Hàng Quảng Châu là gì? Những điều bạn chưa biết về hàng Quảng Châu

Ngày nay việc kinh doanh bằng cách nhập hàng Quảng Châu về Việt Nam ngày càng trở nên phát triển và phổ biến hơn nhiều. Mặc dù vậy, hiện nay nhiều người vẫn không nhận biết được đâu là hàng tốt, hàng giả và băn khoăn hàng Quảng Châu có thực sự tốt ? Để biết thêm thông tin về hàng Quảng châu mời các bạn hãy cùng Orderhang247 khám phá ngay bài viết dưới đây nhé!

Hàng Quảng Châu là gì?


Nguồn hàng Quảng Châu lấy ở đâu? Hàng Quảng Châu là gì? Đây có lẽ là mối quan tâm hàng đầu của nhiều nhà khởi nghiệp. Vậy hàng Quảng Châu ở đâu, loại hàng nào được sản xuất và gia công trực tiếp tại xưởng  Quảng Châu? Quảng Châu được mệnh danh là một trong những thủ đô quan trọng nhất của Trung Quốc. Đây là trung tâm thương mại, trung tâm giao thương quan trọng của Trung Quốc và thế giới. 

Nơi đây nổi tiếng với những công xưởng lớn với những kho hàng lớn chứa đầy đủ những sản phẩm cần thiết cho người tiêu dùng với chất lượng tốt, kiểu dáng hợp xu hướng thế giới, từ thời trang, đồ gia dụng đến đồ công nghệ, điện tử, v.v. Tất cả các sản phẩm có thể được tìm thấy ở đây. Đặc biệt với giá sỉ rẻ, các mặt hàng tại đây đều cao cấp là nguồn cung cấp chính cho thị trường Việt Nam.

Hàng Quảng Châu có thể được phân thành 3 loại: hàng cao cấp, hàng loại 1 và hàng loại 2, mỗi loại sẽ có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu và số vốn của mình mà người mua có thể lựa chọn nguồn hàng Quảng Châu sao cho phù hợp. Vậy đặc điểm của 3 loại sản phẩm trên là gì?

>>>>>Xem thêm: Các công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Hàng Quảng Châu cao cấp


Hàng Quảng cao cấp là hàng nhái của các thương hiệu nổi tiếng với công nghệ hiện đại, với chất lượng và kiểu dáng mẫu mã không thua kém hàng thật mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Sự khác biệt duy nhất là tên thương hiệu. Nếu mua hàng Quảng Châu loại này, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi độ tinh xảo của những mặt hàng. Chúng gần như giống với hàng thật đến từng chi tiết nhỏ nhất. Vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng, số lượng và mẫu mã của hàng hóa có xuất xứ từ Quảng Châu.

 Hàng Quảng Châu loại 1 là gì?


Hàng Quảng Châu loại 1 là hàng hóa chất lượng cao rất ít khi bị lỗi, nếu có chỉ với số lượng ít. Một số lượng hạn chế các sản phẩm chất lượng rất tốt với mẫu mã khác nhau để đáp ứng thị trường. Đây là mặt hàng chủ yếu của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Các mẫu sản phẩm loại 1 được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, là hàng mẫu, hàng đặt, hàng theo hợp đồng nên thường có sẵn với số lượng ít. Vật phẩm này phải được "săn" hoặc mua từ người trong nghề chế tác mới có thể mua được. 

Về độ hoàn thiện, hàng loại 1 chuẩn đến từng chi tiết nhỏ nhất, có tem niêm phong ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, thông tin phong phú, rõ ràng, mã vạch và nhãn hiệu được in chính xác và đầy đủ. Mẫu mã đối với các mặt hàng thời trang, có đường may, đường kim mũi chỉ chắc chắn, ít xuất hiện các lỗi cơ bản như thiếu chìa khóa, thiếu cúc áo. Đồ gia dụng được làm bằng chất liệu tốt, không gây hại, an toàn cho sức khỏe con người. 

 Hàng Quảng Châu loại 2 là gì?


Các sản phẩm phổ biến của Quảng Châu không chỉ hàng hóa chất lượng cao, sản phẩm 1, sản phẩm giá rẻ, mà cả các mặt hàng Quảng Châu loại 2 cũng rất phổ biến, nhưng nhiều hơn các sản phẩm rẻ và sản xuất nhiều lượng lớn. Nguyên liệu sản xuất nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ sử dụng chất liệu rẻ để giảm giá thành của sản phẩm. Những chất liệu này không đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng và thời gian sử dụng của sản phẩm. 

Về giá cả của các loại sản phẩm này thì chúng sử dụng nguyên liệu rẻ nên giá  hàng loại 2 cũng rẻ hơn rất nhiều so với hàng loại 1. Khi mua loại hàng này bạn thường phải băn khoăn vì quá rẻ. Về mẫu mã, bố cục thì hàng Quảng Châu loại 2 được sản xuất hàng loạt nên kiểu dáng, mẫu mã cũng phong phú và đa dạng hơn  so với hàng loại 1 

Hàng Quảng Châu có tốt không?


Khi lựa chọn hàng nhiều người thường hay lo ngại về chất lượng của các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. Vì có nhiều trường hợp mua được hàng giá rẻ nhưng chất lượng, mẫu mã kém. Vì vậy câu hỏi có phải hàng Quảng Châu không cũng được nhiều người tranh luận. Nguồn hàng Quảng Châu có rất nhiều loại khác nhau, nhiều nơi sản xuất nên không thể đánh đồng cái gì cũng chất lượng thấp được. 

Tất nhiên, ngay cả với hàng nội địa Quảng Châu, có loại tốt như ba loại trên, cũng có loại xấu, tùy bạn lựa chọn và giá cả mà bạn phải trả, và quan trọng nhất là sản phẩm được sản xuất tại một đơn vị uy tín. Vì vậy câu trả lời cho việc đánh hàng Quảng Châu có tốt hay không là dựa vào việc bạn cần biết cách chọn hàng theo hướng tin cậy.

Lời kết
Trên đây là toàn bộ thông tin về hàng Quảng Châu. Hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

·       HOTLINE: 0977867703

·       GMAIL: beeship247@gmail.com