Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Trung Quốc Về Việt Nam Chỉ 10K/Kg

Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam luôn được nhiều bạn quan tâm, bởi ngày nay việc lấy hàng từ bên Trung để đem về buôn bán rất nhiều từ quần áo đến các đồ dùng giá rẻ khác. Để có hàng về cần đơn vị vận chuyển hàng uy tín, vậy bạn cần lưu ý gì khi đặt đơn vị vận chuyển? Có đơn vị nào vận chuyển uy tín hiện nay? Cùng tìm hiểu cùng Orderhang247.com nhé!

Các điểm lưu ý khi sử dụng vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam


Vận chuyển hàng trong nước cũng hơi gặp bất cập chứ chưa nói gì đến chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam. Đơn hàng phải trải qua bao nhiêu là chốt kiểm dịch, hải quan rồi mới có thể đến tay khách hàng. 

Đây là 5 điều bạn nên lưu ý khi vận chuyển hàng:

Thời gian


Trung Quốc gần và có giáp ranh đường bộ hơn so với Hàn hay Nhật, do đó, khi mua hàng tại Trung Quốc có thể vận chuyển bằng đường bộ thuận tiện rất nhiều. Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt về thời gian nhận hàng cho đơn vị vận chuyển.

Trong quá trình vận chuyển, các trường hợp thiên tai, thời tiết xấu sẽ làm thời gian bị đình trệ, dẫn đến không đúng thời gian như đã lên lịch trước. Mọi người cần chú ý nếu là công ty thì nên báo cho khách hàng của mình biết trước.

Hiện nay, dịch Covid-19 đang bùng nổ trên khắp thế giới, dẫn đến tắc nghẽn chuỗi cung ứng, do đó hàng hóa có thể sẽ không cho phép tại một số địa điểm. Bạn nên tìm hiểu kỹ và trao đổi với đơn vị vận chuyển để chờ đợi hàng hóa của mình.

Khối lượng


Vì có thể vận chuyển bằng đường bộ, do đó, khối lượng hàng sẽ không giới hạn cho mỗi lần vận chuyển. Hàng hóa bạn có thể đặt từ quần áo, thiết bị gia dụng, đồ dùng thông minh…Tuy nhiên, các hàng hóa phải có giấy tờ xuất xứ và chứng từ rõ ràng. Không được đặt các mặt hàng cấm như chất kích thích, buôn bán động vật quý hiếm, pháo nổ, tránh tình trạng bị phạt hoặc hình phạt có thể nặng hơn.

Thủ tục


Để vận chuyển hàng thì thủ tục qua hải quan là rất quan trọng. Đối với nhiều người bắt đầu vận chuyển thì sẽ rất khó khăn vì cần nhiều giấy tờ phức tạp. Bạn có thể lấy hàng qua trung gian bằng cách tìm đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp và uy tín.

Bảo hiểm


Dù là hàng hóa nào thì cũng cần có bảo hiểm để đảm bảo việc di chuyển trên trong thời gian dài có thể bị va đập và hư hỏng không mong muốn. Điều này, bạn nên trao đổi với bên đơn vị vận chuyển trước để tránh thiệt hại khi nhận hàng. Nên trao đổi trước để bạn yên tâm cho hàng hóa của mình hơn.

=> Xem ngay: Các Chi Phí Phải Trả Khi Order

Đơn vị


Lựa chọn đơn vị vận chuyển nào chuyên nghiệp và uy tín cũng là yếu tố quan trọng để giúp hàng hóa của bạn được an toàn khi tới Việt Nam. Từ đó, giảm thiểu nỗi lo cho bạn khi mua hàng với số lượng lớn và đầu tư nhiều.

Ngoài ra, đơn vị cần thành thạo như người bản xứ Trung Quốc để giải quyết các vấn đề phát sinh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị vận chuyển hàng Trung về Việt Nam, bạn cần cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho mình.

Đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín


Hiện nay, Orderhang247.com là đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam có thương hiệu uy tín. Orderhang247.com luôn được khách hàng tin tưởng là đơn vị trung gian giúp di chuyển hàng hóa về nước. 

=> Đừng bỏ lỡ các hướng dẫn đặt hàng thành công tại đây.

Các dịch vụ mà Orderhang247.com đang triển khai:

·       Nhận đặt hàng trên các trang thương mại điện tử của Trung 

·       Vận chuyển từ Trung về Việt Nam và ngược lại

·       Chuyển tiền và nạp tiền WeChat, AliPay

·       Hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng có nhu cầu

·       Có hệ thống quản lý hàng

·       Lấy và giao hàng đúng thời gian, tận nơi cho khách hàng.

Với chiến lược nâng cao về chất lượng, do đó đơn vị luôn phát triển không ngừng để làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, Orderhang247.com luôn quan tâm đến việc đào tạo và phát triển để tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh và tốt nhất.

Chi phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc về nước


Hiện tại, trên Orderhang247.com đang miễn phí dịch vụ mua hàng. Về giá bảng phí miền Bắc - Hà Nội và miền Nam - Thành phố Hồ Chí Minh có giá khác nhau. Ở miền Nam sẽ cao hơn so với miền Bắc vì phí vận chuyển đường xa. Trong quá trình đặt đơn vị vận chuyển hàng, bạn nên kiểm tra bảng giá phí trước khi quyết định. 

Như vậy, bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn kiến thức về vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam và đơn vị vận chuyển uy tín. Hy vọng, với những chia sẻ của Orderhang247.com sẽ giúp bạn đem hàng hóa về Việt Nam an toàn và nhanh chóng.