Tìm hiểu về đồ bộ Quảng Châu

Đồ bộ Quảng Châu là mặt hàng hiện nay đang được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Đồ bộ Quảng Châu hay Quảng Châu là cái tên không còn xa lạ đối với các con buôn cũng như những tín đồ thích mua sắm quần áo. Tuy nhiên, nếu các bạn vẫn còn thắc mắc về đồ bộ Quảng Châu, hãy theo dõi bài viết dưới đây của ORDERHANG247 nhé.

Đồ bộ Quảng Châu là mặt hàng như thế nào?


Đồ bộ Quảng Châu là mặt hàng có xuất xứ từ tỉnh Quảng Châu. Đây được xem là công xưởng, là kho hàng khổng lồ của thế giới. Và không chỉ riêng các loại mặt hàng thời trang, tại Quảng Châu, người ta còn sản xuất, phân phối các mặt hàng điện tử, nội thất,...

Đồ bộ Quảng Châu được xuất khẩu đến rất nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đồng thời, Việt Nam được xem là thị trường chính của các sản phẩm thời trang Quảng Châu.

Xem thêm: BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM

Tại sao đồ bộ Quảng Châu lại được ưa thích tại thị trường Việt Nam


Lý do các sản phẩm đồ bộ Quảng Châu nói riêng và các mặt hàng thời trang Quảng Châu nói chung được ưa thích là bởi chúng có giá thành khi nhập sỉ tương đối rẻ.

Bởi vì giá rẻ nên những con buôn khi nhập hàng tại đây sẽ mang về số tiền lời khá lớn và những người mua hàng sẽ tiết kiệm được kha khá tiền cho việc mua sắm quần áo.

Không những thế, việc nhập đồ bộ Quảng Châu dễ dàng hơn khi nhập tại các quốc gia khác trên thế giới. Tỉnh Quảng Châu của Trung Quốc khá gần với Việt Nam nên khi nhập hàng tại đây, những người bán hàng sẽ tiết kiệm được chi phí vận chuyển khá lớn.

Chất lượng của đồ bộ Quảng Châu có tốt không?


Khi nhắc đến các mặt hàng thời trang Quảng Châu, có lẽ nhiều người nghĩ rằng tại đây chỉ toàn bán hàng nhái, hàng kém chất lượng và xấu. Thế nhưng, ít ai biết rằng, số lượng các mặt hàng thời trang tại Quảng Châu xuất khẩu sang nước ngoài hiện nay đang dẫn đầu.

Ngoài Việt Nam là thị trường chính của các mặt hàng đồ bộ Quảng Châu, quần áo Quảng Châu thì các quốc gia như Anh, Nhật, Mỹ, Đức cũng chiếm thị phần khoảng 30 cho đến 50%.

Các mặt hàng Quảng Châu có rất nhiều loại, từ loại 1, loại 2, loại 3,... Tuy nhiên, mặt hàng quần áo Quảng Châu nhập về Việt Nam chủ yếu là những hàng loại 1 và hàng loại 2.

Chính vì vậy, các bạn không nên đánh đồng quần áo Quảng Châu đều kém chất lượng và đồng thời, các bạn có thể yên tâm về chất lượng của các loại đồ bộ Quảng Châu nói riêng và quần áo Quảng Châu nói chung.

Xem thêm: Kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu

Có thể nhập đồ bộ Quảng Châu ở đâu?


Đồ bộ Quảng Châu rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc nên hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều địa chỉ nhập mặt hàng này về bán, kinh doanh. Thế nhưng, đối với những người chỉ mới tập kinh doanh mặt hàng này thì việc nhập hàng có thể gây nhiều khó khăn.

Và dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số hình thức để có thể nhập đồ bộ Quảng Châu về kinh doanh:

Nhập các loại đồ bộ Quảng Châu tại chợ đầu mối hoặc cửa khẩu Việt Nam


Nguồn hàng đồ bộ Quảng Châu rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc,... và được nhiều người ưa chuộng. Vì vậy, để nhập đồ bộ Quảng Châu về bán không quá khó khăn như nhiều người vẫn đang lầm tưởng.

Để có thể nhập sỉ được số lượng đồ bộ Quảng Châu lớn với giá rẻ thì đầu tiên, các bạn có thể tham khảo nhập tại các chợ đầu mối lớn ở nước ta như chợ Bà Chiểu, Chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ Tân Bình,...

Những chợ đầu mối này được biết đến là những địa chỉ nhập sỉ mặt hàng Quảng Châu nổi tiếng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể nhập đồ bộ Quảng Châu tại các cửa khẩu của nước ta.

Tuy nhiên, khi nhập hàng tại những địa chỉ này cũng có những hạn chế đó là các bạn sẽ phải chịu mức giá cao hơn khi nhập trực tiếp do nhập hàng qua trung gian.

Nhập đồ bộ Quảng Châu trực tiếp tại Quảng Châu, Trung Quốc


Nếu các bạn muốn đến trực tiếp để lựa chọn mặt hàng và để nhập được đồ bộ với giá rẻ hơn thì có thể đến trực tiếp Quảng Châu, Trung Quốc để chọn. Việc đến trực tiếp sẽ giúp bạn có thể nhập được nhiều loại đồ bộ chất lượng tốt, mẫu mã đẹp với giá rẻ hơn nhiều so với nhập qua trung gian.

Thế nhưng, việc đến trực tiếp nhập hàng cũng có hạn chế đó là bạn sẽ phải chuẩn bị số vốn lớn và phải tốn nhiều chi phí cho việc đi lại, ăn ở, phiên dịch, các thủ tục cần thiết,...

Nhập sỉ đồ bộ Quảng Châu online


Đây là cách được nhiều người bán hàng áp dụng khi kinh doanh đồ bộ Quảng Châu. Hình thức nhập hàng này mang lại rất nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí, thời gian, cách nhập hàng diễn ra dễ dàng và nhanh chóng.

Hình thức nhập hàng này cũng có hạn chế đó là có thể gây rủi ro như các nhà bán bên Trung Quốc giao thiếu hàng, sai hàng hoặc dễ mua phải hàng kém chất lượng do không được kiểm tra trực tiếp.

ORDERHANG247 vừa chia sẻ cho các bạn chi tiết về đồ bộ Quảng Châu. ORDERHANG247 chúc các bạn có được những kiến thức bổ ích qua bài viết chúng tôi đã chia sẻ trên đây.