Giày Trung Quốc nội địa có tốt không? Gợi ý một số thương hiệu giày Trung Quốc chất lượng


Đã từ rất lâu, những hàng hóa gắn mác “Made in China” thường bị người tiêu dùng hoài nghi về chất lượng và không mấy đánh giá cao. Với một số người, đây đều là những loại hàng trôi nổi, giả hàng nhái. Tuy nhiên, đây là một cái nhìn khá phiến diện. Không phải hàng hóa nào có nguồn gốc từ Trung Quốc cũng là hàng kém chất lượng, đặc biệt là với những sản phẩm nội địa. Những năm gần đây, giày Trung Quốc nội địa nhận được sự quan tâm từ bộ phận đông đảo người tiêu dùng. Vậy chúng có tốt không và hãng giày Trung Quốc nào chất lượng? Hãy cùng Trung Việt Logistics tìm hiểu ngay bây giờ nhé!


Giày Trung Quốc nội địa là gì?


Ngay từ tên gọi có lẽ bạn đọc cũng được nắm được phần nào về khái niệm giày Trung Quốc nội địa. Hiểu một cách đơn giản, đây là những hàng hóa được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước là chủ yếu, phần còn lại sẽ được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Nói cách khác thì thị trường mục tiêu của những sản phẩm nội địa Trung chính là trong phạm vi lãnh thổ Trung Quốc chứ không phải phát triển thành một nhãn hàng toàn cầu. 


Như đã nói từ phía trên, những sản phẩm “Made in China” vẫn còn nhận được khá nhiều điều tiếng xung quanh về các vấn đề từ bản quyền thiết kế cho đến chất lượng. 

Tuy nhiên, giày Trung Quốc cũng có những phân khúc chất lượng cao. Nhằm vào thị trường người tiêu dùng nội địa, các nhà sản xuất đương nhiên phải hoàn thiện sản phẩm với chất lượng tốt nhất trong khả năng để phục vụ người dân của chính nước họ. 


Đó cũng chính là lý do vì sao những sản phẩm sneaker nội địa Trung lại được săn đón nhiều trong thời gian gần đây. 

Xem thêm: MUA HÀNG NỘI ĐỊA TRUNG THỰC SỰ CÓ TỐT KHÔNG


Ưu điểm của giày Trung Quốc


Nếu những thông tin bên trên vẫn khá chung chung và chưa đủ sức thuyết phục để người tiêu dùng Việt Nam có thể tin tưởng lựa chọn giày thể thao Trung Quốc, những ưu điểm dưới đây chắc chắn sẽ củng cố thêm niềm tin ấy. 

Mẫu mã đa dạng


Trung Quốc là một quốc gia với dân số đông đúc hàng đầu thế giới. Trong số đó, đối tượng người trẻ của Trung luôn được biết đến với phong cách thời trang độc đáo, từ năng động đến cá tính. Cũng chính từ đặc điểm đó, thị trường giày sneaker trong nước được đa dạng hóa về mẫu mã. Không khó để chúng ta có thể tìm kiếm những sản phẩm với màu sắc, kiểu dáng, thiết kế khác nhau, phù hợp với phong cách cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân. 


Chất lượng bền đẹp


Không phải bỗng nhiên mà Trung Quốc lại trở thành “công xưởng” lớn cho toàn thế giới. Những thương hiệu lớn như Nike, Adidas… cũng vẫn có mác made in China do được sản xuất tại nơi đây. Vậy nên, không có gì khó hiểu khi chất lượng sản xuất của những nhãn hàng giày Trung Quốc nội địa cũng được đánh giá rất cao. 


Khác với những kiểu hàng lậu, hàng nhái kém chất lượng, giày Trung Quốc chính hãng được sản xuất theo những công nghệ hiện đại, máy móc và quy trình không hề thua kém những nhãn hàng toàn cầu. Điều này mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn bền bỉ, đảm bảo công năng trong quá trình sử dụng.


Giá cả phải chăng


Với mẫu mã đẹp mắt, chất lượng đảm bảo, giá thành của giày nội địa Trung lại không hề đắt. Cũng như mọi loại hàng hóa khác, thị trường giày nội địa Trung Quốc cũng được chia thành nhiều phân khúc giá nhằm phục vụ cho những đối tượng khách hàng khác nhau. Nhìn chung, so với cùng phân khúc và chất lượng tương tự, giày Trung Quốc luôn có lợi thế về giá cả phải chăng hơn khá nhiều.


Điều này có thể được giải thích do Trung Quốc tự thân đã có nguồn nhân công dồi dào, lại chủ yếu phục vụ trong nước nên không tốn quá nhiều chi phí cho quá trình vận chuyển quốc tế hay logistics, marketing tại các thị trường nước ngoài.


Một số thương hiệu giày Trung Quốc chất lượng cao


Giày Lining


Lining chắc hẳn đã không còn là cái tên xa lạ với những bạn trẻ yêu thích và tìm hiểu về thế giới giày. Gây sốt trên toàn thế giới và từng cạnh tranh trực tiếp với Nike, Adidas song có lé ít ai biết rằng Lining là thương hiệu giày “quốc dân” của Trung Quốc. 


Giày Lining được đông đảo người dùng ưa chuộng bởi thiết kế khỏe khoắn, hiện đại và trẻ trung. Không chỉ có vậy, hãng còn áp dụng công nghệ giảm chấn và hấp thụ lực giúp cho quá trình sử dụng giày được êm ái hơn, giảm thiểu rủi ro chấn thương khi chơi thể thao. 


Giày ANTA


Một cái tên nổi bật luôn nằm trong top 5 thương hiệu sneaker được ưa chuộng bình chọn bởi người tiêu dùng không thể không nhắc đến ANTA. Hãng giày này được biết đến với kiểu dáng đơn giản nhưng có tính “bền bỉ” theo năm tháng. Thiết kế giày êm ái, thoải mái và mức giá cũng rất phải chăng là những điều mà người tiêu dùng nhớ ngay khi nhắc tới ANTA. 


Ngoài ra, ANTA còn được đánh giá cao khi hướng tới sản xuất những sản phẩm thân thiện với môi trường, đặc biệt là dòng sneaker dành cho trẻ em.


Giày Peak


Peak là cái tên không thể bỏ qua với những người đam mê thể thao, đặc biệt là bộ môn bóng rổ. Thương hiệu giày Trung Quốc này tạo dựng sức hút từ việc đánh trực tiếp vào phân khúc vận động, áp dụng công nghệ đệm Gradient dual, Multicore cho trải nghiệm chơi thể thao thoải mái, an toàn hơn. Không chỉ giày bóng rổ mà giày cho các môn thể thao khác như tennis, bóng đá, bóng chuyền… từ Peak cũng được đánh giá rất cao. 


Vậy là bài viết về giày Trung Quốc ngày hôm nay đến đây là kết thúc. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị order những sản phẩm nội địa chính hãng, đừng bỏ qua dịch vụ tại Orderhang247 của Việt Trung Logistics. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng với giá thành hợp lý, thời gian đặt hàng nhanh chóng nhất. 

Xem thêm: Biểu phí order hàng Trung Quốc