Top 03 website thương mại điện tử Trung Quốc uy tín nhất hiện nay

Mua hàng website Trung Quốc - Hiện nay việc mua hàng từ các trang website thương mại Trung Quốc đang ngày một phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên việc đặt hàng tại các website Trung Quốc cũng tiềm ẩn rất nhiều các rủi ro. Hãy cùng Orderhang247.com tìm hiểu các website thương mại Trung Quốc uy tín trong bài viết dưới đây nhé!

Top 03 trang web mua hàng Trung Quốc uy tín nhất hiện nay


Taobao.com 


Chắc hẳn trang web mua hàng giá rẻ Taobao cũng không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt Nam hiện nay. Đây là một trong những trang web order hàng Trung Quốc vô cùng nổi tiếng của Tập đoàn Alibaba được thành lập từ năm 2013 với hơn 1 tỷ sản phẩm được bày bán. Tại đây người mua có thể dễ dàng sử dụng các đặt hàng mà không cần phải qua các bên trung gian như các sàn thương mại điện tử thương mại Trung Quốc khác. 

Theo khảo sát vào năm 2019 thì Taobao.com đã có hơn 600 triệu người dùng truy cập cũng như giao dịch mỗi tháng. Đặc biệt trang web có rất nhiều các phụ kiện đa dạng với các mẫu mã trẻ trung thời thượng từ quần áo đến các linh kiện điện tử hay các phụ kiện kiện thời trang như vòng tay,..  

Tuy nhiên khi mua hàng tại Taobao bạn cũng cần phải chú ý thương lượng chi phí vận chuyển với shop cũng như lựa chọn một đơn vị vận chuyển độc lập để vận chuyển để tiết kiệm chi phí một cách rẻ nhất.

>>> Xem thêm: Cách mua hàng online từ Trung Quốc về Việt Nam

1688.com 

Bạn muốn tìm một trang web cung các nguồn hàng với số lượng lớn và có giá sỉ tốt thì 1688.com là một website vô cùng phù hợp dành cho bạn. Cũng giống như Taobao thì 1688 cũng được phát triển từ tập đoàn Alibaba lớn mạnh bậc nhất tại Trung Quốc. 

Tuy nhiên nếu như taobao cung cấp các dịch vụ bán lẻ thì 1688 lại là một sàn thương mại dành cho các nhà buôn lớn. Tại đây có rất nhiều các mặt hàng, nguồn hàng lớn được cung cấp với mức giá vô cùng mềm cùng các sản phẩm đa dạng, phong phú.

Bên cạnh đó các mặt hàng được cung cấp tại web đều được sản xuất trực tiếp từ xưởng không thông qua trung gian nên mức giá tại 1688.com lúc nào cũng sẽ rẻ hơn các website order hàng Trung Quốc khác.

Tuy nhiên khi mua hàng tại 1688.com thì cũng có một vài điểm hạn chế là web sử dụng ngôn ngữ Trung Quốc và thanh toán qua ví điện tử Alipay. Do đó khi đặt hàng về Việt Nam thì bạn cũng cần phải lưu ý sử dụng các  dịch vụ vận chuyển trung gian.

Alibaba.com

Tiếp đến cũng là một sàn thương mại điện tử thuộc tập đoàn Alibaba đó chính là alibaba.com. Khác với các mô hình hoạt động của taobao và 1688, Alibaba.com hoạt động theo mô hình liên kết các doanh nghiệp lại với nhau. Tại đây web hợp tác với hơn 80 triệu doanh nghiệp lớn nhỏ từ hơn 240 quốc gia trên toàn thế giới để tìm kiếm đối tác mua bán, trao đổi cũng như ký kết hợp đồng và thanh toán một cách trực tiếp

Bên cạnh đó Alibaba còn cung cấp tất cả mọi mặt hàng từ thông dụng đến cao cấp, quý hiếm và đồng thời còn giúp các công ty có thể dễ dàng tìm kiếm các đơn vị phân phối hàng hóa một cách dễ dàng hơn.

>>> Xem thêm: Các gói dịch vụ ưu đãi tại Orderhang247.com

Orderhang247.com - Đơn vị order vận chuyển hàng trung gian uy tín chất hiện nay


Ngày nay với sự phát triển và hội nhập không ngừng của xã hội đã giúp cho việc lưu thông, mua bán hàng hóa qua các nước trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên thì hiện tại các trang web Trung Quốc đều sử dụng ngôn ngữ bằng tiếng Trung hay tiếng Anh và các yêu cầu nhất định về thanh toán cũng như điểm nhận hàng . 

Do đó sẽ gây  ra một số bất lợi, khó khăn cho người mua hàng Việt. Để đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiệu của người tiêu dùng, Orderhang247.com đã cũng cấp các gói dịch vụ nhằm hỗ trợ tìm nguồn hàng và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam với các cam kết cùng các mức giá ưu đãi, vô cùng cạnh tranh cho khách hàng.

Orderhang247.com tự hào là một đơn vị order hàng trung gian uy tín chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm và là đối tác của hàng trăm các đơn vị trong và ngoài nước. 

Nếu bạn còn có bất cứ thắc mắc hay có nhu cầu order hàng hóa và sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0977.867.703 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp bên chúng tôi tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé!

Hy vọng qua bài viết trên bạn đọc đọc sẽ thu nhập được nhiều thông tin hay, bổ ích hơn cũng như tìm cho mình một trang web thương mại Trung Quốc uy tín và phù hợp nhất cho bản thân mình.