Làm cách nào để order Taobao giá rẻ tphcm ?

Order Taobao giá rẻ tphcm đang trở thành xu hướng tiêu dùng hoàn toàn mới mẻ trong thời đại công nghệ hiện đại 4.0 thế kỷ 21. Dù bạn đang ở đâu trên trái đất này chỉ cần có mạng internet hay 4G phủ sóng thì sẽ đặt được hàng trên website chính thức của Taobao và nhận được hàng vận chuyển từ Trung Quốc đại lục. Bee Ship xin chia sẻ cách order Taobao giá rẻ tphcm đến những khách hàng tiềm năng của chúng tôi đang thực hiện những dự án kinh doanh hàng Trung Quốc. 

Cách order Taobao giá rẻ tphcm dễ dàng và nhanh chóng


Nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến trang website Taobao.com nhưng chưa nắm bắt được cách order hàng Trung Quốc của Taobao. Cho nên họ thấy khó khăn trong việc kinh doanh nguồn hàng Trung Quốc giá gốc cực kỳ hấp dẫn này. Việc đặt hàng online trên Taobao cũng giống như các trang website kinh doanh điện tử khác. 

Cách order Taobao giá rẻ tphcm trên Taobao thuận lợi nhất


Khách hàng quốc tế tự tạo tài khoản trên Taobao trước khi truy cập vào trang website thương mại điện tử Taobao.com để lựa chọn nhiều sản phẩm đang bày bán.

Đăng nhập website Taobao 

Đầu tiên là người tiêu dùng nên đăng nhập vào trang website Taobao.com. Tiếp theo, bạn nên lựa chọn ngôn ngữ thông thạo nhất là tiếng Anh hay tiếng Trung để thuận lợi khi tìm kiếm hàng hoá cần mua hay trao đổi thông tin với nhà sản xuất, kinh doanh. Hoặc tham khảo thông tin của sản phẩm mà bạn muốn mua. Còn bạn không thông thạo ngôn ngữ tiếng Anh hay tiếng Trung thì có thể sử dụng công cụ dịch ngôn ngữ của Google. 

Tìm kiếm hàng hoá cần mua

Khi bắt đầu quá trình mua hàng trên Taobao, bạn nên tận dụng thanh công cụ tìm kiếm để tìm kiếm sản phẩm muốn mua. Khi bạn gõ từ khóa sản phẩm sẽ nhận được hàng loạt sản phẩm liên quan sẽ hiển thị để người mua click vào. Điều quan trọng nhất khi tìm kiếm sản phẩm cần mua là việc tham khảo giá cả, địa chỉ và khu vực địa lý của shop. Bạn nên đọc hết những đánh giá của khách hàng về cửa hàng và feedback về sản phẩm hàng hóa mà bạn muốn mua. Để bạn nắm bắt về chất lượng, độ bền, hình ảnh thực tế như thế nào… 

Xem thêm : Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng taobao giá rẻ chất lượng

Thanh toán trực tuyến trên Taobao

Khi bạn không nắm bắt được các bước thanh toán trực tuyến trên Taobao sẽ gặp nhiều rủi ro ảnh hưởng đến việc kinh doanh. Do đó, bạn nên tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm của những người đã order hàng Taobao thành công. Sau khi đã chọn được sản phẩm cần mua thì bạn tiến hành đăng nhập tài khoản Taobao để thanh toán online. Người tiêu dùng Việt Nam có thể lựa chọn thanh toán hóa đơn hàng hóa ngân hàng nội địa Trung Quốc bằng tiện ích Alipay hoặc thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế Visa, Mastercard. 

Tìm hiểu về cách vận chuyển hàng hóa về Việt Nam

Khi đã thanh toán thành công thì bạn nên chờ đợi hàng hóa được vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam trong thời gian nhất định. Khi order hàng Trung Quốc trên Taobao, bạn nên trao đổi với cửa hàng kinh doanh về dịch vụ vận chuyển của họ là ship trong nội địa Trung Quốc hay ship quốc tế trước khi đặt hàng. Hoặc bạn có người quen ở Trung Quốc thì việc vận chuyển hàng hóa sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn. 

Xem thêm : Mách bạn những nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá rẻ chất lượng

Bee Ship - đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín 


Chúng tôi được nhiều người Việt Nam tin dùng bởi vì Bee Ship đem đến giải pháp nhập hàng Trung Quốc tối ưu nhất. Không chỉ vận chuyển hàng Trung Quốc phong phú, mức giá siêu rẻ cho khách hàng Bee Ship còn nhận order hàng Trung Quốc trên các website thương mại điện tử nổi tiếng của đại lục như Taobao.com, 1688.com, Tmall.com.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Việt sẽ vận chuyển hàng hóa từ khắp các tỉnh thành của Trung Quốc về Việt Nam. Chúng tôi hỗ trợ chuyển tiền, nạp tiền Alipay để khách hàng thanh toán đơn hàng, nạp tiền tài khoản ngân hàng hoặc Alipay, Wechat, QQ pay.

Đồng thời chúng tôi còn hỗ trợ và tư vấn miễn phí về việc tìm kiếm và kiểm tra nguồn hàng trước khi đóng gói để vận chuyển về Việt Nam. Sau khi liên hệ với Bee Ship, khách hàng chỉ việc ngồi nhà nhập hàng để kinh doanh trực tuyến vừa tiết kiệm thời gian vừa cắt giảm nhiều chi phí hơn trước. Bee Ship đem lại nhiều quyền lợi cho khách hàng thân thiết như tích điểm thành viên từ mỗi đơn hàng và nhận được nhiều ưu đãi theo số lượng hàng Trung Quốc nhập khẩu. 

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của Bee Ship, khách hàng có thể quản lý đơn hàng bằng hệ thống ví điện tử, tích điểm để nhận được nhiều ưu đãi. Và quản lý quy trình vận chuyển hàng hóa bằng hệ thống hiện đại để phòng tránh tình trạng nhầm hàng, mất hàng. Đội ngũ Marketing và bán hàng luôn hỗ trợ và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về việc vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc. 

Liên hệ với chúng tôi : 

Email : beeship247@gmail.com

Hotline : 0785601688

Website : Orderhang247.com