Nên lựa chọn app mua hàng trung quốc nào uy tín và chất lượng ở Việt Nam?

Trên thị trường, hàng Trung Quốc xuất hiện rất phổ biến với đa dạng các loại mẫu mã bắt kịp xu hướng, giá thành rẻ mà chất lượng không hề tồi. Chính vì vậy, nhu cầu của khách hàng tìm đến các app mua hàng Trung Quốc hay website mua hàng Trung Quốc ngày càng nhiều. Orderhang247 sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ online mua hàng Trung Quốc uy tín và chất lượng ở Việt Nam.

Những tiêu chí lựa chọn trang thương mại điện tử mua hàng Trung Quốc uy tín


Để có thể tham gia vào một trang mua sắm hay order hàng Trung Quốc thì bạn sẽ phải sở hữu một tài khoản cung cấp thông tin cá nhân để có thể trải nghiệm những dịch vụ mà đơn vị cung cấp. Chính vì vậy, những website mua sắm cần phải có đầy đủ những tiêu chí chất lượng để trở thành một đơn vị uy tín trong mắt khách hàng.

Bảo mật thông tin khách hàng: Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu bởi nếu bị rò rỉ thông tin cá nhân sẽ khiến khách hàng gặp phải rất nhiều tình trạng như lừa đảo và nhận phải những gói hàng mà mình không đặt. Tất cả những thông tin về giao dịch và thông tin tài khoản nếu bị lộ còn có thể xảy ra những vụ lừa đảo ăn cắp tiền tới khách hàng. Chính vì điều này, bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng có thể thông qua những phản hồi của các khách hàng đã sử dụng để có thể đánh giá được khả năng bảo mật thông tin của app. 
Giao diện dễ sử dụng: Mặc dù trong thời kỳ công nghệ phát triển nhưng không phải ai cũng thành thạo về các phần mềm máy tính. Bởi vậy những trang mua sắm online có những tác vụ dễ sử dụng sẽ giúp cho khách hàng có tâm lý thoải mái, tránh những nhầm lẫn không đánh có và có thể được sử dụng bởi đa dạng các lứa tuổi
Ngôn ngữ hỗ trợ: Đây không phải là điều mà các trang mua sắm trực tuyến buộc phải có. Tuy nhiên, lựa chọn những trang web có Tiếng Việt sẽ giúp bạn có thể thuận lợi và dễ dàng khi mua sắm và trao đổi hơn.
Trải nghiệm mượt mà: Tốc độ tải trang và chuyển trang sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của người mua hàng, với những website hay app mua sắm có những đợt mua hàng sale thì tốc độ tải trang sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc mua sắm thuận lợi của khách hàng
Đa dạng các sản phẩm: Những mẫu mã đa dạng sẽ giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn và nhiều mặt hàng đáp ứng với nhu cầu, sở thích của bản thân
Có dịch vụ vận chuyển về Việt Nam: Đây là yếu tố mà bạn nên chú ý bởi được vận chuyển bởi trang web mà bạn order sản phẩm sẽ giúp cho bạn có thể đảm bảo được chất lượng và an toàn của hàng hóa.


Xem thêm: Dịch vụ order

Ưu điểm khi lựa chọn website mua hàng Trung Quốc có dịch vụ vận chuyển hàng hóa về Việt Nam


Mua hàng trực tuyến sẽ giúp bạn có thể tiếp cận được với đa dạng các sản phẩm với giá thành được niêm yết rõ ràng khiến bạn an tâm khi mua sắm. 

Tuy nhiên, mua những sản ở nước ngoài, Trung Quốc thì vấn đề mà bạn lo lắng là việc di chuyển hàng hóa về Việt Nam bởi không phải website mua hàng Trung Quốc nào cũng sẽ hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam. 

Chính vì điều này, bạn nên lựa chọn website mua hàng Trung Quốc có dịch vụ vận chuyển hàng hóa về Việt nam sẽ giúp cho bạn mua sắm thuận tiện và dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn hàng hóa và an tâm đặt hàng vận chuyển về Việt Nam, thậm chí có những đơn vị cho phép bạn đặt hàng chỉ với một sản phẩm. 

Những thủ tục vận chuyển hàng hóa cũng được đơn vị cung cấp và đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn. Không chỉ vậy, chi phí mua hàng cũng sẽ rẻ hơn so với việc bạn đến tận Trung Quốc mua hàng và có những chi phí phát sinh khác như về di chuyển, địa điểm ăn, ngủ, …. bạn cũng không phải thuê các dịch vụ vận chuyển bên ngoài. 

Xem thêm: LỰA CHỌN ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN HÀNG TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM UY TÍN NHẤT

Website mua hàng Trung Quốc uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo


Với phổ biến của hàng Trung Quốc và sự xuất hiện đa dạng của các app hay website mua hàng Trung Quốc như hiện nay thì bạn cần lựa chọn những website và app mua hàng Trung Quốc uy tín. 

Orderhang247 cũng nhận thấy nhu cầu,mong muốn của khách hàng có thể tiếp cận với những sản phẩm Trung Quốc chất lượng, chúng tôi vượt qua rào cản về khoảng cách địa lý, ngôn ngữ, vận chuyển, thanh toán... ra đời với sứ mệnh xóa tan khoảng cách, sự bất đồng ngôn ngữ để đem đến cho khách hàng dịch vụ tìm nguồn hàng uy tín, chất lượng với nhiều những mẫu mã đa dạng luôn được cập nhật cùng với giá cả phải chăng để phục vụ tối đa yêu cầu của khách hàng.

Bạn có thể đến với Orderhang247, chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm. Không chỉ vậy, Orderhang247 còn cung cấp website để khách hàng có thể đặt hàng và quản lý đơn hàng, cung cấp dịch vụ order cho mọi đối tượng khách hàng (ngay cả đơn hàng chỉ có 1 sản phẩm) với thời gian mua hàng nhanh, dịch vụ vận chuyển an toàn và các chính sách hỗ trợ khác. 


Thông tin liên hệ

Hotline: 0977867703

Email: beeship247@gmail.com