Hướng dẫn cách tìm hàng trên 1688 nhanh nhất

Với sự bùng nổ của internet, ngành thời trang online cũng phát triển không ngừng. 1688 là cái tên quen thuộc với các tín đồ thời trang. 

Nhưng không phải người mua nào cũng biết cách order hàng trên 1688. Trong bài viết này, hãy cùng Orderhang247.com tìm hiểu về cách tìm hàng trên 1688 đơn giản nhất nhé!

Lý do bạn nên tìm kiếm nguồn hàng trên 1688

1688.com là một trong những trang thương mại điện tử nổi tiếng hàng đầu ở Trung Quốc, được sáng lập bởi công ty Alibaba. 

Website này được nổi tiếng với sự uy tín, sản phẩm chất lượng và chuyên cung cấp nguồn hàng đa dạng, phong phú trong mọi lĩnh vực, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

1688.com không chỉ được biết đến ở Trung Quốc mà còn được nhiều nước trên thế giới yêu thích trong đó không thể không kể đến Việt Nam. 

Đây được coi là “chợ buôn” lớn tập trung hàng triệu nhà sản xuất, các nhà cung ứng trên khắp Trung Quốc vì vậy người mua có thể sở hữu những món đồ chất lượng với giá cực hấp dẫn.

Bên cạnh đó, đối với các nhà buồn, những khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được giá sỉ, rẻ và các chính sách giảm giá vào những lần mua tới.

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam tốt nhất hiện nay

Hướng dẫn cách tìm nguồn hàng trên 1688

Các trang thương mại điện tử Trung Quốc hầu như đều sử dụng tiếng Trung nên sẽ khá khó khăn đối với những khách hàng mua lần đầu tiên. Do đó để có thể dễ dàng hơn trong quá trình tìm nguồn hàng trên 1688, bạn có thể làm theo cách xem hàng trên 1688.com dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập vào trang 1688.com

Bước đầu tiên, người mua nên truy cập vào trang 1688.com với trình duyệt Google Chrome để có thể sử dụng sự hỗ trợ của web dịch trang sang tiếng Việt nhé!

Bước 2: Tra cứu sản phẩm, nguồn hàng

Sau khi truy cập vào trang web, người mua chỉ cần gõ tên sản phẩm muốn tìm tại vị trí trên thanh công cụ tìm kiếm.

Tiếp đó, một danh sách các sản phẩm, nguồn hàng liên quan đến từ khóa tìm kiếm của bạn sẽ xuất hiện.

Bước 3: Chọn sản phẩm cần tìm

Với danh sách các sản phẩm đã xuất hiện, người mua có thể dựa vào mũi tên lên, xuống để sắp xếp các sản phẩm theo giá mà bạn mong muốn.

Bước 4: Lựa chọn sản phẩm và nhà cung cấp

Sau khi tìm kiếm sản phẩm và sắp xếp theo nhu cầu, khách hàng nên chú ý đến các số liệu, thông tin quan trọng của sản phẩm như: kiểu sáng, số lượng, màu sắc, kích cỡ…

Lưu ý, giá của sản phẩm trên 1688.com được tính bằng đồng Nhân dân tệ nên khi tính tiền bạn phải quy đổi sang đồng Việt Nam trước khi quyết định mua để tránh nhầm lẫn nhé.

Đặc biệt, nếu bạn mua hàng với số lượng lớn, các nhà cung cấp sẽ để cho bạn mức giá ưu đãi, mua càng nhiều giá càng rẻ.

Lưu ý khi tìm nguồn hàng và mua hàng trên 1688

Để chắc chắn rằng nguồn hàng tại 1688.com chất lượng, người mua nên học cách tìm nguồn hàng trên 1688 uy tín. 

Bởi không phải nguồn hàng nào cũng đảm bảo được những yếu tố bạn đang mong đợi mặc dù hầu hết các sản phẩm trên trang web này đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đăng bán.

Chính vì vậy, khi mua hàng, bạn nên dựa vào đánh giá, nhận xét của các khách hàng trước đó để tìm được những shop đáng tin cậy.

Hiện nay, trên 1688.com đều cho phép hiển thị rõ những phản hồi, nhận xét của khách hàng sau khi nhận cũng như sử dụng sản phẩm và độ uy tín của shop được xếp hạng rõ ràng theo thứ tự từ thấp đến cao.

Nếu shop nào có càng nhiều huy hiệu thì tỷ lệ mua hàng thành công ở shop đó càng cao. Do đó, bạn nên cân nhắc, xem xét kỹ lưỡng trước khi mua để tránh những rủi ro không đáng có.

Ngoài ra, mỗi gian hàng sẽ có những chính sách giá khác nhau phụ thuộc vào chất lượng cũng như số lượng sản phẩm. Người mua nên tham khảo, so sánh nhiều gian hàng khác nhau để đưa ra lựa chọn tốt nhất. 

Dịch vụ hỗ trợ mua hàng hộ Orderhang247.com

Đối với những bạn thành thạo ngôn ngữ Trung Quốc và có kinh nghiệm tìm nguồn hàng trên 1688.com thì việc tự order 16888 không phải việc quá khó khăn. 

Nhưng trong quá trình vận chuyển hàng hóa về Việt Nam sẽ có nhiều vấn đề khi không viết lựa chọn nhà vận chuyển nào. 

Orderhang247.com là một trong những đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng hàng đầu bạn không nên bỏ qua.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0977867703 để có thêm những thông tin chi tiết về quá trình vận chuyển cũng như những kinh nghiệm mua hàng nhé!

Xem thêm: MUA HÀNG ONLINE TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM