Nhập hàng Trung Quốc sỉ giá gốc ở đâu ?

Nhập hàng Trung Quốc từ trang website thương mại điện tử Taobao của tập đoàn Alibaba đa dạng hàng hóa, giá cả hợp lý đáp ứng được mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng quốc tế. Vấn đề phát sinh là bạn không biết tìm dịch vụ vận chuyển độc lập uy tín ở Việt Nam để hoàn thành việc order hàng Taobao từ Trung Quốc đại lục ? Bee Ship xin chia sẻ những thông tin liên quan đến việc nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam như thế nào?

Nhập hàng Trung Quốc trên Taobao những lợi ích gì ? 


Website Taobao của tập đoàn Alibaba ở Trung Quốc được nhiều khách hàng quốc tế đánh giá là một trang thương mại điện tử cung cấp nguồn hàng sỉ và lẻ giá rẻ tận gốc. Cho nên, nhiều người đã và đang nghĩ đến việc mua hàng trực tuyến trên Taobao để kinh doanh. Một trong những lợi ích trước mắt khi order hàng Taobao là :

Đa dạng hàng hóa và thương hiệu


Năm 2013, Taobao được bình chọn là một trong 20 Website có lượt truy cập nhiều nhất thế giới với hơn 600 triệu lượt người tiêu dùng toàn cầu truy cập mỗi tháng. Bởi vì có hơn 1 tỷ chủng loại hàng hóa được bày bán trên Taobao mà không thu phí kinh doanh khi đăng bài trên website. Người dùng có thể order hàng Taobao bất kì đồ dùng, dụng cụ có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Hoặc các mặt hàng điện tử, đồ gia dụng, đồ nội thất, quần áo thời trang, phụ kiện độc đáo,... Website Taobao còn là địa chỉ cung cấp hàng hóa sỉ và lẻ dành cho các cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp nhập hàng Trung Quốc để kinh doanh trực tuyến. 

Xem thêm : Địa chỉ nhận vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Hà Nội uy tín và giá rẻ

Mức giá khá rẻ bằng giá gốc


Kho hàng hóa khổng lồ của Taobao khiến người dùng choáng ngợp. Hơn thế nữa các loại mặt hàng hóa được niêm yết giá rẻ hơn trên thị trường, thậm chí gần bằng với giá gốc. Cho nên, nhiều khách người thắc mắc nguyên nhân nào khiến cho hàng hóa trên Taobao rẻ đến vậy ? Bởi vì Trung Quốc là một thị trường sản xuất hàng hóa khủng với nguồn nguyên liệu và nguồn nhân công dồi dào. Điều này lý giải cho việc giá cả hàng hóa rẻ do chi phí sản xuất bỏ ra ít. Ngoài ra, tập đoàn Alibaba đã cho người kinh doanh đăng bán sản phẩm miễn phí trên các website của họ như taobao.com. Vì vậy sản phẩm bày bán trên Taobao càng hạ giá đến mức ngang bằng giá gốc. 

Địa chỉ đáng tin cậy của người kinh doanh


Hàng hóa trên Taobao có mức giá thấp gần bằng giá gốc lại đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc... Vì vậy, website Taobao được xem như là một địa chỉ mua hàng sỉ giá rẻ cực kỳ lý tưởng cho người kinh doanh. Họ sẽ thu về nguồn lợi nhuận cao khi phân phối những mặt hàng Taobao giá rẻ tại thị trường các nước đang phát triển như Việt Nam, Đài Loan, Lào, Campuchia… Vì vậy nhiều người đã order hàng Taobao giá rẻ để kinh doanh trực tuyến bằng hình thức live stream trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo… và cả những app thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada...

Lịch sử giao dịch rõ ràng


Taobao cung cấp đầy đủ thông tin của người bán để người mua và người bán trực tiếp trao đổi và giao dịch mua bán với nhau. Khách hàng quốc tế có thể tìm thấy lịch sử giao dịch của từng shop đối với từng sản phẩm. Điều này Taobao muốn công khai thông tin để khách hàng tự tìm hiểu về shop bán hàng mà họ muốn order hàng Trung Quốc. Hầu hết các mặt hàng bày bán trên Taobao đều có hạn sử dụng mới nhất và được niêm yết giá cả rõ ràng. Cho nên những nhà kinh doanh hàng Trung Quốc chỉ cần nắm bắt các mẹo nhỏ khi order hàng Taobao là có thể đạt nhiều lợi ích cho việc kinh doanh của mình.   

Xem thêm : Top 03 website thương mại điện tử Trung Quốc uy tín nhất hiện nay

Vận chuyển quốc tế Trung Việt là người bạn đồng hành của người Việt Nam


Bee Ship có sứ mệnh là xóa đi mọi khoảng cách, sự bất đồng ngôn ngữ. Bằng cách cung cấp dịch vụ tìm kiếm nguồn hàng hóa Taobao có chất lượng, đa dạng chủng loại, giá cả phải chăng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, chúng tôi còn thực hiện vận chuyển an toàn cho nhiều đơn hàng lựa chọn dịch vụ gia cố, kiểm đếm, đóng kiện gỗ,... nhằm giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển. 

Chiến lược phát triển của Bee Ship là nâng cao chất lượng dịch vụ, hình thành đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7 để khách hàng thỏa mãn được những lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế nhiều nguy hiểm. Chúng tôi luôn có chính sách dành cho khách hàng thân thiết, gắn bó với đơn vị từ những ngày đầu mới thành lập. 

Đối với khách hàng order hàng Taobao giá rẻ để kinh doanh, Bee Ship còn hỗ trợ tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, hướng dẫn khách hàng trực tiếp tìm nguồn hàng... hoàn toàn miễn phí và rất nhiệt tình. Bởi vì chúng tôi muốn trở thành người bạn đồng hành trên bước đường khởi nghiệp của khách hàng thân thiết của mình. 

Liên hệ với chúng tôi : 

Email : beeship247@gmail.com

Hotline : 0785601688

Website : Orderhang247.com