Tất Tần Tật Về Vận Chuyển Hàng Trung Quốc Tiểu Ngạch Về Việt Nam

Vận chuyển hàng Trung Quốc tiểu ngạch - Vận chuyển hàng hóa theo phương phương thức theo tiểu ngạch đang ngày càng trở nên phổ biến và được giới trẻ ưa chuộng hiện nya.Hãy cùng Orderhang247.com tìm hiểu thông tin chi tiết về hình thức vận chuyển hàng Trung Quốc tiểu ngạch trong bài viết dưới đây!

Đôi nét về vận chuyển hàng Trung Quốc tiểu ngạch


Vận chuyển tiểu ngạch Trung Quốc là hình thức hàng hóa được vận chuyển giữa các nước giáp biên giới với nhau như giữa Trung Quốc với Việt Nam. Ở hình thức này thì hàng hóa không được vận chuyển qua cửa khẩu mà sẽ đi theo phương thức vận chuyển khác.

Vận chuyển tiểu ngạch là hình thức buôn bán xuất nhập khẩu đã được nhà nước ta hợp pháp hóa.

Do đó vận chuyển hàng Trung Quốc tiểu ngạch vẫn phải kê khai đóng thuế và kiểm tra hàng hóa theo quy định, tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như chất lượng để có thể thông quan. 

Như vậy các hành vi buôn bán như buôn lậu trái phép, trốn thuế sẽ phải chịu các hình phạt theo quy định của Bộ luật hình sự

>>> Xem thêm: Cách mua hàng online từ Trung Quốc về Việt Nam

Các quy trình ký gửi hàng tiểu ngạch từ Trung Quốc về Việt Nam tại Orderhang 247.com


Giống với các phương thức giao dịch khác thì phương thức giao dịch vận chuyển hàng tiểu ngạch cũng sẽ có các quy định, quy trình rõ ràng theo trình tự như sau:

Gửi thông tin nguồn hàng cho Orderhang247.com


Đầu tiên là sau khi bạn đã lựa chọn cho mình được các sản phẩm từ các trang thương mại  Trung Quốc. Lúc này bạn cần xác nhận thông tin hàng mà bạn đã thỏa thuận cùng bên nhà cung cấp tại Trung Quốc về số lượng, thông tin sản phẩm,.. về kho cho Orderhang 247.com

Lúc này Orderhang247.com sẽ tiếp nhận thông tin của bản để tiến hành làm hợp đồng và lên đơn đặt hàng.

Lên đơn và vận chuyển hàng


Sau khi đã tiếp nhận đầy đủ thông tin nguồn hàng và khách hàng thì lô hàng của quý khách sẽ được vận chuyển về theo đúng thời gian đã cam kết trên hợp đồng với quý khách.

Bàn giao và thanh toán


Đây là bước cuối cùng trong quá trình vận chuyển hàng tiểu ngạch Trung Quốc sang Việt Nam. Tại bước này thì hàng hóa được trao và bàn giao đến tận tay khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra và thanh toán hóa đơn.

Đặc biệt để cho việc đặt hàng được một tiện lợi hơn thì Orderhang247.com đã xây dựng hệ thống đặt hàng trực tiếp qua app mua hàng trực tuyến. Tại đây khách hàng có thể theo dõi tình trạng vận chuyển của đơn hàng mà không cần phải lo lắng bất an. Chỉ cần ngồi nhà và đặt hàng vô cùng nhanh chóng vô cùng tiện lợi phải không nào! 

>>> Xem thêm: Các gói dịch vụ ưu đãi tại Orderhang247.com

Ưu điểm của phương thức vận chuyển hàng hóa tiểu ngạch Trung Quốc


Vận chuyển hàng Trung Quốc tiểu ngạch có rất nhiều rất lợi ích. Trong đó một lợi ích đầu tiên mà ta phải xét đến đó chính là tiết kiệm thời gian bởi các thủ tục đơn giản và thời gian thông quan nhanh hơn so với các phương thức vận chuyển hàng chính ngạch khác.

Ưu điểm tiếp theo đó chính là tiết kiệm chi phí vận chuyển hơn nhiều so với các hình thức khác.

Bên cạnh đó mặc dù hàng hóa vận chuyển tiểu ngạch từ Trung Quốc về Việt nam vẫn được giám sát một cách chặt chẽ nhưng các đơn hàng vẫn có thể thông qua một cách dễ dàng hơn và thuế quan cũng rẻ hơn nhiều.

Tuy nhiên thì vận vận chuyển hàng Trung Quốc cũng có một số khuyết điểm như không ổn định kinh doanh cũng như dễ xảy ra các tranh chấp từ đôi bên. Do đó nếu bạn là các cá nhân hay các cửa hàng buôn nhỏ thì phương thức vận chuyển hàng tiểu ngạch từ Trung Quốc về VIệt Nam là một giải phái vô cùng phù hợp dành cho bạn

Tại sao nên chọn vận chuyển tiểu ngạch từ Trung Quốc về Việt Nam tại Orderhang247.com


Hiện nay các hoạt động thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc đang ngày càng phát triển không ngừng. Do đó trên thị trường Việt Nam ngày nay xuất hiện rất nhiều các đơn vị vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam. Việc lựa chọn một đơn vị vận chuyển có tiếng và chất lượng là một việc hết sức cần thiết.

Orderhang247.com tự hào là một đơn vị vận vận chuyển uy tín chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm và là đối tác của hàng trăm các đơn vị trong và ngoài nước. 

Đặc biệt khi lựa chọn chúng tôi bạn sẽ nhận được các mức giá ưu đãi cực thấp cùng quy trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. 

Không chỉ thế Orderhang247.com còn có các chính sách giúp đảm bảo 100% nguồn hàng trong quá trình vận chuyển. 

Hy vọng qua bài viết trên bạn đọc sẽ thu nhập được nhiều thông tin hay, bổ ích hơn cũng  như tìm cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng phù hợp nhất nhé!