Lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín nhất

Trong nhiều năm trở lại đây, nhu cầu mua hàng hóa ở Trung Quốc của khách hàng ngày càng tăng cao.Nắm bắt được nhu cầu đó, đã có rất nhiều công ty vận chuyển hàng hóa ra đời với mức giá rất cạnh tranh. Bài viết dưới đây, Order hàng 247 tìm hiểu về những đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam hoạt động như thế nào?

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam ngày càng tăng


Hiện nay, nhu cầu mua và sử dụng các loại sản phẩm, hàng hóa có xuất xứ từ Trung Quốc của người dân Việt Nam ngày càng tăng mạnh. 

Bởi vì, Trung Quốc cung cấp ra thị trường những loại sản phẩm đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại và luôn hợp thời, bắt kịp xu hướng đặc biệt là giá thành của các loại sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc thường có giá mềm hơn với những sản phẩm nội địa Việt Nam. 

Bởi vậy, hàng hóa cần vận chuyển về Việt Nam ngày một nhiều, nắm bắt được nhu cầu vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về nước của người dân. 

Ngoài thị trường đã có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa ra đời, giúp cho việc vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam của người tiêu dùng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Lợi ích đơn vị vận chuyển khi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa về Việt Nam


Giúp các đơn vị vận chuyển mở rộng được thị trường


Nhu cầu vận chuyển hàng hóa xuyên quốc gia đã giúp các đơn vị vận chuyển có cơ hội mở rộng được thị trường. 

Nhu cầu mua hàng hóa của Trung Quốc của người dân ngày một tăng tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động vận tải có điều kiện phát triển mạnh mẽ. Từ đó, đem về cho doanh nghiệp những nguồn lợi nhuận to lớn.

Tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển 


Với khoảng cách địa lý giữa 2 nước Việt Nam và Trung Quốc nằm chung đường biên giới cùng với chính sách mở cửa hội nhập của 2 nhà nước đã thúc đẩy các hoạt động giao lưu buôn bán phát triển. 

Các cửa khẩu được xây dựng nhiều giúp cho quá trình vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam của các đơn vị vận chuyển dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian vận chuyển và chi phí vận chuyển hàng hóa cũng sẽ thấp xuống. 

Góp phần mang lại nhiều lợi nhuận không chỉ cho các đơn vị vận chuyển mà còn cả người tiêu dùng khi mua hàng.

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Order hàng 247

 Order hàng 247 là đơn vị vận chuyển hàng uy tín chất lượng?


Đến với order hàng 247 bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ tìm thấy những nguồn hàng uy tín, chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá cả hợp lý. 

Giúp cho khách hàng dễ dàng đặt hàng online, có lộ trình quản lý đơn hàng bằng hệ thống tài khoản thông minh liên kết với đơn vị vận chuyển và giúp cho người mua hàng nắm rõ được lộ trình hàng hóa mà mình đặt.

Cùng với đó, đơn vị còn có đội ngũ tư vấn, hỗ trợ khách hàng miễn phí tận tình, chăm sóc khách hàng tìm được những nhà cung cấp hoặc hướng dẫn khách hàng tìm trực tiếp những nguồn hàng chất lượng. 

Ngoài ra, đơn vị luôn đảm bảo cam kết thời gian giao hàng đúng hẹn cho khách với mức giá hợp lý phù hợp với mọi đối tượng mua hàng. Đơn vị còn cung cấp rất nhiều ưu đãi cho những khách hàng cũ, luôn nỗ lực chăm sóc để người mua hàng cảm thấy yên tâm nhất.

Bảng giá vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam hiện nay


Chi phí vận chuyển của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ thay đổi phụ thuộc vào địa điểm gửi hàng, trọng lượng hàng hóa và đơn vị vận chuyển và các gói ưu đãi, khuyến mãi đi kèm. Dưới đây, Order hàng 247 sẽ cung cấp bảng giá vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam mới nhất.

Chặng vận chuyển từ Trung Quốc đến Hà Nội


Trọng lượng hàng từ 0.1 - 100kg có phí 29 000 vnđ; từ 100 - 200 kg có phí 28.000 vnđ; trọng lượng hàng từ 200 - 500kg phí vận chuyển sẽ là 27.000 vnđ; hàng nặng từ 500 - 999kg sẽ có phí là 25.000vnđ.

Chặng vận chuyển từ Trung Quốc đến Thành phố Hồ Chí Minh


Trọng lượng hàng từ 0.1 - 100kg có phí 36.000 vnđ; từ 100 - 200 kg có phí 35.000 vnđ; trọng lượng hàng từ 200 - 500kg phí vận chuyển là 34.000 vnđ; hàng nặng từ 500 - 999kg sẽ có phí 32.000 vnđ

Một số lưu ý khi lựa chọn đơn vị vận chuyển


Lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ nhập hàng tư vấn cho bạn chọn những nguồn hàng phù hợp với những nguồn hàng mà bạn đang tìm kiếm và muốn mua. Những đơn vị cung cấp hàng hóa sẽ tư vấn cho bạn những nguồn hàng có giá rẻ, phí vận chuyển thấp nhưng hàng hóa vẫn đảm bảo chất lượng.

Bạn nên chủ động yêu cầu các đơn vị vận chuyển hàng hóa đóng gói hàng hóa của bạn cẩn thận để tránh hàng hóa bị hư hỏng.

Bạn nên tham khảo và lựa chọn thêm gói bảo hiểm vận chuyển hàng hóa để trường hợp hàng hóa của bạn bị thất lạc hay bị hư hỏng thì sẽ được bên đơn vị vận chuyển bồi thường và hoàn phí lại cho bạn.

Để lựa chọn được đơn vị vận chuyển uy tín và chất lượng, bạn nên tham khảo và tìm kiếm những đơn vị vận chuyển nhận được nhiều lượt feedback  của khách hàng và hoạt động lâu năm trong ngành để đảm bảo an toàn và nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi.

Xem thêm: Nên nhập hàng Trung Quốc từ website thương mại điện tử nào tốt nhất?

Bài viết trên, Order hàng 247 đã chia sẻ cho bạn đọc những kinh nghiệm và lưu ý khi lựa chọn những đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.Để mua được những mặt hàng chất lượng, đảm bảo uy tín và lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa an toàn về Việt Nam với giá cả phải chăng bạn không thể bỏ qua Order hàng 247.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 165 Thái Hà , Láng Hạ , Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0785 601 688

Email: beeship247@gmail.com