Quy trình mua hàng Taobao giá rẻ với Bee Ship

Mua hàng Taobao giá rẻ trực tuyến trên website thương mại nổi tiếng của tập đoàn Alibaba thực sự đem lại lợi nhuận kinh tế cao. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn chưa nắm bắt được quy trình order hàng Taobao từ trang web trực tuyến và cả cách thức vận chuyển hàng hóa quốc tế. Vì vậy trong chuyên mục hôm nay, Bee Ship xin chia sẻ những thông tin liên quan đến việc order hàng Taobao giá rẻ năm 2022 làm cơ sở uy tín cho những người đang ấp ủ dự định kinh doanh hàng Trung Quốc tại Việt Nam. 

Quy trình order hàng Taobao giá rẻ trên website chính thức của Alibaba


Việc mua hàng trên kênh chuyên kinh doanh nổi tiếng tại Trung Quốc là Taobao được thực hiện theo quy trình từng bước giúp người dùng mua được món hàng yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người dùng mới sử dụng website này sẽ cảm thấy lúng túng không biết nên bắt đầu từ đâu và order hàng Taobao như thế nào ? Cả việc vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam nữa. Vậy thì hãy làm theo từng bước hướng dẫn của Bee Ship là đơn vị có nhiều kinh nghiệm order hàng Taobao và vận chuyển về Việt Nam được khách hàng khen ngợi là có uy tín nhất khu vực hiện nay. 

Đăng ký tài khoản Taobao


Khách hàng trước khi order hàng Taobao thành công nên đăng ký tài khoản trên website của Taobao và lưu trữ các thông tin về tài khoản này cho những lần đặt mua hàng trên Taobao kế tiếp. Đầu tiên khách hàng truy cập website taobao.com rồi vào mục đăng ký để điền những thông tin cá nhân bắt buộc vào ô trống. Người dùng nên nhập thông tin chính nhằm đảm bảo cho việc quản lý đơn hàng và nhận hàng sau này ở các công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế giữa Trung Quốc và Việt Nam. 

Cài đặt công cụ dịch ngôn ngữ


Google translate là công cụ hữu ích cho việc order hàng Taobao từ Trung Quốc. Bởi vì trang website thương mại điện tử của tập đoàn Alibaba chỉ sử dụng hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung. Nếu người dùng không thông thạo một trong những ngôn ngữ trên thì nên sử dụng công cụ dịch thuật để đảm bảo việc order hàng Taobao được thành công. Những người không biết tiếng Trung hay tiếng Anh sẽ gặp khó khăn và trở ngại hơn. Cho nên người dùng có thể sử dụng công cụ dịch của Google để liên hệ với nhà phân phối, chủ shop nhằm thỏa thuận và mua hàng với giá tốt.

Xem thêm : Top 03 website thương mại điện tử Trung Quốc uy tín nhất hiện nay

Lựa chọn hàng hoá trực tuyến


Người dùng nên sử dụng thành công cụ tìm kiếm để lựa chọn mua hàng có chất lượng và phù hợp nhu cầu. Sau khi order hàng Taobao thành công thì người dùng nên gửi đơn hàng và đặt cọc đơn hàng với nhà sản xuất, nhà phân phối hay chủ shop. Đồng thời người dùng cũng có thể trao đổi về phương thức vận chuyển, cách tính mức giá mua sỉ… với chủ shop hay nhà phân phối. 

Lựa chọn hình thức thanh toán hóa đơn 


Tiện ích Alipay thanh toán khi giao dịch trực tuyến trên trang thương mại điện tử Taobao. Người dùng nên lưu ý rằng muốn thanh toán qua tiện ích Alipay, bán phải có tài khoản đăng ký trên Taobao. Hình thức thanh toán Alipay chia làm hai loại là loại Alipay chưa chứng thực sẽ bị giới hạn số tiền giao dịch trong ngày. Còn tài khoản Alipay được chứng thực là những thông tin cá nhân ở Trung Quốc. Vì vậy người dùng Việt Nam thường lựa chọn hình thức thanh toán hóa đơn bằng thẻ quốc tế Visa, Mastercard, thẻ JCB,…cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn nên người dùng cũng khá ngại ngần. 

Tìm kiếm đơn vị vận chuyển uy tín


Website Taobao cung cấp dịch vụ tự order hàng về Việt Nam nhưng thời gian vận chuyển lâu hơn một tháng mới nhận được tiền hàng sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh hay chất lượng hàng hóa như thực phẩm bánh kẹo. Vì vậy khách hàng order hàng Taobao thường lựa chọn vận chuyển theo dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế có mức chi phí cao nhưng không ảnh hưởng nhiều đến việc kinh doanh của bạn.

Xem thêm : Mách bạn những nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá rẻ chất lượng

Khách hàng thân thiết của Bee Ship nhận được những quyền lợi gì ?


Khách hàng thân thiết của Bee Ship nhận được điểm thành viên từ mỗi đơn hàng. Khi tích lũy được nhiều điểm thưởng thì khách hàng sẽ nhận được gói ưu đãi của chúng tôi. 

Đồng thời, khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Taobao trọn gói của chúng tôi còn được theo dõi bằng hệ thống hiện đại quy trình chặt chẽ tránh nhầm hàng, mất hàng.

Đội ngũ marketing và bán hàng luôn hỗ trợ và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh nhất. Bởi vì chúng tôi có sứ mệnh là xóa đi mọi khoảng cách và sự bất đồng ngôn ngữ. Dịch vụ vận chuyển trọn gói của Bee Ship còn cung cấp dịch vụ tìm kiếm nguồn hàng hóa uy tín, chất lượng, đa dạng chủng loại, giá cả phải chăng để vận chuyển về Việt Nam. Chúng tôi sở hữu văn phòng giao dịch ở Việt Nam và Trung Quốc làm cơ sở uy tín cho thương hiệu vận chuyển hàng hóa nhiều năm kinh nghiệm. 

Liên hệ với chúng tôi : 

Email : beeship247@gmail.com

Hotline : 0785601688

Website : Orderhang247.com