Kinh nghiệm lấy hàng Quảng Châu mà bạn có thể tham khảo

Hàng Quảng Châu có xuất xứ từ Trung Quốc, quan niệm hàng Trung Quốc là những mặt hàng kém chất lượng rất phổ biến, tuy nhiên hàng Quảng Châu có rất nhiều ưu điểm nếu bạn có được những kinh nghiệm lấy hàng Quảng Châu thì sẽ nhận lại được những sản phẩm có chất lượng hài lòng. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây mà Orderhang247 giới thiệu cho các bạn.

Hàng quảng châu có ưu điểm gì?


Hàng Quảng Châu nổi tiếng với giá thành rẻ và không bị kém chất lượng, chính vì điều này mà hàng Quảng Châu rất được ưa chuộng để buôn bán và mua sắm. Bên cạnh ưu điểm về giá thành và chất lượng thì còn có những ưu điểm khác có thể kể đến như:

Đa dạng các loại và mẫu mã: Điều này giúp cho các khách hàng có nhiều lựa chọn các mặt hàng về tiêu chí, sở thích và nhu cầu của cá nhân

Nguồn hàng dồi dào: Với một đất nước đông dân như Trung Quốc thì nguồn nhân lực, nhân công có thể sản xuất với một lượng hàng lớn, đây cũng là lý do giải thích tại sao giá thành sản phẩm hàng Quảng Châu có giá thành rẻ như vậy

Bắt kịp xu hướng: Không chỉ có đa dạng về mẫu mã mà những sản phẩm Quảng Châu còn có những thiết kế bắt kịp xu hướng hay còn gọi là ''trend" trên thị trường để đáp ứng kịp thời thị hiếu và nhu cầu của khách hàng

Tuy nhiên, hàng Quảng Châu cũng sẽ có những hạn chế như không thể kiểm soát và kiểm định được chất lượng sản phẩm, trở ngại ngôn ngữ gây khó khăn trong việc thương lượng giá thành và trao đổi buôn bán, khó khăn khi vận chuyển về Việt Nam, ... 

Để có thể tránh những rủi ro và khó khăn như trên, bạn cần phải có cho mình những kinh nghiệm khi đặt hàng Quảng Châu, hay kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc.

Xem thêm: Dịch vụ order

Kinh nghiệm lấy hàng quảng châu bằng các hình thức phổ biến


Sẽ có hai hình thức phổ biến đặt hàng Quảng Châu là bạn có thể lựa chọn cách lấy hàng trực tiếp ở Quảng Châu hoặc bạn có thể lựa chọn đặt hàng Quảng Châu online. 

Và dưới đây là kinh nghiệm cho cả hai cách đặt hàng Quảng Châu mà chúng tôi giới thiệu cho bạn

Đi đánh hàng tại Quảng Châu


Lựa chọn hình thức này bạn sẽ phải quan tận Quảng Châu và ghé thăm các chợ đầu mối, tự tuyển chọn các chất lượng sản phẩm và mẫu mã trực tiếp. Bước tiếp theo là phải liên hệ với chủ buôn để thương lượng và lấy hàng, sau đó là làm thủ tục thuê dịch vụ để vận chuyển để đưa về Việt Nam. Hơn nữa, bạn cũng cần có những lưu ý và kinh nghiệm khác, không đơn thuần là đặt hàng và lấy hàng về.

Chuẩn bị kỹ trước khi lên đường: Bạn cần xác định rõ mặt hàng, mẫu mã, địa chị khu vực bạn cần mua và có những phương án dự phòng nếu không có mặt hàng mình muốn. Quan trọng hơn nữa là bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ, thủ tục để tránh những rắc rối khi di chuyển và nhớ rằng hãy đổi tiền trước khi sang Quảng Châu nhé.
Tìm nơi nghỉ ngơi: Sang Quảng Châu với mục đích chính là đi lấy hàng bạn nên lựa chọn những địa điểm gần với khu chợ mình định đi để tiết kiệm được chi phí đi lại là di chuyển thuận tiện.
Phiên dịch: Trong trường hợp bạn không thông thạo tiếng Trung Quốc thì bạn cần thuê cho mình một người phiên dịch để dễ dàng trong việc trao đổi.
Chọn hàng: Khi vào chợ bạn không nên mua luôn một mặt hàng mà hãy nên đi tham khảo giá và chất lượng của những gian hàng khác để có những lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất.
Vận chuyển về Việt Nam: Bạn nên lựa chọn các đơn vị Việt Nam cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc sẽ có chi phí rẻ hơn và dễ dàng trong việc trao đổi hơn. Đặc biệt, đối với hàng dễ vỡ bạn nên bảo chủ hàng đóng thùng gỗ cẩn thận để bảo đảm an toàn trong quá trình di chuyển.


Mua hàng Quảng Châu online qua các trang thương mại điện tử


Đây là cách được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay bởi bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian, công sức hay chi phí phát sinh khác. Tuy nhiên, bạn vẫn cần có cho mình những kinh nghiệm để lưu ý khi đặt hàng Quảng Châu

Tìm hiểu kỹ sản phẩm và chất lượng shop: Bạn nên lựa chọn những shop có phản hồi tích cực từ khách hàng, đừng nên tham rẻ và mang về rủi ro cho mình.

Thương lượng giá trước khi thanh toán: Điều này sẽ giúp cho bạn mua được với giá tốt

Không nên mua lượng lớn: Đối với những shop lần đầu đặt bạn không nên mua quá nhiều sản phẩm, nếu gặp phải hàng kém chất lượng thì bạn sẽ mất rất nhiều vốn

Chọn đơn vị đặt hàng Quảng Châu uy tín trong nước: Lựa chọn các đơn vị uy tín sẽ giúp bạn thuận lợi trong việc đặt và vận chuyển hàng an toàn và đảm bảo.

Xem thêm: MÁCH BẠN MỘT SỐ MẸO NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC TIẾT KIỆM NHẤT

Nên lựa chọn hình thức lấy hàng Quảng Châu nào?


Như đã gợi ý một số những kinh nghiệm và lưu ý khi đặt hàng Quảng Châu ở cả hai hình thức thì bạn có thể nhận thấy rằng đặt hàng Quảng Châu bằng hình thức online sẽ giúp cho bạn giảm thiểu nhiều vấn đề phát sinh. 

Bạn có thể lựa chọn Orderhang247 đồng hành cùng với mình, chúng tôi là đơn vị vận chuyển hàng hóa online và order hàng Quảng Châu uy tín và luôn nhận được những phản hồi tích cực và sự tin tưởng của khách hàng. 


Thông tin liên hệ

Hotline: 0977867703

Email: beeship247@gmail.com