Đồ chơi Trung Quốc nội địa: Món quà trung thu thú vị cho con nhỏ


Trung thu đang đến rất gần cũng là lúc những bạn nhỏ của chúng ta mong ngóng về những món quà xinh xắn. Là một dịp quan trọng trong năm với các bạn thiếu nhi, thầy cô, cha mẹ cần lựa chọn những món quà sao cho thật phù hợp, vừa đẹp mắt, thú vị mà vừa phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Những năm gần đây, đồ nội địa Trung dành được sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng và đồ chơi cũng không phải một hạng mục ngoại lệ. Vậy đồ chơi Trung Quốc nội địa có gì hay? Hãy cùng Việt Trung Logistics tìm hiểu ngay bây giờ nhé!


Hàng nội địa Trung Quốc là gì?


Nghe đến những mặt hàng gắn mác “Made in China”, có lẽ nhiều người sẽ e dè trước những thông tin về hàng trôi nổi, kém chất lượng hay hàng tái chế độc hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, cái nhìn này khá “bất công” cho những sản phẩm đến từ xứ Trung. Không phải mặt hàng nào có nguồn gốc từ Trung Quốc cũng là không tốt, đặc biệt là những sản phẩm nội địa.


Đúng như tên gọi hàng nội địa Trung Quốc là những món đồ được sản xuất trong nước, chủ yếu là phục vụ nhu cầu cho người tiêu dùng nội địa. Với mục đích phục vụ chính người dân Trung Quốc, các nhà sản xuất sẽ phải đảm bảo hàng hóa được kiểm định một cách kỹ càng trước khi tung ra thị trường.

Xem thêm: Các loại đồ nội địa Trung Quốc được ưa chuộng


Ưu điểm của đồ chơi Trung Quốc nội địa


Đồ chơi Trung Quốc thì đã quá quen thuộc với những bậc cha mẹ tại Việt Nam. Hầu hết những sản phẩm đồ chơi trẻ em được bày bán rộng rãi trên thị trường hiện nay đều “made in China”. Tuy nhiên, một điều đáng buồn là không ít những sản phẩm đó lại là những hàng trôi nổi làm các bậc phụ huynh cần chú ý khi mua cho con. 


Những món đồ không có thương hiệu, không rõ nguồn gốc không chỉ không bền mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe con trẻ. Để giải quyết vấn đề này thì đồ chơi nội địa Trung là giải pháp thay thế hoàn hảo. Như đã nói ở trên, khác với hàng hóa trôi nổi, đồ chơi nội địa được đảm bảo về đầu ra nên sẽ mang những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều.

Mẫu mã đa dạng


Đặc điểm chung của các sản phẩm của Trung Quốc luôn là mẫu mã vô cùng đa dạng và đồ chơi trẻ em nội địa Trung cũng không phải một ngoại lệ. Hướng tới đối tượng chính là trẻ em, điểm chung của các sản phẩm này chính là màu sắc bắt mắt, thiết kế an toàn. Chưa kể, các bậc phụ huynh còn dễ dàng lựa chọn nhiều loại đồ chơi khác nhau từ đồ chơi vận động, đồ chơi trí tuệ… không chỉ mang đến những giờ phút vui vẻ mà còn củng cố khả năng suy nghĩ, giúp trẻ em phát triển toàn diện hơn.


Cập nhật xu hướng


Xu hướng là thứ luôn được cập nhật liên tục và tốc độ “bắt trend” của Trung Quốc cũng rất nhanh chóng. Để tăng khả năng cạnh tranh, những nhà sản xuất từ nơi đây luôn cập nhật, phát triển không ngừng để cho ra những sản phẩm đồ chơi độc đáo, gây sốt thị trường. 


Chất lượng đảm bảo


Không phải bỗng nhiên mà Trung Quốc lại trở thành công xưởng lớn hàng đầu cho toàn thế giới. Sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại và nhanh chóng, các sản phẩm đồ chơi Trung Quốc chính hãng luôn được đảm bảo về chất lượng. 


Bên cạnh dây chuyền sản xuất thì nguồn nguyên liệu đầu vào cũng phải được tuyển chọn kỹ càng. Ví dụ, cùng là đồ chơi nhựa nhưng những loại nhựa cao cấp sẽ an toàn hơn trong khi nhựa tái chế, nhựa dùng một lần lại đặc biệt gây hại cho sức khỏe con người. Để giảm tối đa chi phí đầu ra, những mặt hàng trôi nổi thường dùng nguyên liệu kém chất lượng song hàng hãng lại phải đảm bảo các chính sách nên sẽ lựa chọn cẩn thận. 


Chưa kể, thành phẩm sau khi hoàn thiện còn phải trải qua những cuộc kiểm định khắt khe. Chính vì thế, chất lượng đồ chơi nội địa Trung chính hãng không chỉ được thể hiện ở các chi tiết, thiết kế gọn gàng, tinh xảo, sự bền bỉ theo thời gian mà còn thân thiện, an toàn cho sức khỏe trẻ em khi sử dụng. 


Giá thành phải chăng


Với những ưu điểm nổi trội nêu trên, giá thành đồ chơi Trung Quốc lại tương đối phải chăng. Tất nhiên, chúng sẽ không thể rẻ như những sản phẩm không rõ nguồn gốc song giá thành này đi đôi với chất lượng và phản ánh đúng giá trị của món đồ. So với các những sản phẩm tương tự về công năng hoặc cùng phân khúc thì đồ chơi từ Trung luôn có lợi thế về mặt giá cả.


Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là đánh đồng đồ chơi Trung Quốc với đồ chơi giá rẻ. Cũng như bao sản phẩm khác cũng như tuân theo quy luật thị trường, đồ chơi nội địa cũng có nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, phục vụ cho những đối tượng khách hàng khác nhau.


Vậy là bài viết về đồ chơi Trung Quốc nội địa ngày hôm nay đã kết thúc. Để có thể chuẩn bị quà cho con em vào dịp trung thu này, còn chần chờ gì mà chưa nhanh tay liên hệ ngay với orderhang247 để đặt những món đồ chơi thú vị. Là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ order, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý, dịch vụ vận chuyển an toàn và thời gian nhanh chóng. 

Xem thêm: Quy định đặt hàng