Nên nhập hàng Trung Quốc từ website thương mại điện tử nào tốt nhất ?

Nhập hàng Trung Quốc là một trong những loại hình kinh doanh mới mẻ tại Việt Nam trong những năm công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ. Điều này khiến cho nhiều trang website thương mại điện tử của Trung Quốc hoạt động phân phối hàng hóa rộng khắp thế giới. Những nhà kinh doanh Việt Nga nhập hàng Trung Quốc nhưng không tìm được công ty vận chuyển hàng hóa uy tín. Bee Order chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc và đặt hàng Trung Quốc giá rẻ cho khách hàng trên toàn quốc. 

Trang web thương mại điện tử Taobao hay 1688 uy tín nhất ?


Dịch vụ đặt hàng Trung Quốc của Bee Order nhận tư vấn, hỗ trợ chọn mặt hàng tốt, giá rẻ với mức thù lao thấp như Bee Order nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ của nhiều trang website thương mại điện tử tại Trung Hoa đại lục. 

Tuy nhiên nổi bật nhất là ba trang website của tập đoàn Alibaba quản lý và phát triển với hơn cả tỷ mặt hàng, hàng trăm triệu thương hiệu có giá bán rẻ gần bằng giá gốc dù là mức giá của một sản phẩm. 

Trong những năm gần đây việc đặt hàng Trung Quốc, nhất là quần áo Quảng Châu vừa đẹp vừa rẻ để kinh doanh trực tuyến trên các trang mạng xã hội tại Việt Nam nở rộ như "nấm gặp mưa". 

Taobao là website cho phép người bán hàng đăng bài miễn phí


Nhập hàng China được nhiều người Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến trên website thương mại điện tử Taobao vì hai lý do chính là đa dạng mặt hàng từ thời trang, phụ kiện, trang sức cho đến cây kim cọng chỉ và mức giá rẻ gần như bằng giá gốc. 

Với hơn 1 tỷ sản phẩm đăng trên trang website Taobao đem đến sự lựa chọn thoải mái cho khách hàng quốc tế về mẫu mã, thương hiệu, chất liệu, màu sắc, thiết kế… 

Taobao là website đầu tiên của tập đoàn Alibaba nên có độ bền vững, chuyên nghiệp và phong phú hàng hóa hơn. Khách hàng có thể order Taobao ở bất kỳ nơi nào trên thế giới còn việc vận chuyển hàng hóa quốc tế sẽ có các công ty chuyển phát nhanh DHL chịu trách nhiệm với mức chi phí hợp lý. Họ còn hỗ trợ bạn về ngôn ngữ, cách thức thanh toán tại Trung Quốc và cả việc tìm nguồn hàng giá gốc, chất lượng cao. 

Website 1688 cung cấp hàng hóa Trung Quốc sỉ và lẻ


Đây là website thương mại điện tử thứ hai của tập Alibaba quản lý và phát triển. Tuy không lớn mạnh như Taobao nhưng nhiều người tiêu dùng châu Á thích order hàng Trung Quốc trên trang web này. 

Bởi vì họ cho rằng đây là địa chỉ bán sỉ tốt nhất, đa dạng hàng hóa và mức giá rẻ cạnh tranh với nhau nên khách hàng hưởng lợi nhiều hơn. Bạn có thể lựa chọn hàng triệu triệu nhãn hàng, thương hiệu, chất liệu, màu sắc,... 

Nhược điểm của những website thương mại điện tử Trung Quốc là chỉ sử dụng có một ngôn ngữ tiếng Trung để giao dịch mua bán. Mặt hạn chế này gây khó khăn cho khách hàng quốc tế từ các quốc gia khác. 

Cách thức thanh toán bằng thẻ Visa hay MasterCard hoặc thẻ Alipay của các ngân hàng nội địa đại lục. Điều này khiến nhiều khách hàng quốc tế vô cùng bối rối khi thanh toán tiền hàng. Họ chọn từ bỏ món hàng yêu thích vì thẻ thanh toán sao ?

Tmall là nơi nhập khẩu hàng Trung Quốc chất lượng cao


Bạn muốn nhập hàng China từ các trang thương mại điện tử Trung Quốc ? Tmall là tên gọi một trong ba web thương mại trực tuyến của tập đoàn Alibaba quản lý. 

Tuy không lớn mạnh như hai website Taobao hay 1688 nhưng Tmall đảm nhiệm vai trò chia sẻ lượng khách hàng truy cập quá tải trên hai trang website trên. 

Bạn có thể đặt hàng Trung Quốc giá rẻ với số lượng sỉ hay lẻ đều có mức giá cạnh tranh nhất trên thế giới. Có thể nói những website Taobao, 1688, Tmall đã vượt mặt Amazon rất nhiều lần tuy chỉ mới hình thành và phát triển vào năm 2013. 

Chính ông chủ của trang website Tmall là CEO Jack Ma cũng cho rằng lúc đầu ông thành lập website chỉ để sử dụng trong nước. Vì vậy ông đã không triển khai dịch vụ giao hàng quốc tế mà chỉ ship nội địa Trung Quốc. 

Vì vậy để khắc phục khó khăn này, bạn nên liên hệ các công ty vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam chuyên nghiệp và có uy tín để có thể mua sắm trực tuyến trên Taobao, 1688, Tmall an toàn và hiệu quả. 

>>>Xem thêm : Cách tính tiền Trung Quốc trên Taobao

Bee Order là công ty vận chuyển hàng Trung Việt uy tín nhất khu vực


Chúng tôi là đơn vị trung gian hỗ trợ khách hàng mua sắm trực tuyến trên web thương mại điện tử của Trung Quốc. Đồng thời giúp khách hàng thanh toán tiền hàng bằng tài khoản của chúng tôi tại các ngân hàng địa phương Trung Quốc. 

Bee Order là giải pháp tiện lợi cho khách hàng khi muốn tìm kiếm dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam an toàn và bảo đảm với mức chi phí hợp lý. Chúng tôi giao hàng tận nơi ở của khách hàng tại Việt Nam sau khi ký kết hợp đồng thỏa thuận của hai bên.  

Liên hệ với chúng tôi : 

Email : beeship247@gmail.com

Website : https://orderhang247.com/