Ở đâu order Taobao giá rẻ nhất thị trường Việt Nam ?

Order Taobao giá rẻ tại Việt Nam là điều mà nhiều người tiêu dùng tìm kiếm thông tin trên các website hay diễn đàn mua hàng Trung Quốc chất lượng. Bởi vì Taobao là một trang website của tập đoàn thương mại Alibaba với hơn 1 tỷ sản phẩm được bày bán trực tuyến. Vì vậy việc order Taobao trở thành xu hướng tiêu dùng mới của giới trẻ nước ta. Thế nhưng việc vận chuyển gặp không íat khó khăn. Bee Ship xin chia sẻ những thông tin liên quan đến việc order Taobao giá rẻ và vận chuyển dễ dàng như thế nào trong bài viết chuyên đề hôm nay. 

Taobao là trang website mua hàng uy tín nhất Trung Quốc


Được thành lập vào năm 2013 bởi CEO Jack Ma, tập đoàn Alibaba đã thành công rực rỡ trên thị trường kinh doanh trực tuyến. Taobao là tên website nổi tiếng toàn cầu với hơn 600 triệu người dùng truy cập và giao dịch order hàng tháng. Bởi vì trang website có đầy đủ chủng loại mặt hàng từ quần áo trẻ trung thời thượng cho đến các linh kiện điện tử hay phụ kiện thời trang. 

Vì vậy Taobao được xem là địa chỉ mua bán trực tuyến sỉ và lẻ để kết nối người tiêu dùng với nhau và người tiêu dùng với doanh nghiệp. Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng vai trò và vị thế của Taobao có thể sánh ngang tầm với các website nổi tiếng của châu Âu như Ebay, Amazon. Taobao tồn tại và phát triển giữa thị trường Trung Quốc đầy sự cạnh tranh khốc liệt nhưng vẫn chiếm được 80% thị phần thương mại điện tử Trung Quốc sau hai năm thành lập. 

Những tiện ích thanh toán hữu ích cho người tiêu dùng quốc tế


Có thể nói tập đoàn Alibaba của Jack Ma thực sự đã đi đúng hướng đầu tư khi cho phép người bán hàng đăng tin trực miễn phí để thu hút một lượng người dùng khổng lồ trong khoảng thời gian ngắn ngủi. Taobao cung cấp đa dạng và đầy đủ các mặt hàng tiêu dùng cho toàn bộ Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Việt Nam... Tất cả doanh nghiệp, công ty, cá nhân đều có thể cung cấp mọi mặt hàng cho người tiêu dùng thông qua website taobao.com. Taobao cung cấp nhiều tiện ích như Alipay hỗ trợ thanh toán để người order hàng Trung Quốc một cách dễ dàng. Hoặc tiện ích Aliwangwang làm cầu nối liên lạc giữa người mua và người bán. 

Hiện nay, tập đoàn Alibaba đã chia nhỏ Taobao thành 3 công ty nhỏ là eTao là trang chuyên tìm kiếm, Tmall là trang kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng và Taobao.com là trang kết nối người tiêu dùng với nhau. Khách hàng quốc tế khi order hàng Taobao có thể thanh toán bằng thẻ Visa quốc tế hay thẻ MasterCard. Người tiêu dùng quốc tế không cần phải thanh toán bằng tiện ích Alipay thông qua các ngân hàng nội địa. Vì vậy, năm 2013 Taobao được bình chọn là một trong top 20 website có lượng truy cập nhiều nhất thế giới. Bởi vì những tiện ích và sự hỗ trợ của Taobao giúp cho khách hàng quốc tế dễ dàng tìm mua được mọi thứ. 

Xem thêm : Top 03 website thương mại điện tử Trung Quốc uy tín nhất hiện nay

Bee Order đơn vị vận chuyển order hàng Trung Quốc giá rẻ


Khi mua hàng trên các website thương mại Trung Quốc luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Người tiêu dùng Việt Nam nên tìm hiểu về các websites thương mại Trung Quốc trước khi đặt hàng. Đặc biệt là việc order tại Taobao cũng cần chú ý thương lượng phí vận chuyển hay tiền ship hoặc lựa chọn một đơn vị vận chuyển độc lập như Orderhang247.com để tiết kiệm chi phí rẻ nhất. Chúng tôi có sứ mệnh cung cấp dịch vụ tìm nguồn hàng hóa Trung Quốc uy tín, chất lượng, đa dạng chủng loại. Đồng thời giá cả hợp lý nhất để đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Tuy rằng đa dạng mặt hàng giá gốc và nhiều ưu đãi cho khách hàng quốc tế nhưng việc order hàng Taobao sẽ gặp những rắc rối, phiền phức không đáng có. Vì vậy, Bee Order xuất hiện trên thị trường Việt Nam như một cây cầu nối giúp khách hàng Việt Nam đang có nhu cầu mua hàng hóa trực tiếp trên Taobao. Do đó đã không còn bất kỳ rào cản nào về ngôn ngữ, khoảng cách địa lý và cả việc vận chuyển tưởng chừng là trở ngại lớn nhất. 

Bee Order là địa chỉ trung gian gắn kết người tiêu dùng và website thương mại Taobao để nhập khẩu nhiều mặt hàng Trung Quốc có giá sản phẩm cũng như giá cả dịch vụ hợp lý dành cho khách hàng kinh doanh sỉ và lẻ hiện nay. Người kinh doanh hàng hóa Trung Quốc có thể mua hàng, vận chuyển hàng hóa về Việt Nam dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện khi sử dụng dịch vụ trọn gói của Bee Order bao gồm mua hàng, vận chuyển và thanh toán trả sau. 

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình. Họ có kinh nghiệm trong những lĩnh vực liên quan đến việc mua hàng trên các trang thương mại điện tử, đặc biệt là việc order Taobao giá rẻ. Vì vậy khách hàng có được một nơi đáng tin cậy đồng hành trong quá trình kinh doanh các mặt hàng Trung Quốc tại Việt Nam. Sau khi khách hàng đặt hàng thành công, chúng tôi sẽ trực tiếp đến tận nơi thu nhận hàng hóa và vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng và đúng hẹn. 

Liên hệ với chúng tôi : 

Email : beeship247@gmail.com

Hotline : 0785601688

Website : Orderhang247.com