Hướng Dẫn Mua Hàng Taobao Tiếng Việt Đơn Giản, Nhanh Chóng

Taobao Tiếng Việt sẽ là cách nhanh chóng nhất, giúp người tiêu dùng có thể đặt mua hàng trên trang mạng thương mại điện tử Taobao số một hiện nay. Tuy nhiên, việc mua hàng trên Taobao bằng tiếng Việt lại không hề dễ dàng như bạn nghĩ, chính vì vậy, đừng bỏ qua bài viết hướng dẫn đặt hàng Taobao tiếng Việt mà Order Hang 247 chia sẻ dưới đây nhé!

Tại sao phải mua hàng Taobao bằng tiếng Việt 


Dưới đây là những thông tin cực kỳ bổ ích về việc đặt mua hàng Taobao mà không phải ai cũng biết.

Nhu cầu mua hàng Taobao hiện nay


Nếu như những năm trước đây, Taobao là trang thương mại điện tử còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam thì giờ đây, việc order hàng hóa trên trang mạng điện tử này ngày càng phổ biến hơn. Đặc biệt đối với những ai đã và đang chuẩn bị đầu tư, kinh doanh thời trang thì việc biết cách tìm kiếm các nguồn hàng và nhập từ kênh thương mại điện tử này lại càng quan trọng hơn.

Không khó để nhận thấy, hệ thống thương mại điện tử giờ đây chính là cầu nối vô cùng quan trọng giữa chủ kinh doanh với khách hàng, thậm chí là các chủ kinh doanh với nhau. Với sự phát triển khoa học công nghệ mạnh mẽ như hiện nay thì việc chủ doanh nghiệp, khách hàng tự đặt - nhập hàng trên các trang thương mại điện tử cả trong và ngoài nước đặt biệt là Taobao đều vô cùng dễ dàng.

Xem thêm: Mua Hàng Nội Địa Trung Thực Sự Có Tốt Không

Lợi ích mua hàng Taobao tiếng Việt



Hiện nay, Taobao chính là website thương mại có thị phần lớn nhất Trung Quốc với nguồn hàng vô cùng đa dạng, giá ở ở nhiều phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Lựa chọn Taobao các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều mặt hàng khác nhau, thậm chí là rất nhiều thứ hay ho, thú vị với mức giá cực kỳ rẻ.

Lý giải cho mức giá bán rẻ tại trang thương mại Taobao là vì hàng hóa ở đâu được lấy trực tiếp từ xưởng sản xuất, không phải tốn kém nhiều khoản phí nên mức giá bán ra gần như là giá sỉ. Đây chính là một trong những yếu tố hấp dẫn người tiêu dùng, giúp Taobao trở thành kênh khai thác hàng hóa tiềm năng cho các chủ kinh doanh Việt.

Mua hàng Taobao bằng tiếng Việt


Mặc dù là trang thương mại điện tử số một hiện nay như bản chất Taobao là kênh chuyên cung cấp hàng hóa cho thị trường Trung Quốc nên mọi thiết kế từ giao diện đến ngôn ngữ đều nhằm mục đích phục vụ cho người tiêu dùng Trung. Điều này gây nên không ít cản trở cho những chủ kinh doanh, khách hàng Việt khi có nhu cầu order hàng trên trang thương mại này.

Với những người mua không am hiểu ngôn ngữ Trung thì rất khó để nhận biết chất liệu, size số, quy trình đặt hàng, đàm phán về giá với người bán nếu mua sỉ. Việc tìm kiếm các thông tin về chính sách mua hàng, điều kiện đổi trả cùng nhiều thông tin khác cũng trở nên khó khăn hơn.

Đó là lý do vì sao trước khi tiến hành đặt hàng trên Taobao bạn cần phải làm theo hướng dẫn mua hàng bằng tiếng Việt của Order Hang 247 chia sẻ dưới đây, để quá trình đặt hàng trở nên hiệu quả hơn.

Hướng dẫn cách mua hàng trên Taobao bằng tiếng Việt


Cách mua hàng Taobao tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả sẽ được Order Hang 247 chia sẻ ngay sau đây, hãy cùng theo dõi nhé!

Bước 1: Truy cập vào website chính chủ bằng trình duyệt Chrome rồi chọn chức năng để dịch toàn bộ trang Taobao VietNam Bạn có thể tham khảo cách chuyển Taobao sang tiếng Việt trên điện thoại trên youtube để làm theo.

Bước 2: Để tìm kiếm sản phẩm, bạn sử dụng công cụ Google dịch, để chuyển từ khóa cần tìm sang tiếng Trung, sau đó copy và paste vào thanh tìm kiếm. Lúc này, kết quả trả về sẽ là hàng loạt các sản phẩm có liên quan, việc của bạn là lựa chọn sản phẩm mà mình muốn mua, bạn có thể chọn cách tìm kiếm theo nhu cầu dựa vào bộ lọc.  

Bước 3: Sử dụng thẻ ngân hàng nội địa Trung, Visa, Mastercard để thanh toán đơn hàng trên Taobao. Mặc dù khâu thanh toán khác phức tạp, nhưng bạn chỉ cần thực hiện theo những hướng dẫn trên màn hình thì chắc chắn sẽ thành công.

Ngay sau đây là một vài lưu ý nhỏ mà bạn cần phải nắm rõ để mua hàng nhanh chóng, thuận lợi, cụ thể: 

Không phải cửa hàng nào trên trang Taobao cũng chấp nhận vận chuyển hàng hóa quốc tế, bạn nên hỏi kỹ bên bán trước khi tiến hành thanh toán để không phải tốn nhiều thời gian. 
Trong trường hợp bạn có người quen bên Trung Quốc thì có thể liên hệ để họ nhận hàng dùm, sau đó vận chuyển về Việt Nam sau để tối ưu chi phí.


Giải pháp mua hàng Taobao tiếng Việt tối ưu nhất


Dù Taobao là thiên đường mua sắm cho mọi dân buôn, khách hàng nhưng ngôn ngữ đối khi chính là trở ngại lớn nhất đối với mọi người, kể cả khi bạn biết cách mua hàng Taobao tiếng Việt.

Trong trường hợp bạn gặp khó khăn trong việc đặt hàng, cần giải quyết nhanh chóng thì dịch vụ đặt hàng Taobao hộ Order Hang 247 là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn. Order Hang 247 cam kết mang đến Quý khách hàng nguồn hàng ổn định, đảm bảo chất lượng theo đúng cam kết.

Thời gian vận chuyển nhanh chóng, chỉ từ 3 đến 5 ngày là đã có thẻ nhận được hàng, chi phí vận chuyển cực kỳ rẻ, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, dịch chất lượng, tác phong làm việc chuyên nghiệp… là những yếu tố giúp Order Hang 247 giữ chân khách hàng của mình.

Lời kết


Qua những hướng dẫn chi tiết từ bài viết về cách mua hàng Taobao tiếng Việt, rất mong giờ đây các bạn có thể dễ dàng đặt hàng theo những gì mà Order Hang 247 hướng dẫn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào đừng ngại ngần mà hãy gọi ngay vào hotline 0977867703 của Order Hang 247 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!