Vận chuyển hàng Trung Quốc

Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam là một trong những vấn đề đáng quan tâm nhất khi đặt mua sản phẩm từ Trung Quốc của các cá nhân, doanh nghiệp.

Để có thể lựa chọn được những đơn vị uy tín, chất lượng trong quá trình vận chuyển hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Orderhang247.com nhé!

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Việt 

Đối tượng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc

Những vấn đề mà mọi người thường gặp phải mỗi khi tìm đến các công ty order hàng Trung Quốc uy tín, các công ty vận chuyển hàng hộ về Việt Nam có thể kể đến như:

Là đối tượng thường xuyên sang bên Trung Quốc để nhập hàng hóa về Việt Nam và đang tìm kiếm đối tác giúp hỗ trợ vận chuyển hàng hóa với những chính sách, giá cả tốt nhất.
Là các đối tượng bán lẻ, bán sỉ, kinh doanh và đang có nhu cầu nhập hàng trên các trang thương mại điện tử như: Taobao, 1688, Tmall…
Là các đối tượng đang trao đổi hàng hóa với các nhà sản xuất, kinh doanh tại Trung Quốc.
Dù là bất kể đối tượng nào thì họ cũng đều mong muốn tìm kiếm được nguồn cung ứng chất lượng và những đơn vị vận chuyển uy tín để hợp tác lâu dài.

Nếu mua được những sản phẩm với giá tốt mà chất lượng cao thì việc kinh doanh của họ sẽ đem lại nhiều lợi nhuận. Nhưng quá trình vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam lại không hề dễ dàng nếu không có bên thứ ba giúp bạn vận chuyển.

Quá trình này sẽ cần đi qua nhiều khâu trung chuyển ở Trung Quốc, phải giải quyết nhiều loại giấy tờ hải quan, thuế vô cùng phức tạp.

Nó dẫn đến việc tốn rất nhiều thời gian, công sức và kết quả kinh doanh của người nhập hàng.

Để có thể tối đa hóa lợi nhuận, tránh những rủi ro không đáng có, mỗi đối tượng nên tìm kiếm cho mình những công ty vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín.

Các khu vực và dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

Quá trình vận chuyển Trung Việt từ các kho bên Trung Quốc về Việt Nam tại các kho lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh được phân loại:

Vận chuyển hàng từ Trung Quốc, Quảng Châu về Việt Nam.
Đặt hàng trên các trang thương mại điện tử: Taobao, Tmall, 1688,.. về các kho hàng bên Trung sau đó vận chuyển về Việt Nam.
Nhận ký gửi hàng hóa.
Vận chuyển từ các tỉnh như Đông Hưng, Bằng Tường, Hà Khẩu, Quảng Châu, Thâm Quyến về Việt Nam.
Ký gửi, xách tay đối với các mặt hàng nhỏ, nhẹ.
Vận chuyển hàng hóa là thực phẩm, hàng tiêu dùng, các sản phẩm kích thước lớn, cồng kềnh…


Tiêu chí đánh giá các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc

Để có thể lựa chọn được những công ty vận chuyển an toàn, bạn nên đánh giá dựa trên các yếu tố dưới đây

Có cơ sở làm việc tại Trung Quốc và Việt Nam

Nếu một công ty vận chuyển hàng hóa không cơ sở vận hành ở cả hai quốc gia mà họ đang làm việc, không có kho hàng thì rất dễ gặp phải những rủi ro như mất hàng hóa, mất tiền oan. 

Vì nếu một công ty không có kho hàng tại Trung Quốc thì làm sao họ có thể nhận hàng và vận chuyển về Việt Nam theo đúng quy trình và đảm bảo chất lượng hàng hóa cho bạn.

Có hệ thống vận hành rõ ràng, minh bạch

Hiện nay, đa số các công ty vận chuyển Trung Việt đều sử dụng phần mềm quản lý mà khách hàng có thể kiểm tra và theo dõi đơn hàng của mình.

Bên cạnh đó, một số công ty lớn và chuyên nghiệp còn sử dụng những phần mềm quản lý tự động, tiên tiến, tối ưu hóa các quy trình vận chuyển cũng như tự động cập nhật tình trạng đơn hàng cho khách hàng.

Quan sát đánh giá, nhận xét của những khách hàng trước đó

Để có cái nhìn khách quan về chất lượng của dịch vụ vận chuyển của công ty bạn dự định làm việc cùng thì bạn có thể lên website của họ.

Nếu website của công ty đó không công khai phản hồi của khách hàng hay bất cứ thông tin gì trên các trang mạng như Google, Facebook,.. thì bạn nên cẩn trọng.

Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam bạn nên lựa chọn 

Có rất nhiều đơn vị đang cung cấp gói dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Việt trên thị trường hiện nay. Nhưng bạn đã tìm được cơ sở uy tín, an toàn và đảm bảo cho sản phẩm của mình hay chưa? 

Orderhang247.com là một trong những công ty bạn không nên bỏ qua. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi hiểu khách hàng cần những gì và cam kết hàng hóa về tay với giá cả ưu đãi nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất và dịch vụ chăm sóc, giải đáp mọi thắc mắc chuyên nghiệp nhất.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0977867703 để không bỏ lỡ những ưu đãi tuyệt vời của chúng tôi nhé!

Xem thêm: Tất Tần Tật Về Vận Chuyển Hàng Trung Quốc Tiểu Ngạch Về Việt Nam