Đặt mua đồ ăn vặt Trung Quốc giá rẻ


Một trong những món hàng nội địa Trung Quốc được nhiều người Việt Nam ưa chuộng đó chính là đồ ăn vặt Trung Quốc. Không chỉ có giá rẻ mà những món bánh kẹo, bánh snack hay các loại thực phẩm tẩm gia vị còn có khẩu vị phù hợp với người Việt. Vì vậy xu hướng kinh doanh nhập khẩu sỉ nguồn hàng thực phẩm khô từ Trung Quốc đang lớn mạnh ở nước ta. Trong bài viết chuyên mục ngày hôm nay, Trung Việt Logistics chia sẻ những thông tin liên quan đến mặt hàng đang hot trên thị trường Việt Nam

Vì sao nên lựa chọn thức ăn vặt từ Trung Quốc ?

Tại cửa hàng bán đồ ăn vặt Trung Quốc tphcm, bạn có thể lựa chọn hàng trăm mẫu bánh kẹo, snack ăn liền đa dạng chủng loại và giá cả. Chỉ cần lướt qua hình ảnh đồ ăn vặt Trung Quốc trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki hay Lazada, người mua đã bị choáng mắt bởi những mặt hàng thực phẩm nội địa Trung Quốc vô cùng mới lạ và hấp dẫn. 


Đầu tiên là xác định chất lượng của những món đồ ăn vặt Trung Quốc đều đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt sau khi sản xuất và nhập khẩu vào Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm ăn vặt của Trung Quốc đều có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho nên đảm bảo về an toàn sức khỏe của người tiêu dùng. 


Tiếp đến là mức giá cả của các món hàng ăn vặt này có giá thành rẻ, hợp khẩu vị của người Việt Nam. Đặc biệt là giới trẻ và nhân viên văn phòng thường lựa chọn những món ăn có vị cay mặn như là chân gà cay, mì khô ăn liền… Các loại bánh kẹo đa dạng mùi vị giá rẻ phù hợp với yêu cầu của người Việt Nam khi lựa chọn những món ăn vặt.

Đa dạng mẫu mã món ăn vặt Trung Quốc

Đối với mặt hàng bánh quy Trung Quốc người dùng đã có thể lựa chọn hàng chục mẫu mã như các loại bánh quy gạo, bánh Yan Yan, Hà Haw Flakes,... Các món đồ ăn vặt Trung Quốc thường được sáng tạo và chế biến thành nhiều món ăn độc lạ nên cực kỳ thu hút khách hàng. 


Chẳng hạn như món chân gà cay đóng gói của Trung Quốc rất hot tại nước này cũng như ở Việt Nam. Món chân gà cay được đóng gói sẵn sau khi chế biến từ nguồn nguyên liệu chân gà sạch rồi ngâm với một loại ớt cay của Trung Quốc. 


Giới trẻ hay nhân viên văn phòng đều rất ưa thích món vặt ăn tiện lợi này. Bởi vì món chân gà này có hương vị thơm ngon cay nồng và giá rẻ phù hợp với túi tiền của họ. Đồ ăn nội địa Trung Quốc rất đa dạng hương vị và màu sắc của món ăn rất hấp dẫn nên người dùng không ngần ngại bỏ tiền để chọn mua cho mình một món ăn vặt. 

Món kẹo dẻo Gummy của Trung Quốc rất được khách hàng ưa chuộng bởi vì họ có thể lựa chọn đến sáu hương vị trái cây như đào vải việt quất dứa táo xanh tùy theo sở thích của mình. 


>>>Xem thêm : Dịch vụ order hàng

Lựa chọn nhập khẩu nguồn hàng nội địa Trung Quốc uy tín 

Hầu hết các cửa hàng bán đồ ăn vặt Trung Quốc tphcm thường trực tiếp đến các chợ đầu mối tại Trung Quốc để gom hàng. Đây là những địa điểm lý tưởng để khách hàng trong và ngoài nước thường xuyên lui tới để nhập hàng bán hàng. 


Tuy nhiên việc sang tận Trung Quốc để đánh hàng đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm mà thông thạo ngôn ngữ Trung Hoa để có thể trao đổi, trả giá với người sản xuất hay chủ shop. Nhưng bù lại bạn sẽ lựa chọn được cho mình nguồn sản phẩm giá sỉ nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất tại Trung Quốc. 


Đối với mặt hàng thực phẩm như các món ăn vặt từ Trung Quốc thì nên đặt hàng online trên các trang mạng thương mại điện tử như Alibaba, Taobao, Tmall, 1688… Nếu người kinh doanh các mặt hàng nội địa của Trung Quốc chưa có kinh nghiệm về việc đặt hàng trên các trang thương mại điện tử này.


Các chủ shop có thể nhờ các đơn vị vận chuyển uy tín tại Việt Nam sẽ thực hiện dịch vụ nhập hàng từ Trung Quốc bất kể đơn hàng sỉ hay lẻ. Sau đó họ sẽ thực hiện việc vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Tùy theo sự lựa chọn phương thức vận chuyển của khách hàng bằng đường biển, đường hàng không hay đường bộ.

Trung Việt logistics vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam an toàn


Đó là xu hướng phát triển của chúng tôi luôn luôn muốn nâng cao chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam tối ưu hóa chi phí cho khách hàng bằng việc cung cấp một bảng giá vô cùng hợp lý để khách hàng lựa chọn. 


Đặc biệt là dịch vụ đặt hàng online khách hàng quản lý đơn hàng bằng tài khoản của mình. Khi có nhu cầu khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với dịch vụ đặt hàng Order hàng 247 để có thể đặt những món hàng nội địa Trung Quốc giá rẻ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc kinh doanh online. 


Xem thêm : Sỉ đồ ăn vặt của Trung Quốc chuẩn chất lượng

Liên hệ với chúng tôi : 

Email : beeship247@gmail.com

Hotline : 0977867703

Website : https://orderhang247.com/