Kinh nghiệm tìm nguồn hàng độc lạ bạn không nên bỏ qua

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của ngành thời trang nói chung và thời trang Trung Quốc nói riêng thì việc tìm nguồn hàng độc lạ sẽ tạo nên phong cách, cá tính riêng cho người mặc cũng như điểm nổi bật thu hút khách hàng của các shop quần áo.

Bạn đã biết cách tìm nguồn hàng độc lạ chưa? Cùng Orderhang247.com tìm hiểu ở bài viết này nhé!

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam 

Lưu ý khi tìm nguồn hàng độc lạ trên các trang thương mại điện tử

Việc tìm kiếm những sản trên các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688… không quá khó khăn, bạn chỉ cần tìm kiếm bằng những từ khóa trên thanh công cụ tìm kiếm. Sau một vài giây, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn danh sách những món đồ cần tìm kiếm.

Tuy nhiên, đối với những sản phẩm chưa có trên thị trường, những mặt hàng độc đáo thì bạn cần thêm thời gian tra cứu, một số gợi ý sẽ có ích cho bạn: 

Độ uy tín của shop: Đối với những nhà sản xuất, các shop chuyên cung cấp nguồn hàng đẹp, chất lượng sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Bạn có thể dựa vào biểu tượng của mỗi shop như hình trái tim, kim cương, vương miện…
Giá sản phẩm: Những mặt hàng độc lạ từ Trung Quốc có chất lượng cao chắc chắn sẽ không có giá quá rẻ. Khi tìm kiếm, bạn có thể lựa chọn những shop để giá cao hơn mặt bằng chung để xem mẫu của họ.
Đồng thời, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn nguồn cung uy tín.

Đánh giá phản hồi của khách hàng: Thông thường, trên các trang thương mại điện tử, hệ thống sẽ để hiển thị phần đánh giá của khách hàng ở phía dưới sản phẩm. Bạn có thể dựa vào hình ảnh, nhận xét của họ để cân nhắc việc lựa chọn sản phẩm


Những sản phẩm bạn có thể lựa chọn trong quá trình tìm kiếm nguồn hàng độc lạ 

Một số mặt hàng bạn có thể lựa chọn 

Đồ ăn vặt Trung Quốc

Đồ ăn vặt là một trong những mặt hàng kinh doanh đem lại lợi nhuận lớn nhất hiện nay nếu bạn đang không biết tìm kiếm nguồn hàng nào để kinh doanh.

Từ trẻ em đến người lớn, những người yêu thích nền ẩm thực đều có thể là khách hàng tiềm năng của bạn.

Bạn có thể bán mặt hàng này trên các kênh bán hàng online như Facebook, Zalo… Đồ ăn vặt Trung Quốc ngày càng mới lạ vì vậy quá trình tìm kiếm sản phẩm mới, ít người kinh doanh không quá khó khăn.

Lưu ý là bạn nên ăn thử trước khi nhập số lượng lớn về kinh doanh.

Mỹ phẩm Trung Quốc 

Mỹ phẩm nội địa Trung là sản phẩm hot nhất trên thị trường được nhiều chị em săn đón. Bạn chỉ cần có những kiến thức về các loại sản phẩm và công dụng của chúng để tư vấn chính xác cho khách hàng.

Quần áo thời trang Trung Quốc    

Khi nhắc đến các mặt hàng Trung Quốc bán chạy không thể bỏ qua quần áo. Đây là ngành hàng chưa bao giờ mất đi sức hút trên thị trường. 

Nếu bạn là người yêu thích thời trang, bạn muốn bắt tay vào kinh doanh, bạn có khả năng bắt kịp những xu hướng mới nhất, tìm kiếm được những mẫu quần áo độc lạ, đẹp mà “chất lừ” ít có ai bán thì bạn có thể bắt đầu ngay.

Đồ gia dụng

Các sản phẩm đồ gia dụng Trung là những sản phẩm thu hút các bà nội trợ. Khi lựa chọn các sản phẩm này để kinh doanh bạn nên chứng minh cho khách hàng thấy được công dụng tuyệt vời của các sản phẩm, chúng tiện lợi và hiện đại như thế nào. 

Một số mặt hàng độc lạ mà bạn có thể kinh doanh như: máy gọt hoa quả mini, máy làm kem, máy giặt là, máy giặt mini…

Bạn cũng nên tìm hiểu về giá cả, chất lượng của sản phẩm. Những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Phụ kiện thời trang

Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy thì những món phụ kiện thời trang độc đáo sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của người mặc.

Các sản phẩm phụ kiện Trung hiện nay vô cùng đa dạng với nhiều ngành hàng khác nhau như giày dép, túi xách, đồng hồ, vòng tay… 

Một số mặt hàng Trung Quốc không nên nhập về bán 

Mặc dù nguồn hàng Trung Quốc rất đa dạng và giá cả rẻ nhưng bạn cũng nên hạn chế một số sản phẩm dưới đây:

Hoa quả Trung Quốc: Hoa quả là mặt hàng khi vận chuyển có thể gặp nhiều rủi ro như dập hay hư hỏng, không còn đảm bảo được chất lượng. Hơn nữa, người tiêu dùng Việt Nam thường lo lắng và có suy nghĩ rằng hoa quả Trung nhiều chất bảo quản, hóa chất. 
Thực phẩm tươi sống: như thịt heo, thịt gà, thịt bò… đây là những mặt hàng khó bảo quản, khó đảm bảo được nguồn cung cấp và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên mọi người nên tránh.
Trên đây là những bí kíp tìm nguồn hàng độc lạ ở Trung Quốc mà Orderhang247.com chia sẻ tới bạn đọc. Chúng tôi mong rằng bạn có những kiến thức bổ ích, hỗ trợ cho con đường kinh doanh của mình.

Nếu còn câu hỏi hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0977867703 để được giải đáp nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách order hàng Quảng Châu đơn giản dễ dàng