Tip Hay Đặt Hàng Trung Quốc Giá Rẻ

Đặt hàng trung quốc giá rẻ - Trung Quốc là một đất nước lớn với mật độ dân số cao, nên nguồn hàng Trung Quốc vừa đa dạng mẫu mã kiểu loại, giá thành lại vô cùng rẻ. Nhưng để tìm được hàng giá rẻ, mất thêm chi phí vận chuyển nhập khẩu hàng mà vẫn chất lượng tốt thì không phải ai cũng biết. Để giải quyết những khó khăn trên, dưới đây là một số gợi ý hữu ích của oderhang247 bạn có thể tham khảo.

Nhu cầu đặt hàng giá rẻ, chất lượng từ Trung Quốc về Việt Nam


Trung Quốc là đất nước phát triển, mạnh về sản xuất với tỷ trọng xuất nhập khẩu hàng hóa cao nhất nhì thế giới. Là nước đông dân với thị trường tiêu thụ lớn, nguồn nhân lực rồi rào nên mặt hàng vô cùng đa dạng, đủ mẫu mã, kiểu loại và chất lượng khác nhau. 

Người dân Việt Nam có xu hướng thích trải nghiệm các sản phẩm hàng nhập khẩu. Nhu cầu đặt hàng Trung Quốc giá rẻ cũng ngày càng cao, đặc biệt với những dân buôn chính hiệu. Ngoài chi phí nhập hàng còn phát sinh thêm nhiều chi phí khác như vận chuyển, thuế hải quan,...

Muốn đặt hàng Trung Quốc giá tốt đặc biệt với những người mới tìm hiểu về order hàng Taobao, Quảng Châu cần tham khảo nhiều nguồn kiến thức và biết một số điều cơ bản giảm thiểu rủi ro đặt hàng từ những ngày đầu.

Tip hay đặt hàng Trung Quốc giá rẻ


Lần đầu tiên đặt hàng nên tìm đối tác nhập cùng và hạn chế số lượng lớn


Như các trang thương mại điện tử Việt Nam thông thường, người mua chỉ việc tìm mặt hàng, lựa chọn cửa hàng uy tín, thanh toán hàng và tiền vận chuyển là chỉ mấy ngày sau hàng sẽ đến tận tay người nhận. 

Hình thức mua hàng phổ biến này có nhiều trên các trang thương mại như Lazada, Shopee, Sendo, Tiki,...hay các hội nhóm trên mạng xã hội. 

Tương tự hình thức trên như ở Trung Quốc cũng có các app mua hàng Trung Quốc Tao Bao, 1688, Tmail,... Có điều quy mô sẽ lớn hơn, mặt hàng đa dạng hơn, nhiều mức giá tương xứng với quy mô của một đất nước.

Tuy nhiên, cách đặt hàng trên app Trung Quốc ngoài trả tiền mặt hàng và tiền vận chuyển trong nước, người mua ở nước ngoài còn mất thêm chi phí vận chuyển xuyên quốc gia, tiền thuế, chi phí hải quan khá phức tạp và mất nhiều thời gian. Nếu ai chưa có nhiều kinh nghiệm khi đặt hàng sẽ gặp khó khăn khi tới bước này.

Phương pháp an toàn và giảm thiểu rủi ro cho người mới tập tành đặt là nên tìm người mua cùng thông qua các hội nhóm, nhớ là càng nhiều người đặt với số lượng lớn thì chi phí bạn nhập càng giảm. 

Đồng thời, bạn cũng nên giảm thiểu tối đa lượng hàng nhập vào, vì thứ nhất là để thử nghiệm chất lượng sản phẩm nơi bạn đặt, thứ hai là để tham khảo nhu cầu thị trường nơi bạn trực tiếp cung ứng hàng cho khách.

Ngoài ra, bạn có thể đăng ký hỗ trợ đặt hàng và đơn vị vận chuyển hàng của Oderhang247 - Nơi uy tín chuyên vận chuyển hàng Trung Việt an toàn.

Đặt hàng tại xưởng, nhà buôn để được mặt hàng Trung Quốc giá rẻ


Thông qua đơn vị đặt hàng Oderhang247, bạn có thể dễ tìm mua hàng Trung Quốc giá rẻ trực tiếp tại các xưởng buôn. 

Thêm một cách khách, tuy hơi mất nhiều thời gian hơn, là bạn sẽ lên Wechat hoặc 1688 - ứng dụng Trung Quốc để tìm kiếm các mặt hàng. nếu bạn đã quen sử dụng Zalo rồi thì Wechat cũng gần tương tự như vậy, chỉ có điều Wechat chuyên đăng các sản phẩm bán hàng hơn.

Đặt hàng số lượng càng lớn, rủi ro càng cao


Người buôn tự liên hệ xưởng sản xuất, tự vận chuyển và chịu các chi phí thuê quan khác sẽ thường tốn nhiều thời gian và tiền của, sức lực. Đòi hỏi họ phải biết tiếng, nhận diện được mặt chữ trung và có mối quan hệ tốt với bộ phận vận chuyển trung gian.

Điều này, đã gây ngần ngại cho một số nhà buôn, dễ xảy ra rủi ro trong quá trình trao đổi hàng hóa.

Cho nên việc tìm đến với các đơn vị đặt hàng hộ và vận chuyển uy tín như orderhang247 là điều cần thiết, vừa tối đa hóa được chi phí, không mất nhiều công sức và cũng không bắt buộc bạn phải biết tiếng.

Xem thêm: Mua hàng online từ trung quốc về việt nam

Tiết kiệm chi phí đặt hàng Trung Quốc với Orderhang247.com


Với những người thích đặt hàng Trung Quốc giá rẻ, đã không còn xa lạ gì với đơn vị vận chuyển order247.

Bởi ở đây, dịch vụ vừa tốt, giá thành phải chăng và thời gian vận chuyển vô cùng nhanh chóng, lên đơn sau 3 giờ và chuyển hàng chỉ mất 3-5 ngày.Việc của bạn là chỉ cần đăng ký đơn hàng và đợi hàng vận chuyển đến nơi của bạn. 

Đơn vị có dịch vụ phục vụ chăm sóc khách hàng 24/7, cung cấp order cho mọi đối tượng, phương thức quản lý đơn hàng thông minh bằng tài khoản tiện ích giúp khách hàng dễ dàng bám sát lộ trình đơn hàng, hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng nhanh gọn, chính sách ưu ái, chiết khấu tốt với các khách hàng thân thiết, đề xuất các chiến lược phát triển không ngừng nâng cao chất chất lượng phục vụ và đội ngũ chăm sóc khách hàng...

Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ.