Kinh nghiệm đặt hàng 1688 cho người mới

Ở Việt Nam trong những năm gần đây, nhu cầu mua sắm hàng nội địa trung trên các ứng dụng như Taobao, 1688, tmall ngày một tăng cao. Khách hàng yêu thích mua hàng trên các ứng dụng bởi đây là sàn thương mại điện tử cung cấp khối lượng hàng hóa với những thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã và giá cả lại thường thấp hơn giá ngoài thị trường. Bài viết dưới đây, Order hàng 247 sẽ chia sẻ cho bạn đọc kinh nghiệm đặt hàng trên 1688.

Tìm hiểu về trang web mua hàng nội địa trung 1688


Trang web 1688 là trang mua bán hàng hóa nội địa Trung lớn và là nơi cung cấp những nguồn hàng bỏ sỉ lớn cho các nhà buôn trong nước và ngoài nước tìm đến mua hàng. 

1688 còn cung cấp  nhiều công cụ hỗ trợ giúp người mua hàng dễ dàng tìm kiếm nguồn hàng phù hợp và giúp cho việc trao đổi cũng như thanh toán khi mua hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn. 

1688 cũng là nơi thu hút nhiều nhà bỏ sỉ, nhà kinh doanh và nhà buôn lớn của Việt Nam tìm đến và tìm kiếm những nguồn hàng phong phú với giá cả rẻ.

Vì sao nhu cầu đặt hàng trên 1688 là ngày càng được ưa chuộng?


Trên các trang điện tử của 1688 chứa rất nhiều tiện ích và tính năng giúp cho khách dàng dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm mà mình muốn mua và đảm bảo chất lượng hàng hóa. Những shop uy tín trên 1688 đã mở một gian hàng online không tốn phí và mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng nhất. 

Trong khi đó, những người muốn mua hàng có thể dễ dàng lựa chọn và so sánh những dòng sản phẩm để lựa chọn được cho mình mặt hàng tốt nhất.

Bên cạnh đó, những lý do khiến cho 1688 thu hút lượng lớn khách hàng mua sắm không chỉ ở trong nước mà còn nhiều nước khách trên thế giới.

Website 1688 cung cấp nhiều mặt hàng với chủng loại khác nhau từ giày dép, quần áo, phụ kiện thời trang, đồ trang sức, đồ gia dụng…bởi vậy khách hàng đến đây có thể thoải mái lựa chọn nguồn hàng mà mình tìm kiếm.

Xem thêm: Dịch vụ Order hàng 247

Hướng dẫn cách order 1688 cho người mới


Trang điện tử mua bán hàng nội địa Trung 1688 là nơi tìm đến lý tưởng cho những mối bỏ sỉ, cho nhà buôn và nhà kinh doanh ở Việt Nam. Dưới đây, Order hàng 247 sẽ hướng dẫn mua hàng trên 1688.

Để có thể mua hàng trên 1688 bạn cần phải tạo cho mình một tài khoản cá nhân trên website 1688.

Bước 1: Bạn hãy vào website https://www.1688.com/ và tiến hàng đăng ký tài khoản cá nhân của bạn.

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cá nhân vào những mục trên website như tên đăng nhập, mật khẩu, xác nhận mật khẩu, số điện thoại…

Bước 3: Sau khi điền đầy đủ thông tin, 1688 sẽ gửi cho bạn mã xác nhận để bạn có thể hoàn thành bước tạo tài khoản mua hàng của mình.

Sau khi đã đăng ký được tài khoản cá nhân để mua hàng, bạn có thể vào 1688 tìm kiếm những nguồn hàng mà mình đang hướng đến và lựa chọn được cho mình những nguồn hàng chất lượng và shop bán hàng uy tín trên 1688.

Sau khi đã chọn được hàng hóa mà mình muốn mua bạn sẽ tiến hành thanh toán hàng hóa qua các tài khoản thanh toán Paypal hoặc Alipay và lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng về Việt Nam.

Một số lưu ý khi lần đầu tự đặt hàng trên 1688


Bạn nên lựa chọn mua hàng ở những địa chỉ order 1688 uy tín và để biết shop đấy có uy tín không bạn có thể tìm kiếm tra cứu thông tin trên mạng, hỏi ý kiến của những người chuyên mua hàng 1688 trên các diễn đàn, nhìn ở những đánh giá của những khách hàng cũ, ở thái độ chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên. 

Đặc biệt bạn nên tìm hiểu kỹ cách mua hàng, phương thức thanh toán và phương thức vận chuyển của các nhà cung ứng và lựa chọn những shop uy tín có giá cả hợp lý.

Khi đặt hàng bạn nên kiểm tra thông tin của shop trước khi mua hàng , bạn nên chủ động dặn dò shop về kích thước và số lượng sản phẩm. 

Bên cạnh đó, bạn hãy lựa chọn những đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín tránh trường hợp hàng hóa về chậm trễ và hư hỏng khi nhận hàng.

Xem thêm: Làm sao mua hàng trên 1688 tại Việt Nam giá rẻ bằng giá gốc?

Bài viết trên, Order hàng 247 đã chia sẻ cho bạn đọc biết thêm về những kinh nghiệm đặt hàng trên 1688 và những lưu ý khi lần đầu mua hàng trên các website thương mại điện tử lớn. Để mua được những mặt hàng chất lượng, đảm bảo uy tín và lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa an toàn về Việt Nam với giá cả phải chăng bạn không thể bỏ qua Order hàng 247.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 165 Thái Hà , Láng Hạ , Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0785 601 688

Email: beeship247@gmail.com