Lưu ngay kẻo lỡ cách tìm shop uy tín, giá rẻ trên taobao

Quần áo trên kinh đô thời trang Taobao giờ đây không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang nữa. Không chỉ đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng, Taobao còn thu hút khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Nhưng để tìm kiếm được những shop uy tín trên Taobao thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây chính là dành cho bạn, hãy cùng Orderhang247.com khám phá nhé!


Taobao là gì?


Taobao - website thương mại điện tử bán lẻ khổng lồ của tập đoàn Alibaba, Trung Quốc được sáng lập bởi tỷ phú Jack Ma. Trang web này hoạt động như Shopee hay Sendo ở Việt Nam.

Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc mua sắm khi chỉ cần một cú click chuột là bạn có thể lựa chọn được những trang phục yêu thích trên Taobao.

Tuy nhiên, bạn cần xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng shop uy tín trước khi quyết định đặt mua để tránh việc mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Xem thêm: Dịch vụ order hàng hóa từ Trung Quốc tốt nhất hiện nay

Cách tìm kiếm shop uy tín trên Taobao


Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn tìm kiếm các shop Taobao uy tín, giá rẻ nhanh chóng, dễ dàng.

Dựa vào lượng tiêu thụ và doanh số bán hàng


Xét về đánh giá chung, số lượng sản phẩm tiêu thụ ra có thể nói lên phần nào độ uy tín của chất lượng sản phẩm cũng như tên tuổi của shop đó. 

Thông thường, sản phẩm càng có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và đa dạng, tính năng giống như phần mô tả thì số lượng người mua quan tâm và mua hàng càng lớn.

Bạn có thể dựa trên số lượng sản phẩm bán ra do hệ thống đã thống kê. Nếu trong trường hợp phải lựa chọn sản phẩm giống nhau giữa hai shop thì bạn nên chọn shop có lượt bán nhiều hơn.

Số lượng bán hàng sẽ được hiển thị ở góc bên phải dưới ảnh chụp sản phẩm. Nếu bạn muốn chắc chắn hơn bạn có thể sử dụng công cụ dịch sang tiếng việt.

Dựa theo số liệu đánh giá đi kèm


Sau khi dựa vào lượng tiêu thụ và doanh số bán hàng nếu bạn muốn chắc chắn hơn thì bạn có thể mở xem phần mô tả chi tiết của sản phẩm để có thể theo dõi kỹ hơn về độ uy tín và chất lượng dịch vụ của shop đó.

Trên Taobao mức độ uy tín của các gian hàng được đánh giá dựa trên các biểu tượng, được sắp xếp theo thứ hạng từ thấp đến cao:

Thấp nhất: hình trái tim (mức 4-250)
Bình thường: hình kim cương (mức 250-10.000)
Khá tốt: hình vương miện bạc (mức 10.001-500.000)
Tốt nhất: hình vương miện vàng ( trên 500.000)
Ở mỗi cấp bậc lại được chia làm 5 mức độ uy tín khác nhau. Các shop order Taobao uy tín càng cao thì số lượng biểu tượng càng nhiều.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể xem điểm đánh giá chi tiết: đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ như thế nào và thời gian vận chuyển hàng hóa đến tay người tiêu dùng.

Điểm số được đánh giá dưới hình thức từ 1*-5*.

Dựa theo đánh giá và bình luận của khách hàng


Đây có lẽ được coi là đánh giá chất lượng và đáng tin cậy nhất. Bởi vì nó là những trải nghiệm thực tế của người mua, họ đã nhận hàng và sử dụng trước đó. 

Nếu phần lớn khách hàng phản hồi tốt và đánh giá cao thì bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm ở shop đó.

Nhưng nếu nhiều khách hàng gặp phải những vấn đề chung thì phần lớn kết quả bạn sẽ gặp phải tình trạng hàng tương tự.

Tuy nhiên, có một điểm hạn chế ở đây là các đánh giá sẽ được viết bằng tiếng Trung vậy nên bạn cần đến sự giúp đỡ của phần mềm dịch để hiểu hơn.

Xem thêm: MUA HÀNG ONLINE TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM

Lợi ích order hàng Taobao qua website Orderhang247.com bạn nên biết


Thời trang Taobao đang bùng nổ chóng mặt, hàng loạt các website, các chủ doanh nghiệp nhỏ và các cá nhân cũng đang dấn thân vào công việc kinh doanh dịch vụ order Taobao. 

Nếu bạn còn đang gặp khó khăn trong quá trình order, bạn không biết nên bắt đầu từ đâu, hãy liên hệ với Orderhang247.com. Tại sao lại là Orderhang247.com mà không phải bất cứ trang web nào khác?

Hỗ trợ đặt hàng trên Taobao


Orderhang247.com chuyên cung cấp các dịch vụ order hàng hóa từ Trung Quốc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đảm nhận các vai trò hỗ trợ giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng, bạn sẽ có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Quá trình thanh toán đơn giản


Nếu bạn thấy quá trình thanh toán hàng trên Taobao phức tạp khi tự order thì giờ đây bạn không cần phải bận tâm về vấn đề này nữa. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ A-Z bạn chỉ cần trả khoản phí bằng tiền Việt.

Hỗ trợ vận chuyển


Orderhang247.com có kho hàng riêng nên đảm bảo được hàng hóa sẽ đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0977867703 để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ order nhé!