Đặt Hàng Quảng Châu Về Việt Nam Giá Rẻ Như Thế Nào?

Đặt hàng Quảng Châu giá rẻ để buôn bán đang là hình thức kinh doanh quần áo phổ biến tại Việt Nam. Rất nhiều shop quần áo Việt Nam kinh doanh quần áo Quảng Châu với nhiều mẫu mã khác nhau, điểm chung là rất đẹp và độc. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Order Hàng 247 để hiểu thêm về đặt hàng Quảng Châu giá rẻ nhé.

Có cần biết cách tự đặt hàng Quảng Châu giá rẻ không?

Khi tự đặt hàng Quảng Châu giá rẻ thì người mua sẽ có những lợi ích sau:

- Bạn sẽ nhận được hàng với giá gốc của sản phẩm: Khi order trực tiếp thì bạn chỉ cần thanh toán thêm một khoản phí vận chuyển và có thể chủ động trong đơn hàng của mình thay phí phải chi trả thêm phí dịch vụ cho bên thứ 3.

- Tự order sẽ tránh được tình trạng lừa đảo ở các shop order: Thông thường khi order qua bên trung gian thứ 3 thì bạn sẽ phải cọc trước một khoản và không thể chắc chắn được hàng của mình sẽ về lúc nào. Ngoài ra còn gặp phải tình trạng mất hàng hoặc bị lừa mất số tiền đã đặt cọc. Mọi việc như vậy sẽ không xảy ra nếu bạn tự order.

Những trang thương mại điện tử hàng Quảng Châu

Đặt hàng Quảng Châu qua Taobao

Trang thương mại điện tử Taobao là một trang thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc và được rất nhiều người Việt Nam biết tới. Ngay cả ở Trung Quốc trang web này cũng rất nổi tiếng vì độ đa dạng các mặt hàng cũng như giá thành rẻ và có nhiều ưu đãi. Có rất nhiều mặt hàng cho khách hàng lựa chọn tại đây.

Order hàng hóa trên taobao thì bạn có thể đặt số lượng hàng từ nhỏ đến lớn tùy nhu cầu. Nếu bạn chỉ đặt mua 1 đơn hàng thì họ cũng sẽ giao hàng cho bạn. Ngoài ra chất lượng sản phẩm trên taobao rất ổn nếu bạn tìm được shop uy tín, tuy nhiên vẫn có rất nhiều shop có chất lượng sản phẩm không đảm bảo nên bạn cần xem xét kỹ càng trước khi mua.

Một điểm trừ của taobao là giao diện toàn tiếng Trung và sẽ dễ dàng hơn cho những ai thành thạo tiếng Trung Quốc. Nếu hàng hóa có vấn đề thì việc đổi trả cũng rất khó khăn và chủ shop rất dễ lừa những ai mù mờ tiếng Trung.

Đặt hàng Quảng Châu qua 1688


Trang thương mại điện tử 1688 cũng là trang thương mại điện tử lớn dẫn đầu về chỉ số yêu thích tại Trung Quốc. Những người bán hàng Quảng Châu tại Việt Nam cũng thường xuyên order quần áo trên trang web điện tử này. 

Giá cả trên 1688 rất rẻ, tương đương với taobao và nếu bạn thành thạo tiếng Trung thì có thể trao đổi với chủ shop về mức giá.

Khi đặt mua hàng hóa thì hàng sẽ được xuất trực tiếp tại xưởng sản xuất đi nên chất lượng rất ổn định. Một điểm cộng lớn nữa là đứng sau 1688 là tập đoàn lớn Alibaba nên bạn có thể khiếu nại nếu gặp trục trặc.

Sẽ dễ dàng hơn cho bạn nếu bạn biết tiếng Trung Quốc vì trang thương mại điện tử này chỉ sử dụng tiếng Trung để giao tiếp. Đối với 1688 thì họ chỉ cho phép đặt hàng khi hàng hóa đạt số lượng cho phép chứ không giao đơn lẻ. Ngoài ra bạn vẫn có thể gặp rủi ro khi mua hàng vì đây là trang bán hàng giá rẻ, vẫn có tình trạng lừa đảo và hàng hóa không như mô tả.

Đặt hàng Quảng Châu qua Tmall


Tmall là trang thương mại điện tử rất có tiếng tăm bên Trung Quốc. Người Trung rất thích mua hàng trên trang web này vì hàng hóa đa dạng và nguồn hàng được kiểm soát chặt chẽ, đa số là hàng nội địa Trung uy tín được người bản xứ tin dùng. Nếu bạn là người kinh doanh hàng Quảng Châu thì đây là trang web hoàn hảo dành cho bạn.

Hàng hóa trên đây chính hãng, uy tín và thường xuyên có những ưu đãi khủng. Đứng sau là tập đoàn Alibaba, những thương hiệu lớn và những nhà cung cấp hàng hóa uy tín của Trung Quốc.

Nhược điểm của trang thương mại điện tử này là ngôn ngữ, chỉ có tiếng Trung. Hơn nữa việc vận chuyển cũng như khiếu nại hàng hóa cũng rất khó khăn cho những khách hàng ở Việt Nam.

Đặt hàng Quảng Châu qua Alibaba


Alibaba là công ty mẹ của 1688, taobao và Tmall nên hàng hóa đảm bảo uy tín hơn rất nhiều. Nếu bạn mua một số lượng hàng hóa lớn thì bạn có thể đặt trực tiếp trên Alibaba vì đây là trang web dành cho doanh nghiệp và công ty kinh doanh.

Vấn đề vận chuyển hàng về Việt Nam tại Alibaba cũng rất đơn giản vì họ có hỗ trợ vận chuyển hàng về Việt Nam. Khi mua hàng trên Alibaba, bạn không chỉ có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã và kích thước mà còn được Alibaba bảo vệ quyền lợi khi mua sắm.

Alibaba hiện đã có tiếng Anh và tiếng Việt để hỗ trợ khách hàng ngoại quốc, nhưng nếu muốn giao tiếp với chủ shop thì bạn vẫn phải biết tiếng Trung.

Đặt hàng Quảng Châu qua Aliexpress


Aliexpress là đơn vị kinh doanh bán lẻ hàng hóa giá rẻ và uy tín. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, giá thành rẻ và hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam trong khâu vận chuyển.

Vì là hàng giá rẻ nên có rất nhiều shop lừa đảo và kinh doanh hàng kém chất lượng. Giá quần áo thì rẻ nhưng giá cước lại cao nên khá khó khăn khi muốn khiếu nại đơn hàng.

>>> Xem thêm: KINH NGHIỆM ĐÁNH HÀNG QUẢNG CHÂU

Có nên đặt hàng Quảng Châu qua đơn vị trung gian không?


Có rất nhiều lợi ích trong việc đặt hàng Quảng Châu qua đơn vị trung gian. Lợi ích to lớn nhất chính là bạn không cần mất thời gian và công sức tìm kiếm hay vấn đề vận chuyển. Bên nhận order sẽ lo từ A-Z và bạn chỉ cần thanh toán tiền hàng và tiền công cho họ.

Bên trung gian có đủ dịch vụ và kiến thức để có thể đem về chất lượng hàng hóa uy tín với giá thành ưu đãi nhất.

Order Hàng 247 là đơn vị trung gian đặt hàng Quảng Châu giá rẻ cực uy tín và chất lượng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ đặt hàng cũng như tư vấn mua hàng một cách nhanh nhất.