Mách bạn một số mẹo nhập hàng trung quốc tiết kiệm nhất

Ngày nay, nhu cầu nhập hàng Trung Quốc này một phổ biến và tăng cao bởi chúng có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng lại tốt. Giờ đây bạn không những mua nội địa tại Việt Nam mà bạn cũng có thể mua trực tiếp từ Trung bằng cách order. Hôm nay, ORDER HANG 247 mách bạn một số mẹo khi nhập hàng Trung Quốc tiết kiệm hiệu quả. Cùng khám phá ngay nhé!

Tại sao nên nhập hàng Trung Quốc kinh doanh


Ngày nay, nhu cầu cầu vận chuyển Trung Quốc về Việt Nam ngày càng tăng bởi hàng nội địa Trung sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội mà bạn nên quan tâm. Cụ thể như. 

Mức giá rẻ: Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc vô cùng rẻ, thông thường những sản phẩm có xuất xứ từ nơi này có mức giá rẻ bởi Trung Quốc là nơi sở hữu nhiều nguồn nguyên liệu tự nhiên có sẵn và nguồn nhân công dồi dào. Không những thế, chính phủ Trung Quốc vẫn đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp nên chi phí sản xuất khá rẻ. 
Đa dạng mẫu mã: Trung Quốc cung cấp số lượng lớn hàng hóa và là trung tâm thương mại lowns nhất trên toàn cầu bởi nơi đây sở hữu hàng triệu các mặt hàng, mẫu mã khác nhau. Bạn có thể tìm bất kỳ món đồ nào tại đây mà bạn cần. Không những thế, các nhà sản xuất nơi luôn cập nhật những xu hướng bắt trend và tung ra những sản phẩm nhằm bắt kịp thời trang.
Chất lượng đảm bảo: Lượng hàng hóa của Trung Quốc rất lớn vì thế để cạnh tranh được với nhau về giá cả cũng như đa dạng mẫu mã là điều rất khó. Bạn sẽ thấy và cảm nhận được đa số những sản phẩm được vận chuyển Trung Quốc - Việt Nam điều có chất lượng tốt và độ bền cao. 
Có thể mua trực tuyến: Ở Việt Nam bạn có thể nhập hàng Trung Quốc trực tiếp thông qua những sàn thương mại điện tử như Alibaba, 1688, Taobao,... Đây là nhwunxg nơi có nhiều nhà cung cấp uy tín với mức chi phí khá rẻ. Điều này sẽ giúp bạn kinh doanh thuận lợi hơn khi chọn được nguồn hàng tốt, chi phí thấp,... 
=>> Xem thêm: NHẬN ĐẶT HÀNG HỘ TRÊN TRANG TMĐT TRUNG QUỐC


Một số mẹo nhập hàng trung quốc tiết kiệm nhất


Nhập hàng Trung Quốc theo hình thức online


Đây được xem là hình thức nhập hàng Trung Quốc giá rẻ, bạn có thể đặt hàng thông qua những website sàn thương mại điện tử nổi tiếng như 1688, Taobao, Alibaba,... Đây là những website bán hàng uy tín và cung cấp đa dạng các hàng hóa và mẫu mã với số lượng lớn. 

Điều này sẽ giúp người Việt có thể tự mình nhập hàng Trung tiết kiệm được chi phí và thời gian. 

Sử dụng dịch vụ trung gian


Với hình thức mua hàng trực tuyến từ sàn thương mại điện tử sẽ gây nhiều khó khăn cho nhiều người. Bởi họ chưa nắm được những kiến thức hay kinh nghiệm mua hàng với website nước ngoài. Để có thể tiết kiệm được thời gian cũng như đảm bảo được đơn hàng của bạn sẽ kịp gửi về Việt Nam an toàn và nhanh chóng. Thì việc sử dụng một đơn vị order hàng Trung Quốc trung gian sẽ đảm bảo được điều này. 

ORDER HANG 247 là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với vô số khách hàng nhập hàng Trung Quốc uy tín mà không tốn quá nhiều thời gian hay chi phí quá đắt,... 

Tăng số lượng mua hàng


Để có thể tiết kiệm được chi phí khi nhập hàng trên các website của Trung Quốc bạn nên tăng số lượng sản phẩm cần mua. Bởi vì đa số những nhà cung cấp đều sẽ đưa ra những con số quy định dành cho sản phẩm và có mức giá niêm yết. 

Bên cạnh đó, việc tăng số lượng hàng hóa sẽ giúp người mua tiết kiệm được chi phí vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam. Như vậy, nhà vận chuyển mới có thể giảm được cước phí và đưa ra những mức ưu đãi dành cho khách hàng order với số lượng lớn. 


Chọn thời điểm sale


Phần lớn tại những sàn thương mại điện tử Trung Quốc như Taobao, 1688,... điều sẽ tung ra những chương trình khuyến mãi vào những dịp lễ lớn. Đây là thời điểm mà bạn nên quan tâm như ngày 11/11 - lễ độc thân, 12-12,... hay rơi vào những ngày cuối mùa, hàng hóa có lỗi nhỏ,... sẽ có mức giá rẻ hơn so với ngày thường. 

=>>> Xem thêm: Quy trình vận chuyển hàng Trung Quốc như thế nào?


Bài viết trên đã tổng hợp những nội dung vê mẹo nhập hàng trung quốc tiết kiệm nhất dành cho người mới bắt đầu. ORDER HANG 247 mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích đến bạn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay muốn sử dụng dịch vụ order hàng Trung Quốc về Việt Nam hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!