Làm sao để mua túi xách quảng châu cao cấp chính hãng

Ngày nay, nhiều người là tín đồ của thời trang nhưng lại không đủ chi phí để mua những mặt hàng thời trang cao cấp đến từ mọi nhà mốt nổi tiếng trên thế giới. Và túi xách quảng châu cao cấp là sự lựa chọn tốt nhất lúc này. Hãy cùng Orderhang247.com tìm hiểu về loại túi xách này và cách mua hàng chính hãng mà giá cả phải chăng bạn nhé.

Tại sao túi xách Quảng Châu cao cấp lại được ưa chuộng?


Túi xách Quảng Châu luôn đi theo xu thế


Có thể nói đây là ưu điểm nổi bật của túi xách Quảng Châu. Bởi khi các thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu đình đám trên thế giới tung ra các mẫu sản phẩm mới, thì sau một thời gian ngắn, các mẫu mã của những thương hiệu này đã xuất hiện trên thị trường Quảng Châu.

Những tín đồ thời trang nếu không thể mua được những sản phẩm chính hãng thì hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc túi xách tương tự. 

Thương hiệu này có đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn, thỏa mãn niềm đam mê thời trang, đam mê làm đẹp của bản thân.

Túi xách Quảng Châu có chi phí khá rẻ


So với bất kỳ chiếc túi chính hãng nào, túi xách Quảng Châu sẽ rẻ hơn đến vài chục lần. Tuy nhiên, tùy theo từng loại mà giá thành sẽ khác nhau. Đương nhiên những loại túi xách Quảng Châu cao cấp sẽ có giá thành cao hơn so với những loại túi xách Quảng Châu chất lượng kém, được làm từ nguyên vật liệu rẻ tiền,...

Vì thế, khi mua túi, không nên đánh đồng với những mặt hàng túi xách Quảng Châu giá rẻ hơn hay hàng chính hãng từ thương hiệu cao cấp.

Túi xách Quảng Châu có chất lượng tốt


Cùng với giá thành rẻ và sự đa dạng về mẫu mã, túi xách Quảng Châu cao cấp cũng có chất lượng khá tốt.

Túi xách Quảng Châu được đánh giá giống với phiên bản thật đến tầm 70%. Chính vì thế, độ bền cùng tính thẩm mỹ luôn được thương hiệu này chú ý tới.

Tuy túi xách không được làm giống thật 100% nhưng chất lượng của nguyên vật liệu làm túi xách cũng có độ bền và form dáng cực chuẩn.

Nếu nhìn bằng mắt thường, đến cả những tín đồ hàng hiệu chính thống cũng khó để nhận biết được đây là hàng Quảng Châu hay hàng chính hãng từ thương hiệu cao cấp.

Túi xách Quảng Châu có nguồn hàng phong phú


Ngày nay, việc sở hữu một chiếc túi Quảng Châu cao cấp là việc không hề khó bởi những chính sách mở cửa hội nhập giữa các nước đã làm cho nguồn cung đa dạng, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Bạn có thể mua trực tiếp tại chợ đầu mối Quảng Châu hay đặt qua các hình thức online hay sản thương mại điện tử.

Xem thêm: DỊCH VỤ

Những nguồn cung túi xách Quảng Châu tại Việt Nam bạn nên biết


Chợ đầu mối túi xách trong nước


Khi đến các chợ đầu mối trong nước này, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu mã, trực tiếp cảm nhận được chất lượng túi, màu sắc,... 

Bạn sẽ nhìn tận mắt túi xách Quảng Châu, xem xét xem có phù hợp với phong cách của mình không. Đặc biệt, ở hình thức này, nếu bạn biết cách trả giá, bạn hoàn toàn có thể nhận lại được chiếc túi xách vừa chất lượng mà giá thành lại hợp lý.

Tuy nhiên với hình thức này, bạn sẽ phải mất công đi lại cùng với phải biết phân biệt, chọn lựa gian hàng uy tín.

Trang thương mại điện tử, cửa hàng túi xách online tại Việt Nam


Nếu bạn không có thời gian đi chợ thì mua túi xách Quảng Châu online đang là lựa chọn tối ưu. Ưu điểm của hình thức này là bạn không tốn công sức, chủ động thời gian mua hàng, thuận tiện trong việc giao dịch cũng như theo dõi đơn hàng.

Hơn nữa, bạn sẽ không phải hỏi giá bởi giá đã được niêm yết sẵn trên gian hàng, bạn chỉ cần so sánh mức giá ở những gian hàng khác nhau để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ gặp phải những rủi ro như sản phẩm kém chất lượng, khác xa với thực tế,...

Tự order túi xách Quảng Châu cao cấp tại các trang thương mại điện tử Trung Quốc


Hình thức này cũng không có khác gì nhiều so với hình thức đặt mua hàng tại các trang thương mại điện tử của Việt Nam. 

Bạn cần có tài khoản tại trang TMĐT của Trung như Taobao, 1688,... cũng như cần tìm hiểu kỹ nguồn hàng, kích thước sản phẩm, màu sắc, bình luận của những người mua trước để tránh những rủi ro.

Hơn nữa, hình thức này đòi hỏi bạn vẫn phải có các bên trung gian vận chuyển cũng như thời gian chờ hàng hóa khá lâu. Vì thế, muốn order túi xách Quảng Châu cao cấp, hãy lựa chọn những đơn vị order uy tín.

Xem thêm: Ưu điểm của các shop bán hàng nội địa Trung trên shopee


Chọn Orderhang247.com là đơn vị order túi xách Quảng Châu cao cấp


Orderhang247.com là đơn vị order túi xách Quảng Châu uy tín. Chúng tôi có miễn phí dịch vụ tìm kiếm nguồn hàng uy tín cho bạn, dù bạn mua với số lượng bao nhiêu.

Chúng tôi còn giúp bạn quản lý đơn hàng, theo dõi lộ trình vận chuyển. Chúng tôi cam kết sẽ đặt hàng nhanh chóng, lên đơn chỉ sau 3 giờ bạn ấn nút đặt hàng và cam kết hàng sẽ về trong vòng 3-5 ngày( trừ những trường hợp bị trì hoãn do các lý do đặc biệt)

Bạn hãy yên tâm bởi hàng hóa của bạn sẽ được đảm bảo an toàn. Để có được báo giá chi tiết từng dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0977867703

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.