hóa phẩm đồi trụy, hàng hóa bằng nước, các loại sinh vật sống. Và cũng hạn chế không nên gửi những mặt hàng có giá trị lớn như vàng bạc.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel


Là đơn vị có thương hiệu uy tín lâu năm có chỗ đứng nhất định trên thị trường trong nước. Chính vì vậy, khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel các bạn sẽ nhận được các lợi ích như sau: Đảm bảo an toàn hàng hóa đến tay người nhận, giao hàng đúng hẹn, có thể gửi và nhận hàng tại nhiều nơi bởi hệ thống phủ dài cả nước, không sợ rủi ro vì Viettel là của nhà nước và quân đội.

Xem thêm: Hướng dẫn cách order hàng Quảng Châu đơn giản dễ dàng

Hàng hóa chuyển nhanh Viettel cần đóng gói như nào?


Viettel chỉ nhận vận chuyển những hàng hóa đã được đóng gói, được bảo quản đúng quy chuẩn, nguyên siu nguyên kiện,...

Việc đóng gói hàng hóa đảm bảo những yêu cầu sau: 

Các sản phẩm hàng hóa được đóng kĩ bằng băng keo, đảm bảo không rơi sản phẩm trong thời gian vận chuyển. Những hàng hóa đặc biệt dễ vỡ, bóp méo, nóng chảy phải được đóng gói chuẩn đáp ứng được với các điều kiện vận chuyển. Không sử dụng những vật liệu như giấy, vải để đóng gói hàng hóa, nên đặt vào túi nilon dán kín băng dính trước khi đóng gói. Các hóa đơn, giấy tờ nên để vào thùng hàng trước khi đóng gói tránh trường hợp bị hỏng các giấy tờ quan trọng.


Qua bài viết trên Orderhang247 đã giới thiệu những điều liên quan đến dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel. Hy vọng rằng, bài viết đã giải đáp được đầy đủ cho các bạn những thắc mắc cũng như bổ sung những kiến thức liên quan đến dịch vụ này.