Lấy sỉ quần áo Quảng Châu, Kinh nghiệm lấy sỉ quần áo Quảng Châu

Ngày nay, nhu cầu nhập hàng Trung Quốc này một phổ biến và tăng cao bởi chúng có giá thành khá rẻ nhưng có chất lượng lại rất tốt. Bạn là người mới khởi nghiệp kinh doanh, bạn muốn lấy sỉ áo quần Quảng châu, nhưng lại chưa biết hàng Quảng Châu là gì, cách nhận biết hàng Quảng Châu có chất lượng tốt. Hôm nay ORDER HANG 247 sẽ cùng bạn khám phá về hàng Quảng Châu và kinh nghiệm lấy sỉ quần áo Quảng Châu nhé!

Tại sao hàng quần áo Quảng Châu lại được lựa chọn nhất


Quảng Châu còn được biết đến như là một kinh đô mua sắm, thương mại hàng đầu thế giới với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. 

Người tiêu dùng có nhiều cơ hội để lựa chọn một sản phẩm dựa trên sở thích và vô cùng sành điệu với những bộ quần áo thời trang nhất.

Ngoài ra, quần áo Quảng Châu được làm nhái rất nhanh và rất giống những thương hiệu nổi tiếng và đắt đỏ trên thế giới đến từ các thương hiệu của Mỹ, Anh, Đức và từ nhiều nước khác.

Với việc lấy hàng ở Quảng Châu thì bạn chỉ mất vài chục nghìn đồng hoặc hơn một chút, giá cực kỳ rẻ là lý do chính thuyết phục mọi người lựa chọn quần áo tại Quảng Châu.

Ngoài ra, do có vị trí địa lý giáp biên giới với Trung Quốc nên việc di chuyển, vận chuyển hàng hóa sẽ dễ dàng và nhanh chóng từ Trung Quốc về  Việt Nam.

Do vậy Quảng Châu là nguồn sỉ quần áo lớn nhất mà các nhà buôn Việt Nam lựa chọn

>>> Đọc thêm: Các loại đồ nội địa Trung Quốc được ưa chuộng

Cách nhận biết quần áo Quảng Châu


Muốn nhận biết chính xác quần áo bạn có phải hàng Quảng Châu chuẩn hay không, bạn có thể dựa vào những dấu hiệu như sau:

Nhãn mác của quần áo: Quần áo Quảng Châu thường có gắn liền với mác có dòng chữ “Made in China”. Tuy nhiên, đứng trước làn sóng tẩy chay hàng Trung Quốc các nhà sản xuất ở đây đã nghĩ ra mánh khóe để bán hàng mới đó là in mác xuất xứ Made in P.R.C.
Màu sắc của sản phẩm: Không phải tuyệt đối nhưng hầu hết các loại quần áo của Quảng Châu được tạo ra đều có màu sắc nổi bật, sắc rất sặc sỡ, bắt mắt, có những điểm nhấn nhẹ làm bằng dạ quang cực kỳ bắt mắt. 


Đường may và chất liệu sản phẩm: Khi mua quần áo Quảng Châu, bạn có thể thử kéo giãn sản phẩm nếu giãn ra và trở lại tình trạng ban đầu thì đó là hàng Quảng Châu chuẩn, còn nếu các đường vải bị giãn, vỡ rạn chắc chắn là hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Nhận biết khi giặt quần áo: Các loại quần áo hàng Trung Quốc kém chất lượng thường bị đổ màu khi giặt và nếu mặc loại quần áo đó lâu cực kỳ dễ mắc các bệnh về da. 


Kinh nghiệm khi lấy sỉ quần áo Quảng Châu cho người mới bắt đầu


Tham khảo giá cả ở nhiều nơi


Để nhập được hàng quần áo Quảng Châu chất lượng với giá gốc, bạn nên tham khảo, kiểm tra và so sánh nhiều nhà cung cấp với nhau. 

Ngay cả khi bạn có sử dụng dịch vụ order hộ hàng thì bạn cũng nên tìm hiểu, nghiên cứu và so sánh bảng giá với nhau, xem xét thông tin và kiểm tra sản phẩm trong từng shop để có được giá, chất lượng tốt nhất. 

Việc lấy sỉ quần áo Quảng Châu đảm bảo chất lượng mà được giá rẻ tận gốc không phải là điều dễ dàng đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu.


Chính vì lý do này, khi bạn lấy sỉ quần áo tại Quảng Châu thì bạn cần phải nắm rõ những kinh nghiệm, chia sẻ của những người đi trước, đặc biệt quan tâm hơn về nguồn sỉ, cách lấy sỉ, địa chỉ thì bạn mới có thể an tâm và đảm bảo được nguồn hàng cho mình.

>>> Đọc thêm: Dịch vụ order hàng Quảng Châu

Lựa chọn hình thức lấy sỉ


Có rất nhiều cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu, mỗi phương thức nhập hàng đều có ưu và nhược điểm riêng, do đó bạn cần phải đánh giá, xem xét, cân nhắc xem cách thức nào đơn giản, tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhất. 

Dịch vụ mua hàng hộ, đặt hàng hộ, vận chuyển 2 chiều tại Trung Quốc của ORDER HANG 247 là dịch vụ tốt nhất, được nhiều người lựa chọn hơn hết.

ORDER HANG 247 cung cấp tất cả các dịch vụ lấy sỉ quần áo Quảng Châu tốt nhất cho khách hàng như:

Dịch vụ nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng, an toàn nhất và tiết kiệm nhất từ A đến Z. 

Mua hộ, đặt hộ quần áo Quảng Châu với giá từ gốc, order tại các website nổi tiếng như: Taobao, 1688, Alibaba...

Giao dịch và thương lượng giá tận gốc với nhà cung cấp, để các bạn có được  những đơn hàng với giá tốt nhất.

Thanh toán hộ các hóa đơn bằng cách chuyển tiền Việt thành tiền Trung Quốc với thời gian nhanh gọn nhất không cần phải có những thủ tục, đăng ký rườm rà.

Lựa chọn nguồn hàng để kinh doanh


Quần áo của Quảng Châu được biết đến với các tiêu chí vừa rẻ, vừa đẹp và chất lượng. Vốn ít nhưng mà lời cao, chính vì vậy mà có rất là nhiều người đổ xô đi kinh doanh quần áo Quảng Châu. 

Tuy nhiên, việc ai cũng đổ xô vào hàng Quảng Châu một cách tràn lan như vậy thì bạn không thể cạnh tranh lại. 

Bạn muốn thu hút khách thì quần áo, thời trang của bạn cần phải có sự khác biệt thì  lượng khách sẽ được lâu dài. 

Vì vậy, bạn nên tránh các mặt hàng quần áo giá rẻ đại trà, ồ ạt, kiểu dáng quá đại trà sẽ khiến khách hàng không ưng ý và rất khó khăn để cạnh tranh.

Và hãy lựa chọn những sản phẩm đang được phổ biến với số lượng vừa phải để thu hút những khách hàng tốt. 

Lời kết 


Trên đây là những thông tin về hàng Quảng Châu và kinh nghiệm lấy sỉ quần áo Quảng Châu mà ORDER HANG 247 muốn gửi đến bạn, hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho công việc kinh doanh của các bạn có thêm những hiểu biết tốt hơn để nhập nguồn hàng tốt nhất cho việc kinh doanh của mình.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ ngay với ORDER HANG 247 để được hỗ trợ nhanh nhất.