Đầm đẹp Quảng Châu bạn chắc chắn phải có trong tủ đồ

Tại sao nên mua đầm ở Quảng Châu? 


Xu hướng mua đồ Quảng Châu ngày càng bùng nổ bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó 

Giá bán đầm rẻ


Thông thường, nếu chị em mua đầm thường mặc ít hoặc chỉ mặc vào các sự kiện quan trọng. Để có thể tiết kiệm chi phí thì đầm Quảng Châu là sự lựa chọn đúng đắn, chúng thường có giá cả thấp hơn so với các shop Việt Nam. 

Mẫu mã đa dạng


Các nhà sản xuất thời trang đầm xinh Quảng Châu không ngừng cập nhật các xu hướng mới nhất trên thế giới. Chính vì vậy mà chị em phụ nữ sẽ không cần suy nghĩ, lo lắng, đau đầu với tình trạng bị đụng hàng. 

Bên cạnh đó, thời trang Quảng Châu và thời trang Việt Nam cũng có nét tương đồng, nên việc chọn lựa không quá khó khăn.

Nguồn hàng dồi dào


Trung Quốc là chợ buôn thời trang lớn, nơi hội tụ của rất nhiều địa chỉ không chỉ chuyên cung cấp cho các khách lẻ mà còn đáp ứng số lượng hàng hóa lớn cho các tiểu thương, các chỉ shop có nhu cầu kinh doanh.

Hình thức mua hàng dễ dàng, nhanh chóng


Với sự phát triển của các kênh thương mại điện tử, thay vì việc phải tốn thời gian, công sức sang bên Trung Quốc thì giờ đây, người mua chỉ cần ngồi tại nhà với một chiếc điện thoại thông minh hay máy tính kết nối mạng là bạn có thể đặt mua bất cứ sản phẩm nào.

Các trang thương mại điện tử uy tín, nổi tiếng bạn có thể tham khảo như: Taobao, 1688, Tmall…

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh nhất

Các mẫu đầm Quảng Châu đẹp cho bạn tham khảo


Váy đầm Quảng Châu đẹp là một trong những sản phẩm được chị em phái đẹp tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. 

Bạn có thể lựa chọn từ những mẫu dài ngắn khác nhau, từ giản dị đến các mẫu đầm Quảng Châu cao cấp, sang trọng. 

Dưới đây là những mẫu đầm Quảng Châu được đánh giá cao về kiểu dáng đến chất lượng mà bạn có thể thêm vào giỏ hàng của mình

Đầm ren Quảng Châu


Đầm ren là một trong những sản phẩm được thiết kế từ loại vải mang tính chất gợi cảm nhất trong thời trang. 

Đầm ren Quảng Châu cao cấp giúp cho người mặc thêm sự tự tin, quyến rũ và sang trọng, thu hút ánh nhìn của mọi người khi xuống phố hay đến các bữa tiệc.

Đầm ren có nhiều kiểu dáng khác nhau, thường được thiết kế ở phần trên cùng, hoặc phần dưới cùng hay cánh tay… để tạo điểm nhấn cho thiết kế.

Dải ren không quá dày cũng không quá mỏng để lộ làn da của chị em nhưng không quá lộ liễu, vì vậy mà toát lên vẻ quyến rũ cho người mặc.

Đầm nếp gấp Quảng Châu


Đầm nếp gấp hay còn gọi là đầm xếp ly, đây là kiểu đầm được nhiều nàng eva lựa chọn. Đặc biệt là các cô nàng công sở yêu thích sự sang trọng nhưng vẫn có sự độc đáo, mới mẻ.

Những đường xếp ly được may cẩn thận, tỉ mỉ theo những đường xếp lớn hoặc nhỏ, dọc theo chiếc đầm giúp cho người mặc toát ra vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần sang chảnh.

Đầm Quảng Châu có nơ, cúc cài, dây kéo


Có rất nhiều đầm Quảng Châu sẽ được đính kèm chiếc nơ trước ngực, ngay ngang eo. Hoặc có cài cúc, hoặc được thiết kế bằng dây kéo cho tiện lợi… và rất nhiều mẫu mã, chi tiết khác. Chị em phái đẹp có thể lựa chọn bất kỳ mẫu váy đầm nào theo sở thích và mục đích sử dụng của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn cách order hàng Quảng Châu đơn giản dễ dàng

Đầm eo cao Quảng Châu 


Một số mẫu đầm được thiết kế phủ eo để giúp các cô nàng che được bụng mỡ.

Một số cô nàng eo thon lại muốn chiếc đầm có phần eo tôn lên được vóc dáng của mình. Với thiết kế eo cao sẽ đáp ứng được cả hai mong muốn trên.  

Phong cách này rất phù hợp với các cô nàng có chiếc eo thon gọn, phần thân trên nhỏ nhắn.

Đầm Quảng Châu ôm body


Đây là một trong những mẫu đầm được nhiều cô nàng hiện đại ưa chuộng. Vì chúng giúp người mặc tôn dáng, đường cong cực kỳ đỉnh. Những mẫu đầm này khá kén chọn người mặc, bởi nếu bạn có những khuyết điểm, mỡ thừa nào trên cơ thể, thì chiếc đầm có thể sẽ phản tác dụng đấy nhé!

Trên đây là một số mẫu đầm đẹp Quảng Châu mà Orderhang247.com muốn gửi đến bạn đọc. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0977867703 để được giải đáp nhé!