Làm sao order hàng Taobao giá rẻ năm 2022 ?

Order hàng Taobao giá rẻ từ Trung Quốc về Việt Nam phải trải qua nhiều giai đoạn kiểm duyệt trước khi được ship đến tận tay khách hàng. Bee Ship là nhà vận chuyển hàng hóa Trung Quốc giá rẻ đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến của mọi người, mọi ngành nghề trong những năm dịch Covid 19 bùng phát mạnh khiến cho việc vận chuyển hay lưu thông hàng hóa bị trì trệ. Chúng đồng hành cùng khách hàng order hàng Taobao thành công và đem về nguồn lợi nhuận cao nhất. 

Những lưu ý khi order hàng Taobao giá rẻ


Khi order hàng Taobao giá rẻ, khách hàng cần lưu ý đến chế độ ship hàng, cách phòng tránh rủi ro, hình thức thanh toán… Bởi vì đây là trang website thương mại điện tử chiếm lĩnh thị trường kinh doanh tại Trung Quốc đại lục. Cho nên người dùng thường gặp những trở ngại về ngôn ngữ, khoảng cách địa lý để có thể giao tiếp và trao đổi thông tin với chủ shop hay nhà sản xuất dễ dàng. Vì vậy để thực hiện việc order hàng Taobao giá rẻ thành công, người dùng cần lưu ý đến những điểm sau: 

Chế độ giao hàng quốc tế 


Việc order hàng Taobao về Việt Nam thường qua khâu trung gian vận chuyển hàng hóa. Hiếm hoi hoặc không có trường hợp order hàng Trung Quốc được freeship. Do chi phí vận chuyển khi mua hàng online trên website Taobao là vận chuyển quốc tế nên trong trường hợp bạn không có người quen ở Trung Quốc thì các công ty dịch vụ vận chuyển sẽ hỗ trợ cho bạn với mức giá tùy theo số lượng, chủng loại hàng hóa…

Như vậy thì có cách tiết kiệm chi phí vận chuyển khí order hàng Taobao từ Trung Quốc không ? Bởi vì khách hàng mua hàng Taobao giá rẻ để kinh doanh trực tuyến trong nước. Cho nên họ quan tâm đến chế độ vận chuyển hàng hóa của nhà sản xuất, phân phối trên website Taobao và cả phí dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước khi lỡ mua hàng quá số lượng và số kg tiêu chuẩn cũng được xem là gây tốn phí cực lớn. 

Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra hai giải pháp cho việc tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng Taobao giá rẻ như sau :

·       Mua hàng Taobao trực tiếp trên website của Alibaba. Không chỉ mua hàng giá gốc mà bạn không mất tiền hoa hồng cho bên thứ ba. Cách này nên áp dụng cho những người dùng thông thạo ngôn ngữ tiếng Anh hay tiếng Trung để trao đổi thông tin với chủ shop. 

·       Mua nhiều hàng Taobao cùng một cửa hàng: điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển vì chủ shop sẽ có chương trình ưu đãi mức giá rẻ và dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí đến địa chỉ của người thân tại Trung Quốc.  

Hạn chế những rủi ro khi order hàng Taobao 


Trước khi order hàng Taobao giá rẻ, người dùng nên cẩn thận khi đánh giá chất lượng sản phẩm. Bởi vì chất lượng tốt đi đôi với giá cả hợp lý, người dùng đừng vì ham rẻ mà mua hàng nhái, hàng dỏm. Đồng thời, để không gặp phải những shop kém uy tín thì người dùng nên tham khảo feedback trên shop từ những khách hàng đã mua hàng để lại. Đó là cơ sở để đánh giá mức độ uy tín của các shop online ngày nay. Đồng thời, người dùng sau khi order hàng Taobao giá rẻ thành công nên lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đáng tin cậy để không bị thất lạc hàng hóa. Họ sẽ hỗ trợ người dùng nhiều việc liên quan đến việc order hàng Trung Quốc thuận lợi hơn. Khách hàng cũng có thể theo dõi đơn hàng vận chuyển của mình để nhận được hàng đúng hẹn. 

Chế độ thanh toán trực tuyến trên Taobao


Khi mua hàng Taobao giá rẻ, khách hàng quốc tế thường gặp khó khăn về việc thanh toán trực tuyến. Tuy rằng tập đoàn Alibaba là chủ của website này đã đưa ra nhiều hình thức thanh toán như tiện ích ví điện tử Alipay, tài khoản ngân hàng Trung Quốc, thẻ Visa hay MasterCard,…Thế nhưng tài khoản Alipay bị hạn chế mức thanh toán trong ngày, thẻ Visa phải liên kết với ngân hàng nội địa Trung Quốc. Vì vậy người dùng muốn order hàng Taobao giá rẻ phải sử dụng dịch vụ mua hộ tốn phí của các đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế có uy tín như Bee Ship.  

Xem thêm : Mách bạn những nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá rẻ chất lượng

Bee Ship là đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế nhanh chóng và hiệu quả 


Bee Ship là đơn vị vận chuyển trung gian hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam với mức chi phí rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Bởi vì sứ mệnh của chúng tôi là xóa tan khoảng cách, sự bất đồng ngôn ngữ. Hơn nữa, Bee Ship còn cung cấp dịch vụ vận chuyển trọn gói bao gồm việc tìm kiếm nguồn hàng hóa uy tín, chất lượng, đa dạng chủng loại, giá cả phải chăng để đóng gói và vận chuyển về tận nơi cho khách hàng tại Việt Nam. 

Khách hàng của Bee Ship nhận được nhiều quyền lợi trước và sau khi order hàng Taobao với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giỏi ngôn ngữ tiếng Anh hay tiếng Trung hỗ trợ khách hàng đặt hàng Taobao thành công ít tốn chi phí và vận chuyển dễ dàng về Việt Nam. 

Liên hệ với chúng tôi : 

Email : beeship247@gmail.com

Hotline : 0785601688

Website : Orderhang247.com