Đặt Đồ Gia Dụng Thông Minh Trung Quốc Giá Rẻ


Đồ gia dụng thông minh Trung Quốc - Với tính năng được cải tiến vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm gia dụng cùng loại, đồ gia dụng Trung Quốc ngày càng chiếm được lòng tin và niềm yêu thích của người tiêu dùng, đặc biệt là các bà mẹ nội trợ. Giá thành phải chăng, nhỏ gọn, nhu cầu tiêu thụ cao nên thị trường cạnh tranh khá lớn . Có thể nói, kinh doanh mảng đồ gia dụng Trung Quốc là một mảnh đất màu mỡ, đầy tiềm năng với các dân buôn chính hiệu. Hãy cùng Orderhang247 tìm hiểu nhá!

Điểm nổi bật của đồ gia dụng thông minh Trung Quốc


Nhiều người kinh doanh gần đây đang dần có xu hướng bán buôn hàng gia dụng Trung Quốc phổ biến và đồ gia dụng thông minh. Đồ gia dụng thông minh Trung Quốc với nhiều điểm nổi bật và cải tiến hơn các sản phẩm gia dụng cũ và sản phẩm gia dụng được sản xuất tại các nước khác. 

Sử dụng đồ gia dụng thông minh Trung Quốc trong nấu nướng sẽ giúp rút ngắn thời gian dọn dẹp và chuẩn bị thực phẩm. Với kết cấu sản phẩm mới lạ, đa dụng, tiện lợi hơn rất nhiều.

Ưu điểm của đồ gia dụng thông minh trung quốc


Giá thành


Trung Quốc có nguồn nhân lực rồi rào, đội ngũ làm việc được đào tạo, kiến thức chuyên môn tốt. Điều này đã giúp nâng cao năng suất sản phẩm, lượng sản phẩm làm ra nhiều đồng nghĩa giá thành phân phối cũng rất hợp lý.

Bước tiến đã giúp Trung Quốc nâng cao tỷ trọng xuất nhập khẩu, sản phẩm gia dụng cũng giá thành tốt rất được ưu ái.

Chất lượng


Nhìn chung, các sản phẩm trên thị trường tùy thuộc vào giá thành mà chất lượng cũng khác nhau. Với những sản phẩm Trung Quốc nhập khẩu không rõ nguồn gốc, giá rẻ thường có công dụng không cao, ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe người dùng

Bên cạnh đó với những đồ gia dụng Trung Quốc giá thành phải chăng, có nguồn cung rõ ràng, được cấp phiếu bảo hành sẽ có tuổi thọ sử dụng cao, bền đẹp.

So với các sản phẩm cùng loại, mức giá đồ Trung Quốc khá phù hợp với khả năng kinh tế của người tiêu dùng Việt Nam và chất lượng vẫn được đảm bảo.

Mẫu mã


Nói tới mẫu mã đồ dùng gia dụng Trung Quốc nhiều vô kể. Đa dụng, đa màu sắc, đa kiểu dáng, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn. Thường thường, với những gian bếp thiết kế nội thất đồng nhất theo chủ đề, người ta sẽ thường tìm đến đồ gia dụng Trung Quốc dễ tìm để đồng nhất với không gian bếp xung quanh.

Còn với gian bếp đơn giản, khách hàng khá thoáng hơn khi lựa chọn kiểu dáng đồ dùng.

Nhập và vận chuyển:
Việt Nam với lợi thế giáp biên giới chỉ cách 30 cửa khẩu và 7 đường biên. Việc trao đổi vận chuyển hàng hóa trở nên nhanh chóng, có nhiều hình thức chọn lựa

Nhập buôn đồ gia dụng thông minh trung quốc


Nhập đồ gia dụng thông minh Trung Quốc tại các chợ đầu mối


Buôn sỉ lẻ trực tiếp tại các chợ đầu mối trong nước là một sự lựa chọn nhanh gọn. Hiện nay ở Việt Nam, có rất nhiều chợ chuyên buôn sỉ lẻ lớn nhỏ trải dài từ Bắc vào Nam.

Các chợ buôn lớn ở phía bắc: Chợ Tân Thanh - Lạc Sơn, Chợ Đồng Tâm - Hà Nội, Chợ Ninh Hiệp, Chợ Móng Cái - Quảng Ninh,... Hoặc các chợ tại tỉnh thành phía Nam như chợ Kim Biên, chợ Bình Tây,...

Khi lấy hàng trực tiếp tại đây, khách hàng có thể đến tận nơi kiểm tra, trước khi quyết định nhập hàng, có thể mua số lượng nhỏ và có kiểm soát.

Nhập đồ gia dụng thông minh Trung Quốc trực tiếp tại Trung Quốc


Loại hình nhập trực tiếp tại Trung Quốc cũng rất phổ biến, tuy nhiên chúng đòi hỏi vốn lớn, nhập số lượng hàng lớn. Ngoài ra, còn gặp các khó khăn về giấy tờ thủ tục, kho bãi, vốn ngôn ngữ, chi phí ăn ở khi đến nước bạn lấy hàng.

Với những người mới bước chân vào nghề buôn này, cần tìm hiểu kỹ trước khi triển khai ý tưởng. Cần tìm thêm đồng đội cùng ngành buôn, đã có kinh nghiệm lấy hàng để giảm thiểu rủi ro

Nhập đồ gia dụng thông minh Trung Quốc trên app Trung Quốc


Phương pháp này có vẻ nhẹ nhàng hơn nhưng còn liên quan đến chuyện may rủi. Nếu bạn may mắn tìm có thể tìm được địa chỉ cung ứng hàng chất lượng. Nhập đồ gia dụng thông minh Trung Quốc qua đơn vị Orderhang247

Cũng có một số shop làm ảo số lượng đặt hàng, chất lượng kém, người mua không có kinh nghiệm sẽ dễ gặp phải. 

Bạn có thể tham khảo đặt hàng tại nhiều app Trung Quốc như Taobao; 1688; Tmall;...

Có một số hạn chế bạn có thể gặp phải như khó khăn trong việc kiểm định hàng, chu trình xử lý đơn khiếu nại khá phức tạp. Một số app Trung Quốc không hỗ trợ vận chuyển nước ngoài, vận chuyển về Việt Nam hay thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard,...

Xem thêm: Top 03 website thương mại điện tử trung quốc uy tín nhất hiện nay

Nhập đồ gia dụng thông minh Trung Quốc qua đơn vị Orderhang247


Có một cách khác nhanh gọn, đảm bảo an toàn hơn khi bạn nhập hàng là liên hệ hỗ trợ tư vấn và sử dụng dịch vụ Oderhang247. 

Order247 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đặt hàng hộ và vận chuyển hàng hóa nhanh chóng. Đơn sẽ được lên nhanh chóng sau 3 tiếng và chỉ mất 3-5 ngày để vận chuyển hàng Việt Nam, nhận hỗ trợ khách hàng 24/7 các ngày trong tuần,...

Hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đặt và mua hàng để trở thành người tiêu dùng và kinh doanh thông minh.