Làm sao mua hàng 1688 tại Việt Nam giá rẻ bằng giá gốc ?

Order 1688 là một thuật ngữ mới mẻ chỉ việc mua hàng Trung Quốc giá rẻ trên một trong những website thương mại điện tử của tập đoàn Alibaba quản lý và phát triển. Khách hàng Việt Nam thích mua sắm trên các website thương mại điện tử Trung Quốc này vì nhiều lý do nhưng nổi bật nhất là mức giá rẻ. Vậy sau khi mua hàng 1688 xong việc ship hàng về Việt Nam được thực hiện như thế nào ? Bee Order xin chia sẻ những cách nhập khẩu hàng 1688 giá rẻ về nước ta trong bài viết chuyên đề hôm nay.

Bí quyết mua hàng Trung Quốc trên website 1688


Website thương mại điện tử 1688 trực thuộc tập đoàn Alibaba cho nên chúng không có sự khác biệt nhau. Tuy nhiên website 1688 có chút khác biệt về ngôn ngữ giao dịch tiếng Trung và chỉ ship hàng trong khu vực nội địa Trung Quốc. Mặt hàng giá rẻ được nhiều khách hàng chọn mua trên 1688 nhiều nhất là quần áo và mỹ phẩm vì giá rẻ, chất lượng cao. Đồng thời trang web thương mại điện tử 1688 có chế độ thanh toán dễ dàng và độ an toàn cao hơn bất kỳ trang web nào. Tuy nhiên, khách hàng Việt Nam cũng cần chú ý đến những khuyết điểm của website 1688 được Bee Order tổng hợp và chia sẻ trong bài viết này. 

·       Mức phí vận chuyển cao : chúng ta khắc phục nhược điểm này bằng cách mua sắm hàng hóa trên website này với số lượng lớn sẽ tiết kiệm được chi phí vận chuyển hàng về Việt Nam. 

·       Hình ảnh sản phẩm không được chụp rõ ràng : bạn nên lưu ý điều này để không bị thất vọng khi nhận được hàng. 

·       Lưu ý đến mức độ uy tín của shop bán hàng : việc đánh giá một shop bán hàng trên website 1688 dựa vào các biểu tượng được khách hàng bình bầu. Huy hiệu là tốt, kim cương là có uy tín và vương miện thể hiện cho sự tin tưởng cao nhất. 

·       Chế độ đổi trả khó khăn : 1688, Taobao hay Tmall đều không phổ biến chế độ hoàn trả các sản phẩm đã chọn mua trực tuyến. Vì thế người dùng internet nên cẩn thận khi lựa size quần áo, màu sắc yêu thích, số lượng cần mua… Các nhà sản xuất Trung Quốc không thu hồi sản phẩm đã mua và thanh toán xong.

Hướng dẫn cách tự mua hàng 1688 giá rẻ 


Trong thời kỳ phát triển của những trang web thương mại điện tử thì việc mua hàng trực tuyến xuyên quốc gia như order hàng 1688 hay mua hàng Taobao giá rẻ được vận chuyển hàng hóa về tận nhà.  Tập đoàn Alibaba của Trung Quốc đã nắm bắt thị hiếu tiêu dùng mới mẻ khi phát triển nhiều website cung ứng hàng tỷ sản phẩm trưng bày có hình dáng đẹp, màu sắc đa dạng, mức giá rẻ thậm chí gần bằng giá gốc. Những shop kinh doanh online trên website của CEO Jack Ma không mất phí đăng bài. 

Một khi muốn tự mua hàng Trung Quốc bạn cần chuẩn bị những việc sau để tránh bị ngỡ ngàng về 1688. Đây là một trong những website thương mại điện tử Trung Quốc sử dụng chủ yếu là tiếng Trung. Vì vậy những người chưa từng học về ngôn ngữ này nên trang bị một phần mềm dịch thuật để có thể hiểu được thông tin đăng trên mỗi sản phẩm. 

Đây là những gợi ý cách tự mua hàng 1688 được nhiều khách hàng của dịch vụ vận chuyển hàng Trung Việt áp dụng thành công.

·       Mọi thao tác tìm kiếm sản phẩm muốn mua đều tương tự cách mua sắm trực tuyến trong nước. Vấn đề chính yếu là bạn phải sử dụng tiếng Trung để thực hiện mọi việc đơn giản này. 

·       Lọc sản phẩm theo từng mức giá để bạn dễ dàng lựa chọn hàng hoá giá cả phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Bạn cũng có thể lọc sản phẩm best seller, sản phẩm được nhiều vương miện nhất…

·       Trước khi chọn mua, bạn nên kiểm tra thông tin sản phẩm, xem xét mức độ phản hồi tốt xấu của khách hàng, số lượt sản phẩm được mua …

·       Lựa chọn kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng, số lượng hàng cần mua trước khi nhấn nút đồng ý mua sản phẩm. 

·       Khi thanh toán tiền hàng hóa mua trên website 1688, bạn nên chú ý đến phần thông tin cá nhân. Tốt nhất là tham khảo ý kiến người bạn từng mua sắm hàng Trung Quốc về cách thức thanh toán thẻ Visa, MasterCard.

>>> Xem thêm : Các công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Bee Order là đơn vị hoạt động vận chuyển hàng hóa về Việt Nam an toàn, giá rẻ


Sứ mệnh của Bee Order khi thành lập là hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn về việc không thông thạo tiếng Trung Quốc để mua sắm dễ dàng hơn. Trong tương lai, chúng tôi sẽ nâng cao chất lượng phục vụ chuyên nghiệp hơn. Bổ sung vào đội ngũ nhân viên tư vấn những người cực kỳ am hiểu về thị trường Trung Quốc. 

Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tìm kiếm nguồn hàng hóa uy tín trên các website thương mại điện tử nổi tiếng như Taobao, Tmall, 1688 có chất lượng cao, mẫu mã phong phú, để giúp khách hàng lựa chọn được những món hàng uy tín giá rẻ. Khách hàng có thể tự order hàng Taobao hay 1688 rồi liên hệ dịch vụ vận chuyển uy tín của chúng tôi về Việt Nam. 

Liên hệ với chúng tôi : 

Email : beeship247@gmail.com

Website : https://orderhang247.com/