Lưu Ý Khi Lựa Chọn Trang Order Taobao Cập Nhật 2022

 Trang website thương mại điện tử Taobao luôn được nhiều người mua hàng tại Việt Nam quan tâm, bởi giá rẻ và nhiều mẫu mã đẹp. Vậy còn lý do chọn Taobao nào nữa? Những lưu ý khi lựa chọn trang order taobao và đơn vị Orderhang247.com đang hỗ trợ mọi người mua hàng như thế nào? Cùng theo dõi nhé!

Vì sao Taobao được nhiều người chọn mua?


Trung Quốc là thị trường sản xuất nhiều hàng hóa giá rẻ và đẹp. Do đó, hàng nội địa thu hút được nhiều người mua ở nước ngoài. Tuy nhiên, Taobao chỉ bán hàng trong khu vực nội địa và sự thanh toán của Trung mới chấp nhận. Vì thế, để mua được hàng trên Taobao cần có trung gian để giúp mua và vận chuyển hàng về Việt Nam.

Taobao là trang web bán hàng có số lượng người truy cập đứng top 10 thế giới. Để thấy sức hấp dẫn của Taobao đến mọi người như thế nào. Mỗi ngày thu hút hàng triệu lượt mua hàng trên khắp đất nước. 

Một số lý lo nhiều người chọn mua hàng tại trang bán hàng Taobao:

·       Giá rẻ, tiết kiệm chi phí, thời gian

·       Đa dạng nguồn hàng

·       Giao dịch an toàn, bởi Taobao thuộc tập đoàn Alibaba, chấp nhận nhận hàng thì tiền mới được gửi cho người bán.

Bên cạnh đó, một số hạn chế hiện có mà Taobao chưa được nhiều người mua:

·       Hoàn toàn giao dịch bằng tiếng Trung

·       Như đã nói phía trên, chỉ ship nội địa, nước ngoài không được hỗ trợ.

·       Khó tìm đơn vị vận chuyển gửi hàng về.

=> Xem thêm: Tất Tần Tật Về Vận Chuyển Hàng Trung Quốc Tiểu Ngạch Về Việt Nam

5 Lưu Ý Khi Lựa Chọn Trang Order Taobao


Một số lưu ý khi mọi người quyết định lựa chọn trang order Trung Quốc - Taobao:

·       Khi mua hàng, mọi người nên chú ý các chất lượng sản phẩm bằng cách xem đánh giá của sản phẩm như thế nào. Các sản phẩm được yêu thích nhiều là được xem là có chất lượng tốt hơn. Những đánh giá, bình luận cũng được quan tâm khi mua hàng.

·       Taobao không hỗ trợ tiếng Việt, khi dùng hệ thống dịch thì nghĩa sẽ lộn xộn, gây khó cho người Việt. Khi đó, bạn nên sử dụng dạng Trung-Anh để dịch sát nghĩa hơn.

·       Tận dụng tối đa công cụ lọc để tìm sản phẩm nhanh chóng hơn. Các thông số về danh mục sản phẩm, độ nổi tiếng của thương hiệu hay của cửa hàng sẽ được hiển thị, bạn có thể truy cập để tìm các sản phẩm chất lượng nhanh chóng.

·       Khi thanh toán, Taobao chỉ chấp nhận thẻ của Trung, các thẻ quốc tế không được công nhận. Tuy nhiên, khi sử dụng thẻ nội địa thì phí trả còn khá cao. Vì thế, người mua nên xem xét nhiều mặt và tìm hiểu kỹ để tránh việc bị “hố” khi mua hàng.

Trang order hàng hóa Trung về Việt Nam uy tín


Hiện nay, Orderhang247.com là đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam có thương hiệu uy tín. Orderhang247.com luôn được khách hàng tin tưởng là trang web order Taobao hàng từ Trung về nước. 

Các dịch vụ mà Orderhang247.com đang triển khai:

·       Nhận đặt hàng từ bên Trung 

·       Vận chuyển từ Trung về Việt Nam và ngược lại

·       Chuyển tiền và nạp tiền WeChat, AliPay

·       Hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng có nhu cầu

·       Có hệ thống quản lý hàng

·       Lấy và giao hàng đúng thời gian, tận nơi cho khách hàng.

=> Đừng bỏ lỡ các hướng dẫn đặt hàng thành công tại đây.

Ngoài ra, Orderhang247.com còn có 4 địa chỉ kho hàng tại Trung Quốc, do đó việc lưu trữ và vận chuyển hàng từ trang web order Taobao uy tín hay các sàn khác rất dễ dàng. Vì thế, hàng của bạn luôn được đảm bảo và hỗ trợ nhanh chóng.

Với chiến lược nâng cao về chất lượng, do đó đơn vị luôn phát triển không ngừng để làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, Orderhang247.com luôn quan tâm đến việc đào tạo và phát triển để tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh và tốt nhất.

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn thêm nhiều kiến thức về Taobao và việc order mua hàng trên trang web này. Hy vọng, với những chia sẻ đó từ Orderhang247.com sẽ giúp bạn có cuộc giao dịch hàng hóa từ Trung Quốc an toàn và nhanh chóng nhất.